Sau nghi án hẹn hò Binz, Jolie Nguyễn bất ngờ ‘xuống tóc’ khiến CĐM hoang mang

Những hình ảnh mới nhất của Jolie Nguyễn được đăng tải trên trang cá nhân của người đẹp khiến nhiều fan vô cùng bất ngờ. Thay vì mái tóc dài thướt tha, dịu dàng như trước, công chúng lại thấy một người đẹp cá tính, năng động, thời trang trong mái tóc được cắt ngắn ngang vai. Từ sau khi bức ảnh được đăng tải, nhiều fan hâm mộ cũng đã dành nhiều lời khen có cánh cho diện mạo mới này của người đẹp. Tuy nhiên, không ít thắc mắc xoay quanh mối quan hệ còn trong vòng nghi vấn của cô và Binz.


Sau nghi án hẹn hò Binz, Jolie Nguyễn bất ngờ ‘xuống tóc’ khiến CĐM hoang mang


 Hình ảnh mái tóc dài nuôi suốt 20 năm bỗng chốc bị cắt phăng dứt khoát được người đẹp chia sẻ. Tuy nhiên, hình ảnh mới này của Jolie Nguyễn cũng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. 

Có thể nói, từ sau nghi vấn hẹn hò của cặp đôi Jolie Nguyễn và Binz bất ngờ được tung ra vào hồi đầu tháng 9, đây được cho là động thái đầu tiên của người đẹp. Trước nghi vấn đó, cả hai đã chọn im lặng và không có câu trả lời nào trước báo chí. Nhiều khán giả cũng cho rằng lần “xuống tóc” này của mỹ nhân sinh năm 1997 này có thể liên quan đến mối quan hệ của hai người. Tuy nhiên, với một người yêu thích thời trang và sành điệu như Jolie Nguyễn thì có lẽ, việc “xuống tóc” chỉ giống như một sự thay đổi hình ảnh mới chứ không phải xuống tóc vì thất tình như “thường lệ”‘.


Hình ảnh thân thiết của cặp đôi Jolie Nguyễn và Binz làm rộ lên nghi vấn hẹn hò vào đầu tháng 9.






Ngắm nhìn loạt ảnh quen thuộc vô cùng xinh đẹp của Jolie Nguyễn với mái tóc dài trước đây khiến nhiều fan tiếc nuối.

Ảnh: Tổng hợp