5 bước tẩy trang “chuẩn Nhật” cần thực hiện ngay vào cuối ngày nếu không muốn da mặt lên mụn

5 bước tẩy trang “chuẩn Nhật” cần thực hiện ngay vào cuối ngày nếu không muốn da mặt lên mụn

Không chỉ khi trang điểm mới “lắm công phu” mà các bước tẩy trang cũng không hề đơn giản. Bởi bạn cần làm sạch da mặt đúng cách để làn da không bị ảnh hưởng và nổi mụn. Và điều này sẽ được Đẹp365 giới thiệu qua bài viết ngay sau đây với 5 bước tẩy trang “chuẩn Nhật”. Bạn hãy cùng theo dõi để biết chi tiết nhé! 

Bước 1: Chuẩn bị

Trước khi tẩy trang, bạn cần chuẩn bị một số vật dụng và sản phẩm cần thiết. Đó là: bông tẩy trang, khăn ướt, sữa rửa mặt phù hợp, nước tẩy trang… Bạn cũng đừng quên búi tóc gọn gàng về phía sau để không gây cản trở quá trình làm sạch.

Bước 2: Tẩy trang cho mắt

Bạn hãy bắt đầu các bước tẩy trang bằng việc làm sạch cho vùng mắt. Cách thực hiện cụ thể như sau:

  • Thấm nước tẩy trang vào bông tẩy trang.
  • Nhắm mắt lại và ấn bông tẩy trang lên mắt trong khoảng 10 đến 20 giây. 
  • Vuốt ngang bông tẩy trang nhẹ nhàng theo hướng từ trong ra ngoài.
  • Lật lại mặt bông sạch và lau kỹ khóe mắt và phần dưới lông mi.

Bước 3: Tẩy trang cho môi

Ngoài vùng mắt, môi cũng là nơi bạn cần thực hiện các bước tẩy trang nhẹ nhàng. Cụ thể, bạn cần làm sạch vùng da mỏng manh này như sau:

  • Giữ miệng ở tư thế cười để bờ môi được căng ra.
  • Dùng khăn ướt thấm bớt phần son.
  • Tiếp theo, dùng bông tẩy trang lau nhẹ nhàng khắp môi theo chiều kim đồng hồ để loại bỏ hoàn toàn lớp son.

Bước 4: Tẩy trang trên mặt

Với vùng da mặt, bạn cần thực hiện các bước tẩy trang theo quy trình như sau: 

  • Thấm ướt bông tẩy trang với nước tẩy trang phù hợp.
  • Dùng bông tẩy trang lau lên vùng trán theo phương ngang từ trái qua phải hoặc ngược lại để làm sạch.
  • Lau bông từ trên xuống dưới vùng mũi và hai bên cánh mũi.
  • Tiếp tục tẩy trang cho hai bên gò má theo chiều từ trong ra ngoài. 
  • Đối với vùng cằm, bạn mím môi và lau bông theo phương ngang, từ trong ra ngoài.
  • Sau cùng dùng mặt bông tẩy trang sạch để lau vùng cổ, dưới hàm và sau tai. 

Bước 5: Rửa mặt và chăm sóc da

Sau khi tẩy trang, bạn cần rửa mặt lại thật sạch cùng sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp. Việc này giúp làm sạch hoàn toàn cặn mỹ phẩm và bụi bẩn còn sót lại. Tiếp theo, bạn dùng khăn mềm lau khô và thực hiện các bước dưỡng da theo quy trình skincare.

Nhưng nếu bạn không có thời gian lẫn chi phí để sở hữu tất tần tật các sản phẩm tẩy trang cho 5 bước trên thì sao? Vậy thì hãy cân nhắc sử dụng dòng sản phẩm 3in1 đang nổi đình nổi đám hiện nay. Điển hình, các bước tẩy trang sẽ được thực hiện một cách dễ dàng và hiệu quả hơn với Mousse Rửa Mặt 3 Trong 1 Dove hoàn toàn mới.

Mousse Rửa Mặt 3 Trong 1 Dove là dòng sản phẩm mới toanh đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Dove thuộc tập đoàn Unilever. Sản phẩm với công thức đột phá chứa 40% tinh chất dưỡng ẩm đem lại công dụng 3 trong 1: tẩy trang, làm sạch và cấp ẩm giúp da mềm mượt sau khi sử dụng. Đây là Mousse rửa mặt dạng bọt Dove với 40% tinh chất – Serum dưỡng ẩm giúp làm sạch hiệu quả lớp trang điểm nhẹ, bã nhờn, bụi bẩn và các tạp chất từ môi trường một cách hiệu quả mà không cần chà xát nhiều. Làn da được cấp ẩm và trông tươi mới rạng rỡ.

Với những công dụng tuyệt vời như thế, đây thực sự là sản phẩm bạn cần sở hữu để thực hiện các bước tẩy trang mỗi cuối ngày. Bạn có thể tìm hiểu thông tin về sản phẩm và mua hàng ngay tại đây.

Trên đây là các bước tẩy trang “chuẩn Nhật” mà bạn cần thực hiện vào mỗi cuối ngày. Thực hiện đúng theo quy trình này và lựa chọn được sản phẩm phù hợp sẽ giúp bạn ngăn ngừa mụn hiệu quả. Đẹp365 chúc bạn luôn sở hữu làn da mịn màng và sáng khỏe!

The post 5 bước tẩy trang “chuẩn Nhật” cần thực hiện ngay vào cuối ngày nếu không muốn da mặt lên mụn appeared first on Đẹp365.