Bí quyết làm đẹp của ca sĩ Chung Hân Đồng đình đám một thời để giữ nét trẻ trung dù đã U40

Bí quyết làm đẹp của ca sĩ Chung Hân Đồng đình đám một thời để giữ nét trẻ trung dù đã U40

Suýt soát 40 tuổi nhưng Chung Hân Đồng vẫn khiến fan ngỡ ngàng với thân hình thon gọn, săn chắc và vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào hiếm có.

Nàng A Gill vẫn xinh đẹp và trẻ trung dù bao năm tháng đã trôi qua.

Trong bài đăng mới đây trên mạng xã hội, nữ ca sỹ đã chia sẻ: “Chế độ ăn uống giàu đạm chính là bí quyết để tôi có được thân hình săn chắc và thon gọn.”

Chung Hân Đồng chăm chỉ tập luyện để rèn luyện sức khỏe và giữ dáng.

Thân hình mảnh mai, thon gọn đáng ngưỡng mộ của nữ ca sỹ 38 tuổi.

Khi được fan hỏi, Chung Hân Đồng không ngại bật mí chế độ ăn kiêng giàu chất đạm mà bản thân đang áp dụng:

Bữa sáng: Sữa đậu nành không đường hoặc sữa chua không đường + bột yến mạch +1 quả trứng luộc

Bữa trưa: Rau luộc+ thịt luộc hoặc trứng luộc

Bữa tối: Rong biển, rau, canh đậu phụ cà chua

Chung Hân Đồng cho biết thêm: “Nếu uống thuốc giảm cân, bạn sẽ mau chóng tăng cân trở lại. Tinh bột và đồ ngọt gây tích tụ mỡ ở phần dưới của cơ thể bạn gái trong khi chất đạm giúp tăng cường, củng cố cơ bắp trên cơ thể. Vì vậy, nếu bạn muốn giảm mỡ bụng, tăng size vòng 3 cũng như rèn luyện cơ bắp, việc điều chỉnh chế độ ăn uống rất quan trọng. Chế độ ăn kiêng giàu đạm sẽ giúp các bạn giảm cân nhanh chóng vì chế độ này giúp cắt giảm gần như tối đa lượng tinh bột. ”

Tuy nhiên, nữ ca sỹ 38 tuổi cũng khuyên các fan của mình chỉ nên áp dụng chế độ ăn kiêng giàu đạm này trong vòng 1 tháng. "Ăn kiêng lâu dài theo chế độ ăn kiêng giàu đạm này sẽ khiến bạn bị thiếu chất, ảnh hưởng đến sức khỏe", Chung Hân Đồng nói.

Chung Hân Đồng (Gillian Chung) từng là cái tên đình đám trong làng giải trí châu Á trước scandal lộ ảnh nóng với Trần Quán Hy 10 năm trước. Sự việc này gây chấn động làng giải trí Hồng Kông và đẩy sự nghiệp của cô trở về con số không. Hình tượng trong sáng bị hoen ố khiến Chung Hân Đồng mất mặt, sống khép kín, ít xuất hiện tại các sự kiện.

10 năm qua, ca sĩ nhóm nhạc Twins phải chịu nhiều tủi hờn, đồng thời cố gắng xây dựng lại hình ảnh trong mắt khán giả. Cho tới gần đây, cô đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên bác sĩ điển trai Lại Hoằng Quốc. Cặp đôi tổ chức đám cưới cổ tích bên người thân và bạn bè. Có vẻ như đây là một cái kết có hậu cho Chung Hân Đồng ở tuổi 37. Giờ đây Chung Hân Đồng đã có được cuộc sống an nhàn, hạnh phúc bên một nửa yêu thương.