Review Tinh Chất Dưỡng Da Mad Hippie Vitamin C – Có Thật Sự Tốt?

Chắc hẳn các nàng sẽ không còn lạ gì các sản phẩm dưỡng da có chứa vitamin C chuyên dùng để trị thâm mụn, làm trắng da. Đặc biệt là các loại serum vitamin C – tinh chất có chứa vitamin C với nồng độ cao. Được chiết tách dưới dạng lỏng để hợp chất dễ dàng thấm sâu vào da đem lại hiệu quả hơn. Sau khoảng 1 tháng rưỡi sử dụng, mình quyết định viết bài review tinh chất dưỡng da Mad Hippie Vitamin C. Mong sẽ giúp ích được cho các bạn trong công cuộc tìm kiếm sản phẩm làm đẹp cho mình. 

Bài review tinh chất dưỡng da Mad Hippie Vitamin C này là những chia sẻ chân thật của mình sau khi sử dụng được 1 tháng rưỡi. Da mình là loại da khô thiếu ẩm nhạy cảm cứ không cấp ẩm đủ là bị mốc khô. Mọi người cần biết rõ loại da của mình trước khi quyết định dùng bất cứ một sản phẩm làm đẹp nào nhé. Để có thể tìm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Tinh Chất Dưỡng Da Mad Hippie Vitamin C

Trước hết mình sẽ nói sơ về hãng Mad Hippie nhé. Đây là hãng mỹ phẩm organic nổi tiếng ở Mỹ. Tất cả sản phẩm của Mad Hippie đều được chứng nhận không kiểm nghiệm trên động vật (cruelty-free) và không có nguồn gốc từ động vật (Vegan). Ngoại trừ sản phẩm chứa SPF có sử dụng sáp ong. Mình thực sự rất yêu thích các sản phẩm dưỡng da organic. Cảm giác khi dùng như đang nâng niu làn da mình như những đóa hoa vậy. Rất an tâm và thư thái.

Review Tinh Chất Dưỡng Da Mad Hippie Vitamin C – Có Thật Sự Tốt?
Tinh Chất Dưỡng Da Mad Hippie Vitamin C

Hiện Mad Hippie chưa có showroom trực tiếp và chưa phổ biến lắm tại Việt Nam. Nhưng vẫn giành được sự quan tâm của cộng đồng làm đẹp và các beauty blogger nổi tiếng. Đặc biệt là qua các bài review tinh chất dưỡng da Mad Hippie Vitamin C. Bởi sự lành tính và hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Review Tinh Chất Dưỡng Da Mad Hippie Vitamin C – Bao bì

Thực sự cách thiết kế của Mad Hippie Vitamin C quá độc đáo và đáng yêu. Khác hẳn với các hãng khác luôn đó. Điều khiến mình thích nhất đó là vỏ chai làm từ thủy tinh tối màu. Để giúp bảo quản tinh chất bên trong được tốt hơn.

Serum khá lỏng. Có màu vàng nhạt thẩm thấu vào da tương đối nhanh. Mùi hương thơm dễ chịu. Nhưng hơi ngọt như đang ăn trái cây vậy (mình không biết diễn tả cái mùi này sao luôn ^^).


Review Tinh Chất Dưỡng Da Mad Hippie Vitamin C – Thành phần

Nổi bật nhất đứng đầu bảng thành phần là vitamin C dạng SAP dịu nhẹ và bền hơn LAA. Trong bảng thành phần còn có vitamin E và Ferulic acid. Đây là 2 loại chất chống oxi hóa. Giúp bảo vệ, ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn và biến đổi màu da, chống lão hóa. Ngoài ra còn có hyarulonic acid giúp cải thiện độ ẩm tối ưu cho làn da. Để da không bị khô và thiếu sức sống.

Review Tinh Chất Dưỡng Da Mad Hippie Vitamin C – Giá cả

Mua em í thực sự là quyết định đúng đắn nhất của mình. Mình rất recommend sản phẩm này nha. Kể cả các bạn có da mụn mà muốn sử dụng Vitamin C thì vẫn có thể thử. Bởi Mad Hippie Vitamin C rất lành tính, an toàn cho mọi loại da nha. Để nói về việc có mua lại hay không thì chắc chắn là có rồi. Có lẽ mình sẽ trung thành với em í một khoảng thời gian dài cho đến khi tìm được loại khác yêu thích hơn nữa ^^.

Mình mua với giá 545k/30ml ở shopmeoheooo trên Shopee. Đấy là còn chưa kể nếu áp mã giảm giá các kiểu còn rẻ nữa nha. Nói chung thì em này giá tương đối đắt hơn so với các sản phẩm khác. Nhưng theo mình thấy thì đáng đồng tiền bát gạo các bạn ạ <3.


Review Tinh Chất Dưỡng Da Mad Hippie Vitamin C – Cảm nhận

Thực sự phải nói em này là cuộc cách mạng lớn đối với làn da của mình. Chính vì vậy mình phải viết ngay bài review tinh chất dưỡng da Mad Hippie Vitamin C ngay sau khi sử dụng. Sau khi điều trị mụn da mình từ hỗn hợp thiên dầu chuyển sang da khô. Nhạy cảm với muôn vàn vết thâm luôn. Thời điểm đó mình hầu như phải thay máu toàn bộ các sản phẩm trong chu trình dưỡng da hàng ngày. Tuy nhiên thâm mụn vẫn chưa biến mất nên mình cần một sản phẩm đặc trị.

Sau khi ngâm cứu và tìm hiểu kỹ càng để chọn được sản phẩm phù hợp với làn da đang yếu ớt của mình. Cuối cùng mình đi đến quyết định chọn Vitamin C của Mad Hippie. Và đúng như những gì mình mong đợi. Mặc dù là Vitamin C dạng SAP dịu nhẹ. Nhưng chỉ sau 1 tuần sử dụng da mình đã khỏe hơn, nhìn có sức sống hơn hẳn. Đến hiện tại là đã được 1 tháng rưỡi, da mình thâm mụn giảm hẳn luôn. Giờ chỉ còn lờ mờ, da cũng sáng lên trông thấy. Ai cũng nhận xét da mình đẹp hơn kaka ^^. Quan trọng là mình không hề bị kích ứng một tẹo nào. Cũng không bị lên mụn và da cũng được giữ ẩm tốt.

Các bạn có thể tìm mua sản phẩm tại đây nhé!

Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết của mình nhé. Lần sau mình sẽ review thêm sản phẩm tâm đắc khác trong chu trình dưỡng da hiện tại của mình. Mong mọi người đóng góp ý kiến để bài viết được cải thiện hơn nha <3.