Bạn đã biết bí quyết để có làn da đẹp không tì vết của người Nhật

Bạn đã biết bí quyết để có làn da đẹp không tì vết của người Nhật

Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào mà phụ nữ Nhật Bản có vẻ ngoài không tuổi và luôn tự hào với làn da hoàn hảo? Bí quyết chính là sự kết hợp giữa phương pháp truyền thống và luôn được đổi mới. Hãy cùng Đẹp365 khám phá bí quyết để có làn da đẹp không tì vết của phụ nữ Nhật nhé.

Phương pháp làm da đẹp kiểu người Nhật

Phụ nữ Nhật Bản luôn tự hào về làn da tinh khiết, rạng rỡ và khỏe đẹp của mình. Họ không xem việc làm đẹp là cách để che giấu đi những khuyết điểm trên gương mặt mà là để luôn có được một làn da khỏe mạnh từ bên trong. Vì vậy họ chú ý nhiều đến chất lượng tổng thể, kết cấu và tông màu của làn da.

Để có một làn da đẹp, họ thường tập trung vào những sản phẩm chăm sóc da chất lượng, phù hợp với cấu trúc da nhưng quy trình chăm sóc được rút gọn để tiết kiệm thời gian hơn. Như vậy, phương pháp của những cô gái Nhật vừa nhanh gọn nhưng cực hiệu quả cho làn da đẹp.

Bí quyết để có làn da đẹp của phụ nữ Nhật Bản

1 – Chăm sóc da đều đặn, đúng trình tự

Phụ nữ Nhật Bản tuân thủ một quy trình chăm sóc da nghiêm ngặt hàng ngày. Chế độ làm đẹp của Nhật Bản bao gồm khoảng 7 đến 8 bước, từ làm sạch đến sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt, toner, serum, sữa dưỡng (emulsion), serum làm sáng và kem dưỡng ẩm. Việc tuân thủ quy trình chăm sóc đều đặn hàng ngày bí quyết để có làn da đẹp của phụ nữ Nhật.

2 – Làm sạch thông minh

Phụ nữ Nhật Bản rất coi trọng bước làm sạch da mặt để có được một làn da đẹp. Double Cleansing chính là cách làm sạch thông minh của phụ nữ Nhật Bản. Họ ưa chuộng các loại dầu tẩy trang có tác dụng làm sạch sâu nhưng nhẹ nhàng cho da.

Tiếp theo quá trình này là sử dụng sữa rửa mặt dạng bọt để làm sạch sâu một lần nữa và đẩy hết bụi bẩn, lớp trang điểm còn sót lại. Phụ nữ Nhật thường ưu tiên chọn sản phẩm rửa mặt dạng bọt để giúp làm sạch sâu, hạn chế tổn thương đồng thời cung cấp nước và không làm khô da sau rửa.

3 – Massage nhẹ nhàng cho da

Massage cũng là một phương pháp quan trọng để có được làn da đẹp của phụ nữ Nhật. Một làn da được massage đúng cách sẽ thư giãn và dễ dàng hấp thu dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da khác.

4 – Sử dụng các nguyên liệu chăm sóc da đẹp tự nhiên

Bạn sẽ bất ngờ khi biết người Nhật không cần tốn quá nhiều chi phí để có làn da đẹp. Họ tận dụng những nguyên liệu “thần thánh” để chăm sóc da có ngay trong căn bếp của mình. Đặc biệt, những nguyên liệu nổi tiếng lành tính, làm đẹp da được họ tin dùng là trà xanh, rong biển. Đơn giản, tiết kiệm nhưng vô cùng hiệu quả.

5 – Dùng sữa rửa mặt dạng bọt mịn

Bí quyết cuối cùng cho làn da đẹp được tiết lộ bởi phụ nữ Nhật Bản chính là sản phẩm rửa mặt chăm sóc da đang rất hot hiện nay. Sữa Rửa Mặt Dove Tinh Chất – Serum Cấp Ẩm Và Cho Da Mềm Mượt là dòng sản phẩm mới ra mắt từ thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Dove. Sữa Rửa Mặt Dove Tinh Chất – Serum được nghiên cứu dành riêng cho da khô và thiếu ẩm. 

Với tinh chất serum lên đến 40% cùng với dưỡng chất Ceramides, vừa giúp làm sạch da và lớp trang điểm nhẹ, vừa dưỡng ẩm cho làn da. Đồng thời, sản phẩm giúp giữ lại tối đa dưỡng chất thiết yếu và bảo vệ hàng rào độ ẩm tự nhiên của da sau mỗi lần rửa mặt. Vì vậy, sau khi dùng với Sữa Rửa Mặt Dove Tinh Chất – Serum, bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch nhẹ, mịn màng, căng mọng và không hề có cảm giác căng rát. Hãy thử ngay để trải nghiệm được sự tuyệt vời của sản phẩm này nàng nhé.

Bạn có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm và mua hàng tại đây.

Một làn da đẹp chính là vũ khí giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn. Còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay phương pháp làm đẹp “sang – xịn – mịn” này?! Đẹp365 chúc bạn thành công và đừng quên theo dõi chúng mình hằng ngày nhé.

The post Bạn đã biết bí quyết để có làn da đẹp không tì vết của người Nhật appeared first on Đẹp365.