Kế hoạch ăn kiêng giảm cân trong vòng 7 ngày với thực đơn 1.200 Calo

Bữa sángBữa trưaBữa tốiThực đơn3/4 chén ngũ cốc, 1 quả chuối, 1 ly sữa không béo• Bánh sandwich: lúa mì, 3 lạng ức gà tây, chút hạt tiêu rang, 1 muỗng cà phê nước sốt, mù tạt, rau diếp.• 1 thanh pho mát mozzarella.• 2 quả kiwi• 4 lạng cá bơn nướng• 2 quả cà chua thái lát, mận, pho mát Parmesan, nướng cho đến khi xuất hiện màu vàng ươm.• 1 chén bông cải xanh hấp• 1 chén bánh quy không béo

Ngày 2:


Kế hoạch ăn kiêng giảm cân trong vòng 7 ngày với thực đơn 1.200 Calo
Ảnh: Getty ImagesBữa sángBữa trưaBữa tốiThực đơn• Sinh tố: Trộn 1 cốc hoa quả bao gồm: 1/2 quả chuối, và sữa không béo cho vào ngăn mát tủ lạnh để uống mát.• 1/2 miếng bánh bơ Anh nướng với 1 muỗng cà phê bơ thực vật.• 1 chén súp rau chay• 1 món thịt băm chay trộn với mì pita, lúa mì nhỏ, rau diếp và sốt salsa.• Sữa chua nhẹ• 15 quả nho• Gà nướng ngoài trời: sử dụng 4 lạng thịt gà không xương, không da với nước sốt thịt nướng và nướng.• 1/2 chén đậu chay nướng• 3 củ khoai tây nhỏ màu đỏ luộc, 1 muỗng cà phê bơ thực vật và một nhúm thì là

Ngày 3:


Ảnh : Getty ImagesBữa sángBữa trưaBữa tốiThực đơnBột yến mạch: 1/2 chén yến mạch nấu với ¾ cốc sữa không béo; 1/2 quả táo, cắt nhỏ; 1 muỗng cà phê mật ong; và một nhúm quế.• Salad gà: sử dụng 4 lạng thịt gà xé bỏ da, nướng ức gà với 1/4 chén nho đỏ, 1 muỗng canh hạnh nhân, 1 muỗng canh nước sốt và 1 muỗng canh sữa chua không béo. Thêm một ít rau diếp cho món ăn này.• 1 quả chuối•  4 lạng tôm hấp• 1 củ khoai tây nướng với 3 muỗng canh sốt salsa và 1 muỗng canh sữa chua ít chất béo• 3 chén rau bina hấp• 1 thanh kẹo ít chất béo bỏ trong tủ lạnh

Ngày 4:

Ảnh : Getty ImagesBữa sángBữa trưaBữa tốiThực đơn• 1/2 miếng bánh nướng bơ Anh với 1/2 quả táo nhỏ thái lát, và 1 ít pho mát ít béo thái nhỏ, đặt nhiệt độ cao trong lò vi sóng trong 30 giây.• 1 ít sữa chua, 1 muỗng canh hạnh nhân.• 1 chén súp cà chua• Bánh sandwich: lúa mì, 3 lạng thịt bò nướng cắt lát mỏng, 1 muỗng cà phê mù tạt,  rau cải ngựa, cà chua, rau diếp.• 1 ít rau• 1 quả lê• 3 lạng cá hồi kho• Trộn 1/4 chén xà lách, 2 củ hành tây xanh thái lát với 2 muỗng canh gia vị có chất béo (không nhiều hơn 30 calo cho 2 muỗng canh gia vị đó)• 3/4 chén gạo lứt nấu chín• 1/2 cốc dứa ép

Ngày 5:

Ảnh : Getty ImagesBữa sángBữa trưaBữa tốiThực đơn1 cốc Cheerios, 1/2 chén dâu tây, 1 muỗng canh hạnh nhân, 1 ít sữa không béo• Sử dụng 1/4 tách đậu chiên qua với 1 ít bánh bắp lúa mì. Rắc trên bánh 1 ít pho mát không béo. Đặt nhiệt độ lò vi sóng cao trong 45 giây để nướng bánh trên.• 1/2 cốc phô mai ít béo với 1/2 cốc sinh tố cam.• 1 ít quả dưa chuột• 3 lạng thịt lợn thăn rang• 1 chén bí ngô nướng, nghiền với một nhúm quế• 2 – 3 chén xà lách xanh, thêm 2 muỗng canh chất béo• 1/2 chén sữa chua vani béo đông lạnh với 1 cốc dâu tây.

Ngày 6:

Ảnh: Getty ImagesBữa sángBữa trưaBữa tốiThực đơn• 1 miếng bánh nướng kẹp với 1 muỗng canh bơ đậu phộng và 1/2 quả chuối thái lát• 1 ít sữa không béo• Cá ngừ, mì pita: mì pita, 2 lạng cá ngừ trắng đóng gói, 1 muỗng canh nước sốt, mù tạt, dưa leo và hành tây lát• 10 củ cà rốt• 1 ít sữa chua trộn với 1/2 quả chuối• Kết hợp 3/4 chén gạo nâu; 1/2 chén ngô; 2 lạng xúc xích gà tây nấu chín thái lát; 1/3 chén sốt salsa; và 1/4 cốc đậu đóng hộp. Đun qua.• 3 chén rau bina hấp• 1 quả táo cỡ trung bình

Ngày 7:

Ảnh: Getty ImagesBữa sángBữa trưaBữa tốiThực đơn• ½ miếng bánh nướng bơ Anh, 1 ít pho mát ít béo thái lát; 1 lát cà chua; 1/2 chén rau bina hấp, để ráo nước; và 1 quả trứng• 1 quả bưởi• Món salad đậu đen: Trộn 1/2 chén đậu đen đóng hộp, 1/2 chén quýt để có màu cam, và cắt nhỏ ớt chuông đỏ, hành tây đỏ, hành lá và 1 muỗng cà phê giấm. Sử dụng thêm rau xà lách xanh.• mì pita• 1 quả lê• 3 lạng sườn bò nướng• 1 củ khoai lang nướng với 1 muỗng cà phê nhỏ bơ thực vật• 1 chén bí xanh nhỏ hấp• 1/2 cốc nước dứa ép

Chúc chị em giảm cân thành công với Kế hoạch giảm cân 7 ngày với thực đơn 1.200 calo!

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan