Trong khi phần lớn các ‘bánh bèo’ chỉ mê son đỏ tươi, các cô nàng sành điệu lại đang chuộng 4 màu son thời thượng này

Trong khi phần lớn các ‘bánh bèo’ chỉ mê son đỏ tươi, các cô nàng sành điệu lại đang chuộng 4 màu son thời thượng này

Son nude

Tông màu nude là tông màu trung tính không hơn không kém nhưng lại toát lên rất nhiều thứ hay ho: sexy, tự tin, phóng khoáng, hiện đại và táo bạo. Với tất cả những tính từ đó, đây nghiễm nhiên trở thành lựa chọn màu son yêu thích của những cô nàng sành điệu. Chẳng lòe loẹt hay nổi bật đến đập vào mắt nhưng cũng nhờ vậy mà son tông nude phù hợp với gần như mọi phong cách thời trang khác nhau, từ tối giản cho đến sexy và đặc biệt là cực kỳ hợp gu với những set đồ phá cách. Tuy dễ dàng hòa nhập là vậy nhưng son nude không bao giờ nhạt nhòa mà luôn toát lên sự thời thượng, trendy riêng biệt mà bạn khó có thể tìm thấy ở màu son nào khác. Nếu bạn luôn thắc mắc ngoài khoản mặc đẹp, thứ gì làm nên thần thái “tây tây” đầy cuốn hút của các fashionista trên Instagram thì nhiều khả năng đó chính là son nude.





Son màu nude với chất son lì hay bóng đều đang là lựa chọn yêu thích của các cô nàng sành điệu.

Hồng cánh hoa

Xét về mặt logic, quả là khó tin khi màu son hồng phơn phớt đậm chất “bánh bèo” lại lọt vào mắt xanh của những cô nàng cá tính nhưng sự thật là đợt này, ngày càng có nhiều fashionista tỏ ra ưa chuộng son hồng. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các màu son hồng nhẹ xinh xắn, ngọt ngào vừa đủ nhưng không quá sến súa như hồng đất, hồng tím, hồng san hô… chúm chím trên môi các cô nàng sành điệu trong các bức ảnh selfie chục nghìn like trên Instagram. Thật ra, cũng không có gì là quá khó hiểu bởi lâu nay, son hồng vốn luôn là tông màu “đinh” của mùa xuân hè và đặc biệt “ăn rơ” với những chiếc váy bồng bềnh hay những set đồ tươi mới, nhẹ nhàng.





Đỏ đất

Đồ tươi, đỏ hồng có thể không phải lựa chọn đầu bảng của các cô nàng sành mặc nhưng sắc đỏ đất lại đang được họ sủng ái vô cùng. Son đỏ đất nổi bật, tôn da nhưng vẫn đủ nét trầm mặc để tạo nên sự cá tính, diện theo kiểu nhẹ nhàng, tự nhiên hay trau chuốt cũng đều cuốn hút khó cưỡng. Đây là một trong những màu son hiếm hoi vừa rực rỡ lại vừa “tây”, cân bằng hoàn hảo giữa quyến rũ và cá tính.





Đỏ bầm

Xứng danh là màu son đẳng cấp nhất nhì, không bao giờ lỗi mốt, sắc đỏ bầm, đỏ trầm luôn giữ một vị trí đặc biệt trong từ điển làm đẹp của các fashionista. Tuy đang là mùa xuân, mùa mốt của những màu son nhẹ nhàng tươi tắn nhưng các cô nàng sành mặc vẫn dứt khoát tìm đến cây son đỏ trầm trên bàn trang điểm mỗi khi muốn sở hữu diện mạo thật sang trọng, thật ấn tượng. Son đỏ bầm tuy khó diện hơn hẳn những màu son khác nhưng lại là màu son bảo chứng cho cái tôi phong cách cũng như sự tự tin của chủ nhân. Bởi vậy mà nó được các cô nàng sành điệu coi như một thứ phụ kiện đặc biệt với khả năng nâng tầm phong cách không thua kém cặp kính mắt thời thượng hay đôi khuyên tai kiểu cách nào.




Tổng hợp