3 Trend tóc nhất định phải thử trong hè 2019

Hè luôn đi đôi với sự năng động, trẻ trung và màu sắc tươi sáng. Các Trend tóc 30Shine sắp giới thiệu với các bạn sau đây cũng sẽ thể hiện được tinh thần mùa hè đó. Cùng 30Shine tìm hiểu 3 tóc Trend tóc hè 2019 nhé!

FAUX HAWK

Mùa hè năm nay, kiểu tóc này đang gây bão vì sự lăng xê nhiệt tình của ông hoàng showbiz Việt đó chính là Sơn Tùng M-TP. Đặc điểm của kiểu tóc này chính là phần mát tỉa mỏng và dài vuốt dựng lên trông rất fashion nhưng lại cực dễ ứng dụng. Kiểu tóc Faux Hawk này xứng đáng đứng đầu trong top trend tóc hè 2019,  vừa fashion lại vừa dễ ứng dụng và rất hợp với mùa hè vì sự năng động, trẻ trung mà kiểu tóc mang lại.


3 Trend tóc nhất định phải thử trong hè 2019
Kiểu tóc Faux Hawk được tái hiện bởi Stylist 30Shine.

LAYER MOI

Có lẽ anh em không còn xa lạ với kiểu tóc layer nhưng lí do tại sao 30Shine lại đưa ra một kiểu tóc phần mái dài vào danh sách tóc hè này? Chính bởi sự linh hoạt của kiểu tóc, anh em hoàn toàn có thể dễ dàng vuốt dựng lên mà form tóc vẫn đẹp, đặc biệt anh em có thể cắt ngắn hơn một chút phần mái trở thành kiểu tóc Textured (layer mái ngắn) cực ngầu. Với 2 bên side được cạo sát thì anh cũng không cần phải lo khi để kiểu tóc này vào mùa hè nóng nực.

Kiểu tóc Layer Moi kết hợp với màu nhuộm xám chì. 


Textured – Layer mái ngắn.

HIGHLIGHT

Trend nhuộm highlight đã trở lại từ đầu hè năm nay và hot sôi sục ở tất cả các salon tóc nam 30Shine, chắc chắn nhuộm highlight sẽ còn hot tiếp đến hết mùa hè này. Nếu anh em không muốn tẩy tóc cả đầu mà vẫn muốn có điểm nhấn nổi bật thì nhuộm highlight chính là sự lựa chọn chuẩn xác. 

Có 2 kiểu nhuộm highlight là nhuộm Theo mảng và nhuộm highlight sợi, mỗi kiểu highlight sẽ phù hợp với mỗi phong cách khác nhau, “ngoan hiền” có và “dân chơi” cũng có luôn. Nhuộm highlight là một trend rất đáng phải thử trong hè này!


Nhuộm highlight tại 30Shine giá cực thân thiện 70k đối với tất cả các màu.

Hè đến rồi còn cản trở gì mà không bung xoã ngay? Đến 30Shine bắt trend tóc hè ngay nhé!

—————————————————

Combo 7 bước 100k chỉ còn 80k kh đăng kí #shinemember và còn được giảm 10% uốn nhuộm.

Đặt lịch ngay hôm nay à tham khảo giá tại 30shine.com.