BTV Mai Ngọc chia sẻ tường tận về cách giảm cân và giữ vóc dáng chuẩn

Từng giành giải MC có nụ cười đẹp nhất VTV, giải nhất Vẻ đẹp VTV 2016, “cô gái thời tiết” Mai Ngọc luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý mỗi khi lên sóng. Không chỉ có khả năng biên tập, dẫn chương trình lưu loát, người đẹp sinh năm 1990 còn có thân hình đẹp, làn da sáng và gương mặt dịu dàng đậm chất Á Đông. Mới đây, cô đã chia sẻ với chúng tôi những bí quyết để giữ gìn sắc vóc của mình.

Khá bận rộn với công việc ở đài truyền hình nên Mai Ngọc cho biết, cô chủ yếu dành thời gian đi bộ mỗi ngày để cơ thể thư giãn, tăng sức bền, đảm bảo sức khỏe cho công việc. Bên cạnh đó, cô kết hợp với một chế độ dinh dưỡng cân bằng.

“Cô gái thời tiết” chia sẻ: “Với biên tập viên, ngày nào cũng phải lên sóng thì việc giữ dáng rất quan trọng. Tôi thường chỉ ăn bữa sáng và bữa trưa, bữa tối hoàn toàn không ăn tinh bột mà chỉ ăn rau, canh và một số loại quả. Tôi cũng rất chú ý đến việc bổ sung nước hằng ngày cho cơ thể!”.

Dù sở hữu chiều cao vô cùng lý tưởng – 1m72 nhưng BTV Mai Ngọc tự nhận rằng tạng người của cô rất dễ tăng cân, chỉ cần ăn chút tinh bột thôi là đã béo lên vù vù. Và với quyết tâm hô biến thân hình thêm thon gọn, săn chắc để tự tin tuyệt đối khi diện bikini, quý cô 29 tuổi này đã theo đuổi chế độ ăn giảm tinh bột, kết hợp với quá trình tập luyện nghiêm túc.

Kết quả, Mai Ngọc đã có được thân hình săn chắc, như thể không có mỡ thừa; và dưới đây chính là chia sẻ tường tận quá trình luyện tập, ăn uống giữ dáng của BTV Mai Ngọc, các chị em sẽ không thể bỏ lỡ.

BTV Mai Ngọc chia sẻ tường tận về cách giảm cân và giữ vóc dáng chuẩn

1. Tập luyện

Tất nhiên, chỉ ăn uống thôi chưa bao giờ là đủ để có được thân hình săn chắc, khỏe khoắn mà chị em còn phải kết hợp thêm việc tập luyện thể dục thể thao. Và do tính chất công việc bận rộn, Mai Ngọc dành ra 3 – 4 buổi/tuần để tập Gym và Boxing dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên.

2. Chế độ ăn

Mấu chốt của chế độ ăn giúp Mai Ngọc giảm cân, giữ dáng chính là giảm tinh bột và đồ ăn dầu mỡ, cụ thể như sau:

a. Buổi sáng

- 500 ml nước ép cần tây nguyên chất.

- Phở - Bún – Miến – Bánh mỳ đều được nhưng ăn cách 30 phút sau khi uống nước ép cần tây.



b. Buổi trưa

- Salad rau củ quả luộc.

- Thịt ức gà hoặc thịt bò tùy theo ý thích.

*Nhưng nhấn mạnh là bữa ăn này không tinh bột.



c. Buổi tối

- Canh rau củ quả (nước dùng có thể ninh từ sườn, gà hoặc thịt lợn).

- Rau luộc.

*Nhưng nhấn mạnh là bữa tối hoàn toàn không tinh bột và đồ ăn chiên dầu mỡ.



Sau khi theo đuổi chế độ ăn giảm tinh bột, đồ ăn dầu mỡ, Mai Ngọc đã về được số cân 55 kg mà cô mong muốn. Nhưng điều thú vị là sau khi giảm cân, làn da của Mai Ngọc vẫn căng bóng, không hề bị mụn hay rơi vào trạng thái chảy xệ, nhăn da; và công lớn thuộc về quá trình tập Gym/Boxing chăm chỉ.

Và tóm lại, muốn có được thân hình thon gọn nhưng vẫn đảm bảo khỏe mạnh, da đẹp, chị em cần phối hợp cả chế độ ăn uống lẫn luyện tập khoa học mà chia sẻ của BTV Mai Ngọc chính là nguồn tham khảo hữu ích.