Review Tinh Chất Balance Active Formula Vitamin C Power Serum

Vào một ngày, mình chợt giật mình để ý lại làn da vốn chỉ dùng mỗi sửa rửa mặt của mình đã bết bát thế nào. Làn da mình bây giờ xỉn màu, sạm đi và trông như già đi cả chục tuổi ý. Thế là mình với cái túi chẳng được rủng rà rủng rỉnh cho cam lên bác google và tìm hiểu về các sản phẩm skincare trước khi quá muộn. Và tình yêu này đã ập đến bên mình, 1 sản phẩm serum cực tốt. Đem lại cho mình một làn da trắng sáng và tràn đầy sức sống. Vì vậy mình quyết định viết bài review tinh chất Balance Active Formula Vitamin C Power Serum đây.

Review tinh chất Balance Active Formula Vitamin C Power Serum – Bao bì

Với tiêu chí tiết kiệm đến mức tối đa các chi phí phát sinh không cần thiết. Nên thiết kế của em  này vô cùng đơn giản. Chỉ là vỏ nhựa cứng nên cầm rất nhẹ tay, hơi trong suốt có thể thấy rõ lượng serum có bên trong. Núm cầm cũng giống vỏ hộp đều là nhựa tái chế được. Thiết kế vỏ ngoài đơn giản. Gồm các chữ tiếng Anh ghi rõ thành phần cấu tạo và cách sử dụng serum.

Dung tích sản phẩm chỉ có một dạng là chai 30ml. Trong bài review tinh chất Balance Active Formula Vitamin C Power Serum này mình sẽ nói rõ công dụng và cách sử dụng của em ấy.

Review Tinh Chất Balance Active Formula Vitamin C Power Serum
Tinh chất Balance Active Formula Vitamin C Power Serum


Review tinh chất Balance Active Formula Vitamin C Power Serum – Công dụng


Làm mờ các đốm da sậm màu, vết thâm mụn để lại.
Làm sáng và đều màu da.
Dưỡng ẩm mạnh mẽ cho da, giúp da chống lại việc mất đi dưỡng chất do tác hại của tia UV.
Tăng sự đàn hồi cho da, thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen.

Review tinh chất Balance Active Formula Vitamin C Power Serum – Thành phần

Thành phần chính của em này chính là vitamin C. Dành cho những người cần cho quá trình trị mụn thâm. Đặc biệt là khả năng làm sáng. Mờ sẹo thâm và giảm thiểu hư tổn của làn da do ánh sáng mắt trời gây hại. Cũng chính loại Vitamin C ở dạng ổn định là SAA (Sodium Ascorbyl Phosphate) nên em này rất lành tính. Và có thể để ở nhiệt độ phòng, sử dụng 12 tháng sau khi mở nắp

Zinc PCA và chiết xuất của dầu Olive, không chỉ làm sáng da. Giảm thiểu các đốm da sậm màu, vết thâm mụn. Mà còn tăng sự đàn hồi cho da, thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen.


Review tinh chất Balance Active Formula Vitamin C Power Serum – Cách sử dụng

Trong bài review tinh chất Balance Active Formula Vitamin C Power Serum hôm nay. Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng.


Sau bước tẩy trang, làm sạch và toner. Sẽ là bước sử dụng serum.
Lấy khoảng từ 4-5 giọt để sử dụng cho cả mặt và cổ.
Dùng được cho cả sáng và tối.
Lưu ý: Vit C sử dụng ban ngày trước kem chống nắng sẽ giúp tăng hiệu quả chống nắng chứ không hề gây bắt nắng như nhiều bạn lầm tưởng đâu nha

Review tinh chất Balance Active Formula Vitamin C Power Serum – Cảm nhận

Serum Balance Active Formula Vitamin C Power khi mở nắp thơm mùi hương hoa nhè nhẹ. Có màu hơi vàng. Chất đặc hơn nước nhưng lỏng hơn các loại serum bình thường. Đặc biệt không cần bảo quản trong tủ lạnh.

Điều khiến mình phải viết bài review tinh chất Balance Active Formula Vitamin C Power Serum này là kết quả quá ưng ý. Làn da của tớ giờ đây săn chắc, đàn hồi. Sờ mướt tay bóng mịn, trơn láng lắm ý. Da trắng hẳn lên. Giờ trắng hơn cả cổ luôn mà là sáng hồng ý. Các vết thâm cố hữu lâu năm trên mặt đã mờ tới mức nếu không nhìn kỹ sẽ không thấy rõ luôn. Mơ ước có 1 làn da như các idol Hàn xẻng hóa ra cũng không khó để thành hiện thực. Mình không ngờ kết quả mà serum Balance mang lại cho mình lại tuyệt vời đến vậy. Giá thành của serum rất bình dân. Mình mua 2 lọ với giá mỗi lọ chỉ hơn 100k một chút thôi, dùng từ đó tới nay mới gần hết.


Review tinh chất Balance Active Formula Vitamin C Power Serum – Ưu khuyết điểm

 Ưu điểm:


Serum chứa Vitamin C ở dạng ổn định là SAA. Do đó em ấy lành tính và dễ bảo quản hơn. Có thể để ở nhiệt độ phòng không cần để ở trong tủ lạnh như các loại tinh chất serum vitamin C khác.
Phù hợp với những làn da bị nhiễm độc nhiều như di chứng của mụn để lại.
Kết cấu sản phẩm dạng lỏng, mỏng nhẹ. Dễ thấm nhanh vào da nên rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.
Làm mờ các vết thâm mụn lâu ngày. Làm sáng và đều màu da một cách tuyệt vời
Giúp làn da được cấp ẩm cần thiết nên tăng sự đàn hồi cho da, giúp da căng mịn hơn
Giá thành vô cùng vô cùng bình dân để bất cứ ai cũng sử dụng được
Dung tích nhỏ gọn, thiết kế hợp vệ sinh.

Nhược điểm


Do hàm lượng VitC trong Serum ít nên tác dụng sẽ chậm hơn so với các dòng serum cùng loại trên thị trường
Mùi hương không được tự nhiên
Thiết kế không được sang chảnh cho các bạn yêu thích sự đẹp


Review tinh chất Balance Active Formula Vitamin C Power Serum – Mua ở đâu

Hiện nay sản phẩm được bán rộng rãi trên Shopee, và có shop nổi tiếng về bán sản phẩm đến từ Anh Quốc đó là Little_London. Mình đều đã mua sản phẩm tại cả shop này nên rất ưng ý.

Giá mà các nàng có thể tham khảo là từ 179k đến 209k nha.

Hy vọng bài review tinh chất Balance Active Formula Vitamin C Power Serum này có thể giúp ích cho các nàng.  Có thể mang lại cho bạn sự lựa chọn tốt hơn khi mua các sản phẩm serum Vit C trên thị trường. Mình hiện nay vô cùng yêu thích sản phẩm này. Và tất nhiên mình sẽ thử sang các dòng serum khác của hãng để có được những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa. Cũng mong ai ai cũng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với dòng serum VitC này của Balance giống như mình nhé.

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết và có thể ủng hộ mình nếu thấy bài viết này bổ ích nhé ^^. Cám ơn !!!!!