Khám phá bí quyết làm đẹp da “sau hậu cung” của các cô dâu Hoàng Gia nào!


Khám phá bí quyết làm đẹp da “sau hậu cung” của các cô dâu Hoàng Gia nào!

Trở thành thành viên danh giá của Hoàng tộc, được bao người ngưỡng mộ, và để xuất hiện thật hoàn hảo trước công chúng các cô dâu Hoàng gia luôn biết cách làm đẹp làn da của mình. Làm thế nào để luôn xuất hiện với vẻ đẹp rạng ngời nhất? Hãy cùng Đẹp365 khám phá bí quyết làm đẹp da đằng sau các cô dâu Hoàng Gia.

#1 Bí quyết làm đẹp da của Công nương Kate Middleton

Để có được hình ảnh xinh đẹp hoàn hảo nhất trong ngày thành hôn trọng đại với Hoàng tử William, công nương Kate Middleton đã dành ra một khoảng thời gian để học các phương pháp làm đẹp chăm sóc vẻ đẹp cơ thể và quan trọng nhất là làm đẹp da. Được sự tư vấn của một chuyên gia đến từ Anh, Công nương  Kate Middleton đã lựa chọn sử dụng mặt nạ dưỡng da từ nọc ong làm bí quyết làm đẹp da cho mình.


Được biết, loại mặt nạ từ nọc ong có khả năng kích sinh sản sinh collagen cùng elastin giúp làn da tươi trẻ căng mịn màng, đẩy lùi lão hóa hóa da. Đặc biệt loại mặt nạ này có tác dụng ngăn ngừa lão hoá cũng như hình thành các nếp nhăn ở khóe mắt, khóe miệng. Đây là loại mặt nạ dưỡng da “siêu” hiệu quả  giúp Công nương Kate Middleton xinh đẹp ngăn ngừa lão hoá, giữ được vẻ tươi trẻ rạng ngời trong ngày trọng đại.

5 lý do bạn cần đầu tư một chai tinh dầu tầm xuân ngay hôm nay!

#2 Bí quyết làm đẹp da của Công nương Diana

Không chỉ nổi tiếng và được người người tôn kính với phẩm chất cao quý, công nương Diana sở hữu vẻ đẹp “độc nhất vô nhị” thậm chí trở thành tiêu chuẩn cái đẹp của phái đẹp nước Anh.  Để có ngoại hình vạn người mê, công nương luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến làn da của mình. Với bà làn da chính là yếu tố quan trọng giúp phụ nữ luôn xinh đẹp và rạng ngời ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào.


Chuyên gia trang điểm của Công nương  đã “bật mí” bí quyết làm đẹp da tỉ mỉ của bà đó chính là chú trọng các khâu làm sạch da, thường xuyên sử dụng toner .Đặc biệt Công nương luôn chăm chỉ dưỡng ẩm cho da 2 lần mỗi ngày. Đây đều là những bước quan trọng hàng đầu trong quy trình chăm sóc da, giúp làn da luôn luôn khỏe mạnh và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

#3 Bí quyết làm đẹp da của Meghan Markle

Công nương Meghan Markle người chỉ mới đây thôi đã khiến cho phái đẹp cả thế giới phải “ngả mũ” ngưỡng mộ khi kết hôn với Hoàng Tử Harry. Công nương gây ấn tượng với vẻ đẹp của làn da nâu quyến rũ khỏe khoắn cùng cùng nụ cười tỏa nắng.

Bí quyết làm đẹp da của Công nương là không cố gắng xóa đi những nốt tàn nhang trên làn da của mình mà chỉ sử dụng sản phẩm thiên nhiên để giúp khôi phục những tổn thương và bảo vệ da bằng tinh dầu trà tràm. Dầu tràm trà một loại tinh dầu được chiết xuất từ lá trà Melaleuca Alternifolia  một loài cây được tìm thấy tại Úc. Loại tinh dầu này có thể chữa lành tất cả các vết xước, những tổn thương trên da giúp da luôn luôn khỏe mạnh và tươi sáng.

Quầng thâm mắt chỉ là "muỗi" khi đã có dầu dừa!


Làn da không hề tự nhiên xinh đẹp qua từng năm tháng mà cần một quá trình chăm sóc và bảo vệ. Nếu bạn muốn sở hữu làn da mãi tươi trẻ khỏe mạnh, ngăn ngừa lão hoá thì đừng quên sử dụng thêm những sản phẩm chống lão hoá da chuyên dụng nhé!

Mỗi vị công nương đều sở hữu một bí quyết làm đẹp da cho riêng mình, còn bạn thì sao? Hãy thử áp dụng các cách làm đẹp trên đây xem nào, biết đâu những phương pháp này sẽ giúp làn da bạn tươi sáng và đạt hiệu quả bất ngờ.