4 kiểu tóc nam đẹp dễ chăm chút cho quý ông bận rộn

Đối với những chàng trai công sở không có thời gian chăm chút bản thân thì những kiểu tóc nam, trang phục style đơn giản sẽ là ưu tiên hàng đầu. Và chắc chắn các mốt tóc ngắn, gọn sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất cho chàng.

Kiểu tóc nam Quiff

Đứng đầu trong danh sách kiểu tóc nam dễ chăm chút cho chàng bận rộn là Quiff. Đây là kiểu tóc không quá xa lạ với cánh mày râu trên thế giới. Kiểu tóc này có phần tóc mái không để quá dày và dài nhưng được tỉa mỏng. Quiff có độ dài phần tóc hai bên và sau gáy được cắt tỉa gọn gàng. Nhưng không cạo sát như Undercut. Điều này khiến kiểu tóc này phù hợp với tất cả khuôn mặt, độ tuổi hay nghề nghiệp.

4 kiểu tóc nam đẹp dễ chăm chút cho quý ông bận rộn

Đứng đầu trong danh sách kiểu tóc nam dễ chăm chút cho chàng bận rộn là Quiff.

Với Quiff, bạn có thể tạo kiểu với tóc ở nhiều độ dài khác nhau một cách tùy thích. Nhờ vậy, phong cách cũng trở nên đa dạng hơn bao giờ hết với những cách vuốt khác nhau. Bạn có thể vuốt chéo, vuốt ngược, tạo sóng… và tất nhiên, nhưng phong cách này được kết hợp với việc tạo độ phồng, mặc dù nó không phải là điểm đặc trưng nhất như ở kiểu tóc Pomp.

Có thể nói, Quiff là kiểu tóc thực sự lôi cuốn dành cho những bạn đang hướng theo phong cách thời trang Âu Mỹ. Đây là kiểu tóc nam ngắn, dễ chăm chút cho những quý ông hạn hẹn quỹ thời gian.

Đầu đinh Buzz Cut

Bên cạnh những quý ông yêu thích vẻ lịch lãm, lãng tử thì cũng có chàng thích sự bụi bặm, phong trần. Buzz Cut là từ chỉ chung cho kiểu tóc vô cùng thích hợp cho nam giới. Tùy vào độ dài mà bạn mong muốn hoặc lưỡi cắt mà người thợ chọn, độ dài tóc có thể dao động từ dưới 1 đến 1,5 phân.

Buzz Cut là từ chỉ chung cho kiểu tóc vô cùng thích hợp cho nam giới.

Tuy gần như không tốn công tạo kiểu nhưng nếu bạn muốn duy trì kiểu tóc này thì hãy chú ý đến tốc độ mọc của tóc. Thường thì từ hai tuần trở lên là bạn có thể ghé thăm tiệm hớt tóc định kỳ. Buzz Cut với độ dài từ 1 đến 1,5 cm sẽ đem lại sự đơn giản, tiện lợi nhưng đầy mạnh mẽ cho các chàng trai. Buzz Cut cũng là một kiểu tóc nam linh hoạt khi có thể thay đổi để phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau.

Kiểu tóc nam Undercut

Và chắc chắn khi nhắc đến kiểu tóc nam cho quý ông thì không thể thiếu Undercut. Đây là một kiểu tóc được các chàng cực yêu thích. Dù ra đời từ rất sớm nhưng “độ hot” của Undercut chưa làm giờ giảm nhiệt. Chỉ cần hai bên được cắt ngắn thì đều là undercut. Tóc undercut được chia thành những tên gọi khác nhau phụ thuộc vào phần tóc ở mái và đỉnh đầu. Đây là kiểu tóc khiến phái mạnh thêm phần nam tính và ấn tượng trong phong cách thời trang tóc của mình.

Và chắc chắn khi nhắc đến kiểu tóc nam cho quý ông thì không thể thiếu Undercut.

Mỗi sáng bạn chỉ cần dùng lược chải hoặc một ít gel vuốt ngược sẽ có ngay kiểu tóc đẹp. Như vậy, các quý ông đã tiết kiệm được một quỹ thời gian quý giá cho việc chăm chút bản thân. Với cách vuốt ngược ra sau toàn bộ phần tóc bên trên và cắt ngắn sát hai bên, kiểu tóc này hứa hẹn sẽ mang đến vẻ ngoài bảnh bao, nam tính, mạnh mẽ cho các quý ông.

Kiểu tóc nam Pompadour

Vẻ sang trọng, lịch lãm và quý phái chính là điểm nổi bật của Pompadour. Đây được xem là kiểu tóc nam thịnh hành nhất đối với quý ông phương Tây. Pompadour là kiểu tóc với phần tóc 2 bên được tỉa nhưng để dài vuốt ôm vào đầu ra phía sau gáy bằng những loại pomade có độ bóng cao. Kiểu tóc này phù hợp với những quý ông đứng tuổi một chút và có chất tóc mảnhh. Nó sẽ đem lại cho họ vẻ lịch lãm và từng trải.

Vẻ sang trọng, lịch lãm và quý phái chính là điểm nổi bật của Pompadour.

Kiểu tóc nam này phù hợp nhất với những người có mái tóc với độ dày trung bình trở lên. Phù hợp với các quý ông có vầng trán không quá cao và gương mặt hình oval, vuông và tròn.

Và nếu như đã chọn được kiểu tóc nam ưng ý, bạn hãy đến ngay 30shine để được cắt tạo kiểu nhé. Chỉ với 100k chúng tôi sẽ giúp bạn “lột xác” hoàn toàn.