Cắt 13 kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn đi học đẹp như sao Hàn Việt 2020

Cắt 13 kiểu tóc undercut mặt tròn đẹp 2020 chính là những phong cách thời trang tóc nam phải nói là không thể chê vào đâu được mà ai ai cũng nên khám phá ngay từ bây giờ bởi nếu bỏ lỡ, chắc chắn bạn sẽ phải “tiếc hùi hụi” luôn đó. Tóc đi học từ dạo trước đã trở thành chủ đề được nhiều nam sinh quan tâm bởi sự thay đổi nhiều từ phong cách cho tới tóc tai sẽ khiến phái mạnh tự tin hơn như sao hàn, sao Việt đình đám hiện nay. Nhiều bạn còn thắc mắc, khuôn mặt tròn sẽ hợp cả với kiểu tóc undercut nào nhất? Câu trả lời có trong bài viết này.
Nào hãy cùng gonhub.com/blog tham khảo qua các kiểu tóc undercut đẹp và top 13 kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn đi học bên dưới đây nhé!

1. Kiểu tóc undercut đẹp của ca sĩ Hoàng Tôn


Hoàng Tôn sinh năm 1988, là gương mặt nổi tiếng trong giới nhạc Underground. Không chỉ là một nhạc sĩ sáng tác những hit khủng cho nhiều ca sĩ nổi tiếng, Hoàng Tôn còn phát triển sự nghiệp với vai trò là ca sĩ, nghệ sĩ biểu diễn với vũ đạo đẹp trên sân khấu. Mới đây nam ca sĩ “con nhà nòi” xuất hiện trở lại trong một bộ ảnh mới gu thời trang cực chất, đặc biệt là kiểu tóc undercut khá lạ và đầy phong cách.

2. Kiểu tóc undercut mặt tròn của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh


Noo Phước Thịnh (tên thật là Nguyễn Phước Thịnh) cũng sinh năm 1988. So với Hoàng Tôn thì anh bước chân vào làng giải trí và đạt được thành công cũng như ghi dấu ấn trong lòng công chúng sớm hơn. Noo Phước Thịnh sở hữu khuôn mặt cân đối, nụ cười tươi cùng gu thời trang ấn tượng. Gần đây, anh liên tục “lột xác” với kiểu tóc undercut và với mái tóc này, Noo Phước Thịnh không cạo quá sát. Phần tóc phía trên được anh hớt khá cao và bồng bềnh.

3. Kiểu tóc undercut đẹp của Sơn Tùng MTP


Có lẽ ít ai không biết những ca khúc như ‘Em của ngày hôm qua’, ‘Nắng ấm xa dần’,…của Sơn Tùng. Sự lan toả của chàng ca sĩ này biểu hiện ở việc anh chàng sinh năm 1995 này có rất nhiều fan quốc tế. Phong cách của Sơn Tùng nhiều lần bị ‘tố’ là đạo nhái nam thần châu Á-nam ca sĩ Hàn Quốc G-Dragon. Tuy nhiên, bản lĩnh và chất ‘ngông’ của anh chàng này dường như không lẫn với ai. Sơn Tùng cũng là một fan của kiểu tóc undercut hấp dẫn.

4. Kiểu tóc undercut cho nam sinh mặt tròn của Isaac


Thêm một sao nam nổi tiếng sinh năm 1988, Isaac tên thật là Phạm Lưu Tuấn Tài. Là một nam ca sĩ “hút fan” nhất hiện nay nhưng Isaac cũng không hề xuất thân từ một gia đình bề thế hay có truyền thống nghệ thuật. Gia đình Isaac có 4 người, chị gái đã đi định cư bên Mỹ còn bố mẹ hiện sinh sống tại Cần Thơ và mở một salon tóc nhỏ. Isaac là nam ca sĩ sở hữu vẻ ngoài điển trai, thu hút nhất nhì Vbiz hiện tại. Anh chàng này cũng đặc biệt trung thành với kiểu tóc undercut từ rất lâu. Tuy vậy, Isaac không nhuộm màu quá sặc sỡ mà chỉ thích những gam màu tối.

5. Kiểu tóc nam Undercut Quiff đẹp 2020


Đứng đầu danh sách các kiểu tóc undercut ngắn chính là Undercut Quiff. Đây chính là một biến thể hiện đại của dòng tóc Quiff, tuy xuất hiện không quá lâu nhưng sự lan truyền của nó lại khá mạnh mẽ và trở thành một trong những biến thể được các chàng trai sử dụng nhiều nhất luôn. Với sự nâng cấp mới mẻ thì Undercut Quiff là sự lựa chọn mà các chàng trai sẽ luôn nhắm đến phù hợp với công sở hay cả hoạt động thể thao.

6. Kiểu tóc Slick Back Undercut hè 2020


Thật ra Slick Back và Undercut là hai tên gọi của hai loại kiểu tóc khác nhau đó nha. Nếu chàng nào còn nhớ kiểu Slick Back đã từng xuất hiện tại bài “các kiểu tóc nam đơn giản mà đẹp” chắc sẽ biết khái niệm của Slick Back, đơn giản là vuốt ngược tóc về phía sau với sự trợ giúp của gel hoặc wax.

7. Kiểu tóc nam Undercut uốn xoăn đẹp


Kiểu tóc Undercut nam uốn xoăn này khác biệt so với những kiểu trước chính là ở điểm được uốn xoăn. Với kiểu này thì chàng nên chú ý cắt nhọn về phía sau gáy, còn trên đỉnh sẽ uốn xoăn lại. Yên tâm đi là với kiểu tóc này chàng sẽ cực kỳ hút các ánh nhìn từ các cô gái đấy nhé.

8. Kiểu tóc Undercut Korean Style đẹp được ưa chuộng 2020


Nếu chàng lo lắng khi mình có khuôn mặt dài, hơi xương, hoặc mặt quá nhỏ để nổi bật. Thế thì kiểu tóc Undercut Hàn Quốc này thì làm chàng trở thành trai Hàn thực thụ luôn đấy nhé. Đây là kiểu mới nổi gần đây của các trai Hàn Quốc đấy.

9. Kiểu tóc nam Side-swept Undercut mặt tròn đẹp


Mô tả rõ ràng nhất về kiểu tóc Undercut ngắn này chính là việc hất chúng sang một bên, đương nhiên chàng vẫn tuân thủ bước cơ bản nhất của Undercut là cạo 2 bên tóc cho thoáng nha, sau đó thì kiểu side-swept này với phần tóc hai bên được tỉa theo kiểu mid fade và phần mái vuốt lệch sang một bên.

10. Kiểu tóc undercut để mái vuốt ngược đẹp


Những biến thể hay sử dụng cách mái vuốt ngược như pompadour, quiff, undercut cổ điển tạo sự lịch lãm, nam tính cho cánh mày râu. Thật là thông minh nếu bạn để kiểu tóc này, bởi với kiểu tóc này bạn có thể thay đổi phần mái của mình thành mái dài hoặc mái xéo. Để trở nên phong cách hơn với kiểu tóc nam đẹp này, bạn cần phải có sự trợ giúp của sản phẩm tạo kiểu tóc, giữ nếp tóc. Tuy nhiên khắc tinh của kiểu tóc này là mũ bảo hiểm bởi chúng có thể làm mất nếp tóc, xẹp phần mái của bạn.
Cắt 13 kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn đi học đẹp như sao Hàn Việt 2020

11. Kiểu tóc undercut để mái dài, mái xéo đẹp


Được biến tấu từ undercut vuốt ngược, kiểu tóc này được các sao Hàn ưu chuộng tạo sự nam tính, lịch lãm mà không kém phần trẻ trung. Kiểu tóc này phù hợp nhất với nam giới có khuôn mặt tròn hoặc dài và gầy.

12. Kiểu tóc đi học undercut để mái bằng, mái ngố đẹp


Kiểu tóc này phù hợp với đa phần nam giới, nhưng phù hợp nhất với nam giới có khuôn mặt dài, góc cạnh. Tuy là mái ngố nhưng khi nam giới diện kiểu tóc này không hề ngố chút nào, tạo vẻ nam tính, nét dễ thương trên khuôn mặt.

13. Kiểu tóc nam undercut để mái dị đẹp


Ngoài những kiểu tóc undercut để mái trên, còn có những kiểu để mái khá dị cho nam giới thích sự phá cách.

Tổng hợp 13 kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn đi học đẹp như gợi ý trên đây tin chắc sẽ phù hợp với nhiều đối tượng nam sinh cấp 2, cấp 3. Cứ tự tin mà cắt phăng mái tóc dài để thay thế bằng vài ba kiểu tóc nam khuôn mặt to tròn như thế này xem sao nha, biết đâu bạn lại trở thành “soái ca” trong mắt bạn gái cùng lớp, cùng trường đó. Chúc thành công. Hãy nhấn like và chia sẻ bài viết này của gonhub.com/blog nếu bạn thấy có ích nhé!