Top 6 Serum Cho Da Dầu Được Tín Đồ Làm Đẹp Săn Đón Nhất Hiện Nay

Serum vốn dĩ là một trong những bước chăm sóc da nhận được khá nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên một câu hỏi lớn hơn đó là da dầu, da mụn có sử dụng serum được không? Hôm nay hãy cùng Shopee điểm qua top những serum cho da dầu được săn đón nhất nha.

Serum cho da dầu The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5


Top 6 Serum Cho Da Dầu Được Tín Đồ Làm Đẹp Săn Đón Nhất Hiện Nay

Nhắc đến serum cho da dầu thì chắc hẳn không thể thiếu em Hyaluronic Acid 2% + B5 đình đám này rồi. Serum có chứa Hyaluronic Acid có tác dụng giữ ẩm, cung cấp vitamin B5 giúp hồi phục da. Đặc biệt đây là một sản phẩm hết sức lành tính. Bởi Hyaluronic Acid 2% + B5 nổi tiếng với khả năng làm giảm sưng đỏ cho da và hồi phục những vùng bị tổn thương. Chất serum hơi đặc và mùi như kẹo ngọt. Tuy nhiên thoa lên da lại nhanh thấm và nhìn thấy sự căng bóng rõ rệt. Đây là sản phẩm được các cô nàng có làn da nhạy cảm yêu thích.

Serum cho da dầu Glossier’s Super Bounce


Được xem là serum chứa đầy ắp axit hyaluronic kết hợp cùng Vitamin B5. Đây chính là em serum đi đầu trong việc cải thiện độ mềm mịn cho da bạn. Đặc biệt các thành phần của Glossier’s Super Bounce không gây kích ứng cho da. Là loại serum cho da nhạy cảm được tin dùng nhất hiện nay.

Serum Niod Multi-molecular Hyaluronic Complex


Không chỉ là serum cho da dầu đáng sở hữu. Với những cô nàng có làn da nhạy cảm, NIOD Multi-Molecular Hyaluronic Complex còn là một gợi ý cực kỳ đáng để thử. Vì serum hoàn toàn không chứa những thành phần độc hại như silicone, alcohol. Thậm chí các loại dầu gây bí da khác. Mặt khác, hàm lượng hyaluronic acid trong sản phẩm vô cùng ổn định, dễ thẩm thấu vào da. Do đó mà bạn có thể sử dụng loại serum này vào buổi sáng. Dành cho các bước dưỡng da trước khi trang điểm.

Serum cho da dầu Paula’s Choice Boost Hyaluronic Acid Booster


Thương hiệu Paula’s Choice dường như đã không còn quá mới lạ với các nàng rồi. Paula’s Choice Boost Hyaluronic Acid Booster được mệnh danh là phương pháp cấp nước hữu hiệu cho làn da. Không dừng lại ở đó, em serum này được yêu thích bởi khả năng kích thích sản sinh collagen, chống lão hóa da cực hiệu quả.

Serum cho da dầu Medik8 Hydr8 B5


Medik8 Hydr8 B5 là serum dưỡng ẩm sâu. Có màu trong suốt, nhanh chóng thẩm thấu và không gây bết dính. Đặc biệt B5 giúp giảm sưng đỏ. Phục hồi da sau lăn kim, trị mụn hiệu quả. Giúp đẩy nhanh quá trình lành vết thương, tăng độ bền vững cho các mô liên kết sẹo.

Serum Peter Thomas Roth Water Drench Hyaluronic Cloud Serum

Peter Thomas Roth Water Drench Hyaluronic Cloud Serum là serum cấp nước dành cho những cô nàng có làn da mất nước nghiêm trọng, da khô và bong tróc. Với bảng thành phần vô cùng lành tính kết hợp chiết xuất mật ong giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn và tăng cường độ ẩm trên da. Đây chính là em serum cho da dầu đáng mong đợi rồi.