Editor’s Pick: Top 5 thương hiệu sau sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn về mỹ phẩm nội địa Trung Quốc

Editor’s Pick: Top 5 thương hiệu sau sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn về mỹ phẩm nội địa Trung Quốc

Gần đây, người tiêu dùng Việt Nam bắt đầu chuyển hướng quan tâm đến các dòng mỹ phẩm nội địa Trung Quốc chất lượng cao với giả cả phải chăng. Vậy đâu là các thương hiệu mỹ phẩm “đình đám” gây tiếng vang trong lòng các tín đồ mê làm đẹp? Hãy cùng Đẹp365 tìm hiểu ngay nhé!

Tổng quan về thị trường mỹ phẩm Trung Quốc

Theo Euromonitor, thị trường mỹ phẩm Trung Quốc chiếm 12,7% thị trường mỹ phẩm toàn cầu, trở thành thị trường lớn thứ hai sau Mỹ.

Ngay cả sau vài năm mở rộng thị trường, thị trường này dường như vẫn có tiềm năng phát triển tốt trong tương lai. Theo Euromonitor, CAGR (Compound annual growth rate – tỉ lệ tăng trưởng hàng năm kép) của thị trường mỹ phẩm Trung Quốc là cao nhất trên thế giới.

Dựa trên dữ liệu từ Cục Thống kê Quốc gia, tốc độ tăng trưởng hàng năm vẫn duy trì ở mức khoảng 10% kể từ năm 2013 và tổng doanh thu bán lẻ đạt 299,2 tỷ Nhân Dân Tệ. Do đó, việc đầu tư vào một thị trường đang phát triển rộng lớn và nhất quán như vậy có thể mang lại doanh thu cao cho các doanh nghiệp.

Các thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung Quốc đang trên đà thịnh vượng

Mỹ phẩm bao gồm nhiều loại sản phẩm như dưỡng da, trang điểm và nước hoa. Tại thị trường mỹ phẩm Trung Quốc, các sản phẩm chăm sóc da có lượng tiêu thụ nổi trội nhất, chiếm hơn 50% thị trường mỹ phẩm Trung Quốc. Trong khi đó, các sản phẩm trang điểm có thị phần tăng đều qua từng năm và liên tục tăng kể từ năm 2014.

Những hiểu lầm tai hại về “hàng Trung Quốc”

“Trung Quốc chỉ toàn đồ nhái đồ giả”

Bạn cần lưu ý rõ khái niệm “đồ nội địa Trung Quốc” là do 100% các thương hiệu Trung Quốc nghiên cứu và phát triển. Những thương hiệu này được doanh nghiệp trong nước công nhận kinh doanh hợp pháp và có giấy tờ bản quyền sản phẩm rõ ràng. Các sản phẩm này khác với hàng “Made in China” nhưng sử dụng các thương hiệu của nước ngoài.

“Trung Quốc nhập lậu hàng dỏm vào Việt Nam”

Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc về Việt Nam vốn “có miếng mà không có tiếng”. Hiện nay vẫn chưa có một kênh phân phối chính thức mỹ phẩm nội địa Trung Quốc ở Việt Nam. Hầu hết người tiêu dùng đều phải xách tay trực tiếp hoặc nhờ người mua hộ. Suy nghĩ “hàng Trung Quốc lén tuồn vào Việt Nam” là một sai lầm.

Top 5 thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung Quốc sẽ thay đổi suy nghĩ suy nghĩ của bạn

1. Perfect Diary

Perfect Diary được thành lập vào năm 2016 tại Quảng Châu. Nhãn hiệu làm đẹp sang trọng này tự hào sở hữu các sản phẩm tối giản, kiểu dáng đẹp, giá cả phải chăng mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Các sản phẩm của Perfect Diary được thiết kế để dễ trang điểm, vì vậy chúng là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mới tập tành makeup.

Mỗi sản phẩm đều được thiết kế phù hợp với loại da châu Á và được bán trên thị trường để bắt kịp xu hướng làm đẹp luôn thay đổi của Trung Quốc. Điều này giúp Perfect Diary trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung Quốc nổi tiếng nhất.

2. Judydoll

Judydoll là một thương hiệu giá cả phải chăng tự hào với các sản phẩm trang điểm được đóng gói trang nhã cùng nhiều màu sắc. Hãng thường xuyên tung ra những sản phẩm vui nhộn, mới mẻ, luôn đi trước một bước trong xu hướng trang điểm của Trung Quốc. Judydoll cực kỳ nổi tiếng với loại phấn mắt 171 màu và doanh số hơn 700.000 đơn mỗi tháng!

Các sản phẩm của Judydoll rất tuyệt nếu bạn muốn thử “đường quyền” makeup mới như bảng màu phối funky eyeshadow hay phổ face-product cực kì rộng thì hãy thử trải nghiệm nhé!

3. MAOGEPING

Mao Geping là một huyền thoại trang điểm ở Trung Quốc và ông cũng là người sáng lập ra hãng mỹ phẩm MAOGEPING – một trong những thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung Quốc có tiếng tăm. Phong cách trang điểm của ông được lấy cảm hứng từ thơ cổ điển Trung Quốc với các bức tranh và trang phục phản ánh lịch sử phong phú của đất nước này.

Cũng vì vậy mà bao bì sản phẩm rất sang trọng và đẳng cấp với những điểm nhấn đậm chất Trung Hoa. MAOGEPING có giá thành cao hơn một chút so với Judydoll và Perfect Diary, nhưng các sản phẩm này thực sự rất đáng giá tiền của nó.

4. Chioture

Chioture Cosmetics được thành lập vào năm 2009 và nổi tiếng từ đó đến nay và đã được nhiều người nổi tiếng trên Internet Trung Quốc quảng cáo. Các sản phẩm của hãng chủ yếu được làm từ các thành phần tự nhiên và có giá thành cực kỳ phải chăng, chẳng hạn như phấn má hồng dạng lỏng của họ chỉ có 20 Nhân Dân Tệ (khoảng 70,000đ) và có bao bì sản phẩm cực kỳ dễ thương.

Ngoài trang điểm, Chioture còn cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, chẳng hạn như sản phẩm đắp mặt nạ giấy và thạch dưỡng ẩm.

5. Meiking

Mục tiêu của Meiking là tạo ra các sản phẩm trang điểm và chăm sóc da mặt tự nhiên có thể kết hợp với nhau để bảo vệ da toàn diện. Các sản phẩm của hãng được bán trên khắp thế giới và dòng sản phẩm chăm sóc da nhắm vào các vùng da có vấn đề như nếp nhăn và lỗ chân lông to.

Nếu bạn đang tìm kiếm các mỹ phẩm nội địa Trung Quốc làm đẹp giá cả phải chăng và có lợi cho làn da của mình, Meiking là lựa chọn không thể bỏ lỡ!

Những chia sẻ trên đây của Đẹp365 đã “gỡ bỏ” được định kiến của bạn về mỹ phẩm nội địa Trung Quốc chưa? Dù bạn lựa chọn sử dụng mỹ phẩm và chăm sóc da nào thì cũng hãy ưu tiên chú trọng sức khỏe làn da nhé! Đẹp365 chúc bạn luôn xinh đẹp và tràn đầy sức sống!

The post Editor’s Pick: Top 5 thương hiệu sau sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn về mỹ phẩm nội địa Trung Quốc appeared first on Đẹp365.