Review Mousse Rửa Mặt 3 Trong 1 Dove – sản phẩm tẩy trang chuẩn Nhật cho các nàng bận rộn

Review Mousse Rửa Mặt 3 Trong 1 Dove – sản phẩm tẩy trang chuẩn Nhật cho các nàng bận rộn

Tẩy trang là một trong những quy trình chăm sóc da cơ bản không thể thiếu. Làm sạch da đúng cách sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng bị mụn. Từ đó, giúp các sản phẩm dưỡng da sau đó phát huy tối đa hiệu quả. Thế nhưng, nhiều cô nàng quá bận rộn để kiên trì làm sạch da tỉ mỉ 5, 10 bước. Đừng lo, sản phẩm Mousse Rửa Mặt 3 Trong 1 Dove là một “người bạn” đồng hành tuyệt vời cho bạn đấy!

Có rất nhiều bước trong quy trình tẩy trang nhưng đây là 3 bước không thể thiếu

Đó là Tẩy trang – Làm sạch lỗ chân lông – Dưỡng ẩm.

Sau một ngày dài, các lớp makeup, bụi bẩn, dầu thừa sẽ đọng lại trên da mặt, gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Từ đó hình thành mụn, khiến da thâm sạm, xỉn màu. Chính vì vậy, việc tẩy trang mỗi ngày là một điều vô cùng cần thiết.

Tẩy trang là một bước skincare mở đầu giúp tẩy sạch lớp trang điểm, bã nhờn, bụi bẩn. Đây chính là nền tảng để bạn có được một làn da khỏe mạnh. Sau khi tẩy trang thì bạn cần dùng sữa rửa mặt để loại bỏ hoàn toàn dầu thừa, làm sạch sâu lỗ chân lông. Và bước cấp ẩm cho da cũng là một bước rất cần thiết để giúp da cân bằng độ pH, bảo vệ da, giúp da mịn màng, căng mọng.

Với những cô nàng quá bận rộn thì việc lựa chọn các loại sản phẩm cũng như thực hiện 7749 bước làm sạch da sẽ rất tốn thời gian. Vì thế, sản phẩm Mousse Rửa Mặt 3 trong 1 Dove được ra mắt như một vị “cứu tinh” đắc lực. Sản phẩm không chỉ giúp các nàng bận rộn tiết kiệm thời gian làm sạch da mà vẫn đảm bảo chăm sóc da hiệu quả. 

Mousse Rửa Mặt 3 Trong 1 Dove là dòng sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản. Sản phẩm mang đến 3 tác dụng: tẩy trang, làm sạch da và cấp ẩm cho da mềm mượt. Theo thống kê, cứ mỗi 5s sẽ có một sản phẩm được bán ra tại Nhật. Chỉ với thống kê đơn giản này có thể thấy sản phẩm hot đến mức nào rồi.

Thành phần và Công dụng của sữa tẩy trang Mousse Rửa mặt 3 trong 1 Dove

Bảng thành phần tự nhiên giàu dưỡng chất là một ưu điểm nổi bật của sản phẩm Mousse Rửa Mặt 3 Trong 1 Dove. Sản phẩm chứa các loại acid béo như Palmitic Acid và Stearic Acid có nguồn gốc từ thực vật giúp làm mềm da cực tốt. Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin C dồi dào từ Citric Acid trong thành phần sẽ giúp tẩy trang, làm sạch da một cách tự nhiên. 

Sản phẩm chứa các thành phần khác như Glycerin, Niacinamide (Vitamin B3) giúp tăng cường hiệu quả làm sạch, kháng viêm, dưỡng da mềm mịn. Đặc biệt, Mousse Rửa Mặt 3 Trong 1 Dove còn chứa 40% tinh chất Serum dưỡng ẩm kết hợp với hoạt chất Ceramides trong bảng thành phần giúp cấp ẩm tức thì, tạo sự đàn hồi cho da. Ngoài ra, kết cấu bọt mousse sẽ giúp các nàng bận rộn chăm chút làn da thật nhẹ nhàng, thư giãn đấy!

Hướng dẫn sử dụng

Đầu tiên, các nàng làm ướt da mặt. Tiếp theo bạn cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra tay. Nhẹ nhàng massage đều lên bề mặt da, vùng mắt và môi để tẩy sạch lớp trang điểm, bụi bẩn. Sau đó rửa sạch da lại với nước là được. Bạn có thể tìm hiểu thông tin về sản phẩm và mua hàng ngay tại đây.

Sở hữu làn da căng mọng, ẩm mượt sẽ không còn là điều quá khó với các cô nàng bận rộn với sản phẩm tẩy trang 3 trong 1 siêu hot này. Đừng quên nhấn follow Đẹp365 để sưu tầm thêm nhiều bí quyết chăm sóc da tuyệt vời nữa đấy!

The post Review Mousse Rửa Mặt 3 Trong 1 Dove – sản phẩm tẩy trang chuẩn Nhật cho các nàng bận rộn appeared first on Đẹp365.