Dưỡng ẩm ngay từ bước làm sạch da và 5 điều mà nàng cần ghi nhớ!

Dưỡng ẩm ngay từ bước làm sạch da và 5 điều mà nàng cần ghi nhớ!

Nhiều nàng thường nghĩ kem dưỡng ẩm chính là bước quan trọng nhất trong quy trình dưỡng ẩm da. Tuy nhiên, các nàng quên rằng cách dưỡng ẩm da mặt hiệu quả và đúng cách phải bắt đầu từ bước đầu tiên – làm sạch da. Sau đây là 5 điều mà nàng cần ghi nhớ khi rửa mặt để đảm bảo dưỡng ẩm da tốt nhất.

1 – Chọn sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với da của bạn

Có lẽ không dưới 10 lần chúng mình khuyên các nàng về điều cơ bản này. Bạn nên chọn đúng sản phẩm rửa mặt phù hợp dành riêng cho loại da của mình. Nếu bạn thuộc tuýp da khô, bạn nên chọn những loại sữa rửa mặt có thành phần làm sạch không quá khắc nghiệt, cấp nước dưỡng ẩm da và làm sạch sâu nhẹ nhàng nhé. Các cách dưỡng ẩm da sau đó sẽ không hiệu quả nếu bạn làm sai ngay từ bước đầu tiên đấy nhé!

2 – Không rửa mặt quá lâu và lau mặt sau khi rửa

Dù bạn chọn cách dưỡng ẩm da nào thì cũng cần nhớ không được rửa mặt quá lâu. Bởi điều này sẽ khiến làn da mất đi độ ẩm cần thiết, làm da rơi vào tình trạng khô và sần sùi.

Bạn cũng đừng nên lau khô mặt sau khi rửa nhé vì nó sẽ khiến làn da bạn bị chảy xệ và có nhiều nếp nhăn hơn đấy. Hãy dùng khăn khô thấm đều nước nhẹ nhàng hoặc bạn cũng có thể để da mặt khô tự nhiên. 

3 – Ưu tiên sử dụng các sản phẩm có nhiều bọt

Sữa rửa mặt có nhiều bọt mịn không chỉ giúp bạn thư giãn hơn mà lớp bọt còn giúp bạn giảm ma sát và lực mạnh ở tay lên da mặt trong quá trình rửa. Lớp bọt dày mịn sẽ bảo vệ làn da và giúp làn da không bị chảy xệ. Bắt đầu cách dưỡng ẩm da cho riêng mình bằng một sản phẩm êm dịu như thế này, tại sao không nhỉ?

4 – Không rửa mặt dưới vòi sen

Chẳng có ai mà không thích đứng trước làn nước của vòi sen cả, nó thật mát và dễ chịu. Nhưng bạn tuyệt đối tránh xa điều này khi rửa mặt nhé. Áp lực nước từ vòi sen ở trên cao là khá mạnh và sẽ tạo áp lực lên da của bạn. Cách dưỡng ẩm da như thế này thật sai lầm vì sẽ khiến làn da của bạn trông khô và sần sùi hơn.

5 – Rửa mặt bằng nước mát/nước ấm cũng là cách dưỡng ẩm da hiệu quả

Rửa mặt bằng nước mát/nước ấm là tốt nhất cho làn da của bạn. Nước quá nóng có thể làm da bạn mất toàn bộ độ ẩm và bã nhờn tự nhiên. Ngược lại, rửa mặt bằng nước lạnh khiến da dễ bị kích ứng. Cách dưỡng ẩm da phù hợp nhất là chọn nhiệt độ nước phù hợp để giữ lại độ ẩm cần thiết cho da nhé!

Nàng đã thấy được tầm quan trọng của việc rửa mặt đúng cách để hỗ trợ dưỡng ẩm da tốt chưa? Đừng quên kết hợp sử dụng sản phẩm rửa mặt có khả năng làm sạch sâu và dưỡng ẩm tốt cho da của nhà Dove nữa nhé. Sữa Rửa Mặt Dove Tinh Chất – Serum Cấp Ẩm Và Cho Da Mềm Mượt chính là bí quyết để bạn dưỡng ẩm tốt cho da và đem lại làn da mịn màng chuẩn không cần chỉnh.

Sản phẩm có thành phần chứa 40% tinh chất – Serum dưỡng ẩm đem lại khả năng hiệu quả trong việc làm sạch da và lớp trang điểm nhẹ, lớp chống nắng và bụi bẩn. Đồng thời, kết hợp dưỡng chất Ceramides giúp dưỡng ẩm, cấp nước trả lại cho làn da căng mọng & ẩm mịn vốn có. Sản phẩm có thành phần dịu nhẹ và lành tính nên dành cho mọi loại da. Đặc biệt những nàng có da thường, da khô rất phù hợp để sử dụng sản phẩm.

Csch sử dụng sản phẩm vô cùng đơn giản: Cho một lượng vừa đủ ra tay để tạo bọt cùng với nước, mát-xa sản phẩm lên da và rửa sạch với nước. Sản phẩm thích hợp để sử dụng hàng ngày. Bạn có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm và mua hàng tại đây.

Đừng lo bị mất điểm vì một làn da khô vì đã có Đẹp365 giúp nàng những cách dưỡng ẩm da tuyệt đỉnh đây rồi. Đừng quên theo dõi chúng mình mỗi ngày để yêu và chăm sóc bản thân đúng cách nhé nàng. Chúc nàng mãi xinh đẹp.

The post Dưỡng ẩm ngay từ bước làm sạch da và 5 điều mà nàng cần ghi nhớ! appeared first on Đẹp365.