Đâu phải chỉ skinny jeans mới kéo dài chân, Khả Ngân có vô số cách mix&match "xịn sò" hơn nhiều

Vốn sở hữu gương mặt thanh tú, vóc dáng thanh mảnh và đôi chân thon dài, Khả Ngân có đủ những lợi thế để "chặt đẹp" tất cả các style quần jeans, bao gồm skinny jeans - thiết kế ôm sát vốn tôn lên vẻ quyến rũ, nữ tính nhưng nổi tiếng "đỏng đảnh", khó mặc trong những item quần. Khả Ngân dường như cũng không dành sự ưu ái cho kiểu quần này. Thay vào đó, cô nàng ưu tiên những mẫu quần jeans ống suông chẳng những dễ mặc mà còn mang lại sự thoải mái.

Quần jeans ống suông hiện là item gây "sốt" dành cho chị em phụ nữ. Cùng xem cô nàng Nhi trong 11 tháng 5 ngày lăng xê kiểu quần này và áp dụng nó trong style đời thường của mình như thế nào:

Tiết trời ấm áp tại Sài Gòn giúp nàng diễn viên có thể diện một set đồ đơn giản và thoải mái gồm quần ống suông và áo phông. Phần tua rua ở gấu quần còn tăng thêm phần năng động và trẻ trung cho vẻ ngoài của cô.
Vẫn với chiếc quần ống suông có tua rua ở gấu quần, ở set đồ này, Khả Ngân kết hợp cùng áo tank top trắng sexy và trẻ trung. Lựa chọn một đôi sandal nhựa trong suốt cũng giúp dáng người của cô trở nên cao ráo, thanh thoát hơn nhờ hiệu ứng liền mạch.
Với set đồ "cộp" thương hiệu miền Bắc mùa lạnh này, Khả Ngân đã chọn một chiếc quần ống rộng vừa phải tối màu đi kèm với áo thun đen và layer bên ngoài là một chiếc áo trench coat màu nâu sáng. Trông cô nàng chẳng những vẫn giữ được nét trẻ trung, năng động mà còn rất thời thượng, sang trọng.
Tiếp tục diện lại set đồ tank top trắng và quần ống rộng, ở lần này, vẻ ngoài của Khả Ngân đã thay đổi sang bụi bặm, cá tính nhờ những phụ kiện đi kèm như kính râm đen, khuyên tai to bản.
Sự kết hợp tone đen- trắng thuần thục giữa các item: áo thun, quần jeans, giày sneaker, túi và phụ kiện kính râm khiến cho cô nàng trông vừa hút mắt, vừa "ngầu lòi".
Sự kết hợp sơ mi trắng và quần jeans đã "nhẵn mặt" với nhiều chị em, nhưng chưa từng có dấu hiệu "nguội trend". Khả Ngân chọn jeans ống rộng sờn gấu kết hợp cùng sơ mi trắng sơ vin nửa vạt, kèm điểm nhấn là một chiếc vòng cổ vàng khá đơn giản, cùng một đôi sneaker.
Jeans ống rộng không đòi hỏi người mặc phải có một vóc dáng thon gọn, đặc biệt là đôi chân. Nó hỗ trợ khá nhiều trong việc che đi khuyết điểm của bộ phận này. Nếu khéo léo bằng cách tạo điểm nhấn cho set đồ như sơ vin, đi giày cao gót, chiều cao của chúng ta còn được ăn gian thêm vài centimet.
Không chỉ học tập Khả Ngân, các bạn nữ cũng có thể tạo ra một set đồ cho riêng mình bằng cách phối jeans ống rộng với áo sơ mi màu, áo dệt kim bó sát, áo len tăm, sweater, blazer,...