Nhật ký tiêm filler môi của cô nàng beauty editor

Bạn có cảm thấy yêu thích hay vừa ý với đôi môi của mình chưa? Nếu bạn có một đôi môi mỏng và có ý định làm đầy để trông quyến rũ hơn thì hãy cùng Đẹp365 tìm hiểu nhật ký tiêm filler môi của cô nàng beauty editor này nhé!

1. Bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn

Nhật ký tiêm filler môi của cô nàng beauty editor

Nếu bạn phân vân không biết bác sĩ sẽ làm thế nào để biết được bao nhiêu chất làm đầy sẽ được bơm vào môi. Câu trả lời dành cho bạn đó chính là họ sẽ đánh giá bằng mắt thường. Nếu bạn có một đôi môi nhỏ thì bác sĩ chỉ sử dụng một lượng sản phẩm rất ít và mỏng, từ 1- 2 ml. Chúng ta không muốn tạo nên nhiều áp lực cho các mô trên môi gây đau đớn đâu.

Ngoài ra, bạn cũng phải điền một số đơn cam kết y tế trước khi thực hiện. Theo đó, bạn đồng ý rằng mình nhận thức được những rủi ro liên quan khi tiêm filler. Tiếp theo, bác sĩ sẽ quan sát và chú ý đến hình dạng đôi môi, đánh giá vùng miệng khi bạn đang nói. Từ đó, họ sẽ lên kế hoạch để có ca tiểu phẫu thành công nhất.

2. Tiến hành tiêm filler

Sau khi trao đổi ý kiến, bạn sẽ được bôi một loại kem gây tê lên môi trong 15-20 phút. Khi bắt đầu tiêm kem gây tê, có thể bạn sẽ cảm thấy một sự xước nhẹ. Sau đó, kim sẽ di chuyển sâu hơn dưới da môi. Bước này có thể sẽ lưu lại một vết bỏng nhẹ khi rút kim ra. Và ban đầu bạn sẽ cảm thấy hơi khó chịu một chút. Nhưng sau khi thực hiện thành công mũi tiêm đầu tiên, bạn sẽ quen với cảm giác đó. Và thế là những lần tiêm sau sẽ rất dễ dàng hơn rất nhiều. Hãy kiên nhẫn và cố gắng nhé!

3. Tiêm filler cho môi có đau hay không?

Tuy kem gây tê sẽ giúp bạn giảm bớt cảm giác đau khi mũi kim tiếp xúc với da. Nhưng chắc chắn là thực tế bạn vẫn sẽ cảm thấy hơi khó chịu rồi. Đó hoàn toàn không phải là một trải nghiệm quá đau đớn, nhưng cô nàng beauty editor vẫn chảy nước mắt rất nhiều.

4. Mất bao lâu để tiêm filler cho môi?

Theo nhật ký tiêm filler của cô nàng này thì bạn chỉ mất khoảng 40 phút cho một lần tiêm. Quy trình bao gồm các bước tư vấn, chờ kem gây tê, ký thủ tục và trao đổi với bác sĩ về chăm sóc sau khi tiêm.

5. Môi bạn có sưng và bầm sau khi tiêm filler môi hay không?

Đôi môi của bạn sẽ cảm thấy bị phồng lớn ngay sau khi vừa tiêm filler xong. Đó là do tác động của kem gây tê và kim tiêm khiến chúng bị sưng. Ngoài ra, bạn sẽ có thể còn thấy đỏ, sưng và bầm tím 24 – 48 giờ sau khi phẫu thuật. Nhưng cô nàng này lại không hề có điều gì xảy ra ngoài việc đôi môi hơi sưng nhẹ.

6. Tiêm filler môi sẽ giữ được trong bao lâu?

Cơ thể tự nhiên của bạn có chứa một thứ gọi là axit hyaluronic. Chất này sẽ mất dần khi bạn già đi và có thể được tiêm dưới dạng chất làm đầy. HA xuất hiện tự nhiên trong cơ thể và sẽ tan dần trong vòng 6 – 12 tháng. Điều này còn tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau như loại chất làm đầy được sử dụng và lượng thuốc tiêm.

Tiêm filler không phải là vĩnh viễn. Vì vậy bạn sẽ cần phải có được những lần tiêm “bảo hành” nếu bạn muốn giữ cho đôi môi luôn đầy đặn.

7. Lưu ý sau khi tiêm filler môi

Nhất định bạn không được hút thuốc hoặc uống rượu trong 2-3 ngày sau đó. Vì chúng có khả năng gây ra nhiều vết bầm tím và làm bạn mất nước. Một lưu ý nữa là bạn phải uống nhiều nước nhất có thể theo lời khuyên của bác sĩ.

Ngoài ra, bạn cũng phải giữ cho đôi môi thật sạch sẽ, không dính nước hay mồ hôi. Vì thế trong thời gian đầu sau tiêm, bạn đừng nên tập thể dục hay xông hơi nhé. Nếu bạn vẫn có cảm giác đau trong những ngày tiếp theo thì hãy sử dụng túi nước đá để chườm nhẹ nên môi. Nhưng tuyệt đối không được sử dụng thuốc giảm đau chống viêm như ibuprofen đấy nhé.

Nhật ký hành trình tiêm filler của nàng beauty editor này cũng khá đơn giản đúng không nào? Đẹp365 hy vọng rằng tất tần tật mọi thắc mắc của bạn đều đã được giải đáp. Nếu bạn có ý định tiêm filler cho môi thì bây giờ có thể tự tin trải nghiệm rồi. Chúc bạn thực hiện thành công và có được một đôi môi thật quyến rũ.