Quần Jeans Pha Tơ Nhân Tạo - Có Thật Mềm Thoáng Như Quần Vải?

Quần Jeans Pha Tơ Nhân Tạo - Có Thật Mềm Thoáng Như Quần Vải?
Đây là sản phẩm của AAA JEANS và được quảng cáo là chiếc quần jeans pha tơ nhân tạo đầu tiên ở Việt Nam. Sau 3 ngày mặc chiếc quần này thì hôm nay mình muốn viết một bài đánh giá về sản phẩm này để cho mọi người tham khảo nếu có ý định mua - Mình mua sản phẩm trên Shopee Mall size 28 (chọn size theo hướng dẫn trong mô tả sản phẩm) và được miễn phí vận chuyển, nhận được sau 1 ngày đặt hàng. - Khi nhận hàng cảm giác khá ngạc nhiên vì hộp đựng khá lớn và chắc chắn được gói cẩn thận giống như là khi mua đồ hiệu vậy. Hộp sản phẩm nhìn rất đẹp và tạo thiện cảm rất tốt ngay từ khi cầm trên tay.
Chiếc hộp rất nặng và sang chảnh với quần jeans được xếp gọn gàng bên trong - Cảm nhận khi lần đầu cầm sản phẩm đó là quần AAA jeans khác với những chiếc quần jeans mình đang có rất nhiều, cảm giác chiếc quần này mềm mại giống quần vải hơn là quần jeans.

Chất vải mềm mại giống như là quần vải - Về độ dài: quần không quá dài, mình cao 1.64m mặc gần chạm gót chân, nếu bạn nào cao trên 1.70m thì quần sẽ hơi ngắn còn nếu bạn nào chiều cao khiêm tốn dưới 1.52m thì sẽ hơi đùn ở gấu quần. Tuy nhiên thì mình nghĩ quần đen mà cắt để lên line thì cũng không bị mất đi form quần như các quần màu khác.
Độ dài quần khá vừa phải với đôi chân “khiêm tốn” của mình
Ôm sát nhưng rất thoải mái vì quần có độ co giãn rất tốt - Xem xét kỹ trong ngoài sản phẩm thì có nhận xét chung là sản phẩm được hoàn thiện khá chi tiết, chỉ được cắt gọn, đường may khá cẩn thận, chi tiết.
Các chi tiết đều được may cắt chỉn chu đến từng đường chỉ - Thậm chí trên phần nút cài cả trước và sau đều có tên của thương hiệu. Khi mặc: - Đúng như cảm nhận khi cầm, lúc mặc lên cũng đúng như mặc quần vải, thậm chí còn thoải mái hơn rất nhiều, mặc dù quần ôm nhưng vì thun dãn mạnh nên dễ chịu cực kỳ. Đặc biệt là phần đũng quần, mặc không hề bị căng, cộm. - Các đường may chạy bên hông cũng rất êm, mặc cả ngày rồi vẫn không bị hằn lên da. - Quần thun dãn khá nhiều, với vòng 3 94 mà mình vẫn chỉ cần mặc size 28, mình cảm tưởng mông có to hơn thì mặc vẫn vừa ấy - Đặc biệt mặc lên quần tôn dáng lắm nhé, chân mình cảm thấy như được dài ra thêm chục phân, nếu đi thêm dày cao gót thì chắc chắn rất nhiều người sẽ tưởng là mình cao mét tám đó! - Nhược điểm: quần dễ bám bụi, nhưng phủi nhẹ là hết.
Form quần đẹp và rất tôn dáng, ôm sát và làm mông mình trông tròn hơn Khi giặt lần đầu: - Lần đầu để chắc chắn thì mình vẫn giặt riêng, tuy nhiên mình cũng khá bất ngờ là quần giặt không hề bị ra màu, nước chỉ hơi đục đi chút xíu, có thể là do bụi bẩn. như vậy mình có thể yên tâm hơn khi giặt chung chiếc quần này với những bộ đồ màu khác rồi! Tóm lại thì, sau vài ngày trải nghiệm chiếc quần này, mình cảm thấy nó thật sự chất lượng và đáng “đồng tiền bát gạo” lắm lắm. Với một người khó chọn quần jeans như mình, việc tìm được chiếc quần jeans co giãn, mềm mại, không in hằn da lại còn tôn dáng và thoải mái vận động như em AAA jeans này cũng khó như tìm tri kỉ vậy. Chưa kể giá tiền em ấy lại mềm, chỉ bằng nửa giá so với những hãng hàng hiệu mà chất lượng lại tương đương, vậy thì ngại gì mà không mua ngay 1 em? Sinh Vật Hay Quên