Da khô, ngứa vào thời tiết giao mùa? Chuyện nhỏ, bạn chỉ cần 6 sản phẩm dưới đây!

Thời tiết chuyển mùa cũng là lúc bạn thường gặp các căn bệnh như cảm cúm, ho, sốt nhẹ,… Đây cũng chính là thời điểm khá nguy hiểm đối với da vì lúc này, da thường yếu và khô ngứa khó chịu. Nhưng không sao, đã có 6 sản phẩm này rồi thì mọi vấn đề về da đều là chuyện nhỏ như muỗi thôi nhé.

1. Neogence Cica & B5 Repairing serum

Da khô, ngứa vào thời tiết giao mùa? Chuyện nhỏ, bạn chỉ cần 6 sản phẩm dưới đây!

Nếu bạn là một fan của các sản phẩm đến từ Đài Loan thì đừng bỏ qua dòng sản phẩm mới toan của thương hiệu Neogence bạn nhé! Sản phẩm mang thông điệp “Less Is More” nhằm đơn giản hóa chu trình chăm sóc da của bạn cũng như hạn chế kết hợp quá nhiều hóa chất gây hại.

Để có thể chăm sóc cho làn da của bạn khi thời tiết chuyển mùa, loại serum có chứa 9 thành phần tự nhiên, tiêu biểu là asiaticoside có độ tinh khiết cao 95%, vitamin B5, axit hyaluronic. Nhờ vậy, da của bạn sẽ nhanh chóng được dưỡng ẩm cũng như làm dịu da đang đỏ, ngứa rát.

2. Dove DermaSeries Dry Skin Relief Face Wash

Khi chăm sóc da khô ngứa, việc làm sạch da là vô cùng quan trọng. Vì thế, bạn có thể lựa chọn cho mình Dove DermaSeries Dry Skin Relief Face Wash – dòng sữa rửa mặt làm sạch da có chứa Vitamin F. Sản phẩm có khả năng nuôi dưỡng và tăng cường lipid thiết yếu cho làn da, hỗ trợ làm sạch da khô thật nhẹ nhàng mà không gây cảm giác khô căng, khó chịu. Bên cạnh đó, với khả năng dưỡng ẩm bất ngờ, sản phẩm hứa hẹn sẽ cải thiện tình trạng da khô chỉ trong 4 lần rửa, mang lại cho nàng làn da mềm mại hơn bao giờ hết.

3. AHC Minimal 10 Therapy Ampoule Serum

Nằm trong bộ sản phẩm serum AHC 10 Mininal, dòng serum dành riêng cho thời tiết chuyển mùa này luôn đi theo tiêu chí sử dụng không quá 10 thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Vì thế, sản phẩm phù hợp cho những cô nàng có làn da nhạy cảm, khô ngứa.

Sản phẩm có thành phần chứa Safflower Seed Oil có khả năng phục hồi da khô hư tổn. Hơn nữa, công thức độc quyền của AHC Minimal 10 Therapy Ampoule Serum còn chứa 60% thành phần rau má có khả năng làm dịu da, phục hồi tế bào bị tổn thương. Hơn nữa, rau má còn có khả năng cấp nước cho da và hạn chế tình trạng da mất nước, thiếu ẩm. Đặc biệt, dòng sản phẩm này còn chứa chiết xuất lá dâu tằm trắng cùng trứng cá Caviar hạn chế sự xâm nhập của các gốc tự do có hại cho da khiến da lão hóa.

4. Dr.Jart+ Cicapair Derma green solution Serum

Cây Centella Asiatica – cây cỏ hổ chính là điểm cộng cực lớn của dòng serum chăm sóc da khô ngứa mỗi khi thời tiết chuyển mùa. Thành phần này có khả năng giúp phục hồi và hỗ trợ da bị tổn thương. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng làm dịu da nhạy cảm, kích ứng.

Một ưu điểm nữa của Dr.Jart+ Cicapair Derma green solution Serum chính là không chứa 10 thành phần độc hại như chất tạo mùi hoặc màu nhân tạo, rượu biến tính, triethanolamine, sulfate-based surfactants, triclosan, dầu khoáng, propylene glycol, và DEA.

5. DermaSeries Dry Skin Relief SPF15 Face Cream

Trong thành phần của kem dưỡng ban ngày DermaSeries Dry Skin Relief SPF15 Face Cream có sự kết hợp giữa axit stearic và các phân tử glycerin nhỏ giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp giảm thiểu da khô ngứa khi thời tiết chuyển mùa. Mặt khác, chỉ số chống nắng SPF 15 cũng giúp bảo vệ làn da của nàng lên đến 12 giờ, hạn chế tối đa tác động của tia UV, giúp làm mềm và mịn da khô. Đặc biệt hơn, sản phẩm cam kết không gây mụn, không chứa và các thành phần tạo mùi, đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm nhất.

6. La Roche Posay Hyalu B5

Hyaluronic Acid nguyên chất, vitamin B5 và Madecassoside chính là những thành phần tiêu biểu của sản phẩm mang đến cho bạn làn da đàn hồi và săn chắc. Hơn nữa, sản phẩm còn có khả năng kích hoạt tái tạo da và giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da của bạn. Nếu da khô, ngứa ngáy vào mỗi khi thời tiết chuyển mùa thì đừng quên dùng La roche posay Hyalu B5 bạn nhé!

7. CeraVe Facial Moisturizing Lotion PM Ultra Lightweight 3 oz

Cerave là một thương hiệu chăm sóc da tập trung vào các yếu tố đơn giản, hiệu quả và giá cả phải chăng. Các sản phẩm của Cerave tập trung vào 3 loại ceramide chính (ceramide 1, 3 và 6), các axit béo và lipid giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, giúp giữ ẩm và duy trì độ ẩm cần thiết. Chính vì vậy, các sản phẩm Cerave thường được khuyên dùng là sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm, khô và cần điều trị chuyên biệt. 

Dòng kem dưỡng ẩm da mặt CeraVe Facial Moisturizing Lotion PM Ultra Lightweight 3 oz là lựa chọn tối ưu để cấp ẩm cho da vào ban đêm.  Ngoài 3 loại ceramide, sản phẩm này còn chứa axit hyaluronic có tác dụng làm đầy da, kết hợp với hoạt chất niacinamide làm dịu các triệu chứng viêm da. Với các hoạt chất này, là da bạn sẽ được bảo vệ một cách toàn diện. Loại kem dưỡng ẩm da mặt này còn được đánh giá cao về khả năng cấp ẩm cho da khô. Kết cấu nhẹ, không mùi, không gây cảm giác bí da và đặc biệt không gây kích ứng. Ngoài ra, sản phẩm có dung tích khoảng 89ml, rất tiện dụng để mang theo bên mình. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng CeraVe Facial Moisturizing Lotion PM Ultra Lightweight hằng ngày.

8. Neutrogena Oil-Free Moisture SPF 15

Các sản phẩm dưỡng da của Neutrogena vốn đã quá quen thuộc với những bạn có da nhạy cảm. Đặc biệt, nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem dưỡng ẩm cho da mặt chuyên sâu thì đừng bỏ qua Neutrogena Oil-Free Moisture SPF 15. Sản phẩm này có kết cấu dịu nhẹ, hoàn toàn không chứa dầu, có khả năng giữ ẩm tối ưu lên đến 12 giờ. Công thức chuyên biệt của Neutrogena giúp kém hấp thụ cực nhanh, mang lại cảm giác mềm mại và mịn màng. 

Neutrogena Oil-Free Moisture SPF 15 được xếp vào hạng mục dược mỹ phẩm, được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Sản phẩm có thành phần vô cùng an toàn, không gây dị ứng, không có mùi, không chứa cồn. Những bạn có làn da khô, nhạy cảm hoặc đang gặp các vấn đề về mụn có thể hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra, kem dưỡng ẩm này còn có khả năng chống nắng phổ rộng SPF 15, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm do ánh nắng mặt trời.

9. La Roche-Posay Toleriane Double Repair Face Moisturizer SPF 30

Một lựa chọn khác dành cho những bạn có làn da khô và nhạy cảm là sản phẩm đến từ hãng La Roche Posay nổi tiếng của Pháp. Đây là sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da mặt không dầu giúp cấp ẩm và bảo vệ tối ưu cho da nhạy cảm. Thành phần nước suối nhiệt Prebiotic, Ceramide-3, Niacinamide và Glycerin giúp tăng cường khả năng hydrat hóa của da, phục hồi “hàng rào” bảo vệ sau 1 giờ. Bên cạnh đó, khả năng chống nắng đạt mức SPF 30 giúp nâng cao hiệu quả dưỡng da, chống lại các tác hại từ ánh nắng mặt trời tương tự như khi dùng kem chống nắng.

Ngoài ra, công thức chứa prebiotic độc đáo của sản phẩm này giúp tạo môi trường thuận lợi cho các lợi khuẩn phát triển. Từ đó ngăn ngừa hiệu quả các dấu hiệu nhiễm khuẩn, mẩn đỏ và phục hồi làn da khỏe mạnh. Sản phẩm cũng được viện da liễu chứng nhận không chứa mùi thơm hoặc paraben, không gây dị ứng.

10. DermaSeries Dry Skin Relief SPF15 Face Cream

Sản phẩm kem dưỡng ẩm da mặt DermaSeries Dry Skin Relief SPF 15 Face Cream đến từ thương hiệu Dove quen thuộc. Đây được xem là loại kem dưỡng ẩm chuyên dụng dành cho da cực kỳ khô, bong tróc và nhạy cảm. Nhờ sự kết hợp giữa axit stearic và các phân tử glycerin, Dove DermaSeries giúp làm da mềm mịn và phục hồi hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.

Với SPF 15 cung cấp đến 12 giờ bảo vệ, làm dịu các tổn thương trên da. Khả năng thẩm thấu nhanh nhưng không gây bóng nhờn cũng là một điểm cộng lớn của sản phẩm này. Bạn có thể kết hợp Dove DermaSeries như một lớp kem nền trang điểm, vừa có tác dụng bảo vệ da, vừa giúp lớp trang điểm tự nhiên hơn. Sản phẩm được bác sĩ da liễu khuyên dùng cho da bị chàm hoặc vảy nến.

Thời tiết thay đổi ít nhiều cũng có tác động đến làn da của chúng ta. Vì thế, phòng bệnh hơn chữa bệnh. Hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da mặt phù hợp mà TCN.VN giới thiệu ở trên. Bản sẽ thấy đây là khoản đầu tư hoàn toàn xứng đáng cho công cuộc làm đẹp của mình!