Hoàng Yến Chi Bi lột xác với style chất lừ nhờ vào combo tóc + khuyên tai "đanh đá sành điệu"

Lâu nay, khán giả đã quá quen với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính của Hoàng Yến Chibi. Đây cũng là phong cách mà nữ diễn viên sinh năm 1995 gắn bó lâu nhất kể từ khi bước chân vào làng giải trí đến nay.

Hoàng Yến Chi Bi lột xác với style chất lừ nhờ vào combo tóc + khuyên tai "đanh đá sành điệu"

Phong cách hiền dịu, nữ tính "bánh bèo" quen thuộc của Hoàng Yến Chibi.

Ấy vậy mà mới đây, cô nàng đã khiến 1 triệu người theo dõi trên Instagram của mình phải ngạc nhiên tột độ khi "debut" hình ảnh mới toanh: cá tính hơn, "đanh đá" hơn - theo một cách vô cùng sành điệu. Đây có lẽ là tấm selfie ấn tượng nhất của Hoàng Yến Chibi trong thời gian gần đây.


Hình tượng "đanh đá sành điệu" mới toanh cực kỳ hút mắt của Hoàng Yến Chibi.


Chỉ đơn giản là để tóc búi thấp, chia ngôi giữa và thêm một đôi "toòng teng" to bản, Hoàng Yến Chibi đã trở thành một cô nàng sành điệu, cá tính.

Combo tóc búi + khuyên tai cực chất đã thổi một làn gió mới cho phong cách bánh bèo quen thuộc của Hoàng Yến Chibi, khiến cô nàng trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Tóc búi rẽ ngôi giữa và khuyên tai to bản (phổ biến nhất là khuyên tai tròn) cũng là combo thời trang yêu thích của nhiều ngôi sao đình đám cũng như fashionista trên thế giới. Đơn giản nhưng sành điệu, đây là cách phục sức nhanh gọn nhưng vẫn xinh "bá cháy" mà các cô nàng có thể áp dụng trong nhiều hoàn cảnh, diện đi làm hay đi chơi đều hợp và quan trọng là chẳng tốn nhiều thời gian để thực hiện.



Tóc búi ngôi giữa + khuyên tai to bản là combo "đanh đá sành điệu" yêu thích của nhiều ngôi sao đình đám.

Không chỉ để lại ấn tượng tốt trong khán giả về một Chibi sở hữu giọng hát trong trẻo mà còn bởi vẻ đẹp mộc mạc, giản dị nhưng đầy chất gây say của cô nàng. Khuôn mặt của nữ diễn viên trong trẻo và tươi sáng như chính giọng hát của cô vậy.

Cô từng chia sẻ về cách làm đẹp tự nhiên: "Khi nhắc đến sản phẩm làm đẹp giá rẻ nhưng hiệu quả, tôi nghĩ ngay đến các sản phẩm tự nhiên. Tuy không mang lại hiệu quả nhanh chóng nhưng có tác dụng về lâu dài. Khi rảnh rỗi, tôi thích đắp mặt nạ/tẩy tế bào chết bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên như cà phê, dưa leo, khoai tây...  Lưu ý: mặt nạ thiên nhiên có nhiều sản phẩm rất hiệu quả nhưng nên sử dụng đúng liều lượng, đúng cách. Với mặt nạ khoai tây - sữa chua, bạn cần nghiền thật mịn khoai tây để khi đắp, da được trắng mịn đều, tẩy được tế bào chết. Với mặt nạ cà phê, bạn chỉ nên thoa một lớp mỏng nhẹ, còn nếu muốn tẩy tế bào chết, bạn chỉ nên dùng cà phê cho cơ thể, không nên dùng cho mặt vì đây là vùng da nhạy cảm, tránh chà xát quá mạnh".