5 Thương Hiệu Mỹ Phẩm An Toàn Dành Cho Mẹ Bầu

Làm mẹ là điều hạnh phúc nhất của mọi người phụ nữ, thời kì mang thai là lúc cơ thể sản sinh kháng sinh cho cơ thể, làm da dẻ của các bà mẹ xấu đi. Nhưng không vì thế mà các mẹ bỏ qua việc skincare nha. Các mẹ yên tâm, Sheis sẽ giới thiệu cho các mẹ 5 thương hiệu mỹ phẩm an toàn cho mẹ bầu đây.** Mang thai có được sử dụng mỹ phẩm không?Đây là câu hỏi nhiều mẹ bầu khi bắt đầu mang thai đặt ra? Liệu khi vừa mang thai có nên “cắt giảm” mỹ phẩm ra khỏi mình trong 9 tháng 10 ngày hay không? Có đó, nhưng không dừng tất cả. Nàng nào thường xuyên nhuộm tóc, sơn móng tay thì bắt buộc ngưng sử dụng trong suốt thai kì, thậm chí khi em bé ngưng sữa mẹ. Vì trong các sản phẩm đấy chứa các hóa chất có thể gây biến đổi gen, ảnh hưởng đến em bé và sữa mẹ.
5 Thương Hiệu Mỹ Phẩm An Toàn Dành Cho Mẹ Bầu
Vì sức khỏe của mẹ và an toàn cho bé, mẹ bầu ngưng dùng sơn móng nhé (Nguồn: conlatatca.com)Tuy nhiên, việc chăm sóc da hàng ngày các mẹ không được bỏ qua, vì trong quá trình mang thai cơ thể sản sinh kháng sinh, chính những kháng sinh này làm da dẻ mẹ bầu tệ đi. Thay đổi dáng vóc, mẹ bầu còn tập luyện lấy lại được, còn da tệ đi, tế bào da tổn thương lâu dài thì cần rất nhiều thời gian phục hồi. Chăm sóc da là điều không thể bỏ qua, chỉ cần lựa chọn hãng mỹ phẩm chuyên dành cho bà bầu hay sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, hữu cơ, an toàn cho mẹ và bé.** Các hãng mỹ phẩm an toàn cho mẹ bầu1. Mad HippieMad Hippie được thành lập tại Mỹ với tiêu chí sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn cho da; trong sản phẩm của Mad Hippie “không có chỗ đứng” cho paraben, nước hoa tổng hợp, … Nghe đến đây các mẹ bầu an tâm chưa nào. Còn nữa, mỗi sản phẩm Mad Hippie bán ra sẽ được trích 1$ góp vào quỹ bảo vệ các bạn voi hoang dã ở Nam Mỹ nữa đó.
(Nguồn: madhippie.com)
(Nguồn: fromrougewithlove.com)Nổi bật nhất trong các sản phẩm của Mad Hippie chính là các lọ serum bổ sung dưỡng chất cho da như vitamin C, làm sáng da trị thâm với hoạt chất SAP không cần pH acid kích hoạt nên sẽ không gây châm chích kích ứng, ngoài ra còn có thêm tinh chất bưởi, hoa cúc, bột rễ cây Konjac chống lão da, làm mềm mịn da, bảo vệ da khỏi tác động ô nhiễm bên ngoài.
(Nguồn: loreperfumery.com.au)** Giá thành: 12$ - 30$ (400k -700k).2. BotaniBotani là hãng dược mỹ phẩm hữu cơ đến Úc, các sản phẩm của hãng đều có nguồn gốc từ thực vật không chứa dầu, hóa chất tổng hợp; rất dịu nhẹ không chỉ an toàn cho da của mẹ mà còn an toàn cho thai nhi nữa.
(Nguồn: lozimon.com)Thành phần chủ chốt của Botani từ các loại trái cây, thực vật có tác dụng chống lão hóa, dưỡng ẩm cao nhưng vẫn dịu nhẹ không kích ứng cho da như trái việt quất, tinh dầu dừa, trái olive, xương rồng, … Sản phẩm đặc trưng của Botani mà các mẹ bầu nên dùng là bộ trị mụn dưỡng ẩm của hãng, có chiết xuất từ tinh chất dầu dừa và dầu cọ, bổ sung thêm cúc La Mã, cúc tím và cúc vùng Địa Trung Hải giúp kháng viêm, dưỡng ẩm và phục hồi tế bào da.
(Nguồn: botani.com.au)** Giá thành Botani: 18$ - 55$ (500k – 1900k).3. Andalou NaturalsAndalou là 1 trong những hãng mỹ phẩm thiên nhiên dành cho phụ nữ đến từ Mỹ, các sản phẩm của Andalou được sản xuất trên nền công nghệ tế bào gốc trái cây, vừa giúp dưỡng chất được lưu lại mà không cần bất kì chất bảo quản nào. Chính vì vậy cực kì an toàn cho da, ngay cả da nhạy cảm.
(Nguồn: kikikhosla.com)Andalou đã mang đến cho làn da phụ nữ tinh chất từ các loài hoa như hoa hồng, hoa lavender, … từ các loài trái cây thực vật như trái cam, nha đam, … Mỗi bộ sản phẩm của Andalou sẽ có màu đặc trưng như dòng hoa hồng có màu hồng đỏ, bộ hoa lavender có màu tím, … Ngoài ra, Andalou còn có các sản phẩm cho tóc như dầu gội, dầu dưỡng, … cũng không chứa thành phần gây hại hay biến đổi gen. Đây là 1 trong những hãng được nhiều mẹ bầu nước ngoài tin tưởng lựa chọn sử dụng cho da và tóc trong suốt chu kì mang thai.
(Nguồn: andalou.com)
(Nguồn: organiclulula.com)** Giá thành : 7$ - 30$ (180k – 800k).4. TrilogyHai năm gần đây, Trilogy bắt đầu phổ biến tại Việt Nam với thành phần chống lão hóa tuyệt vời từ tinh dầu nụ tầm xuân. Được xây dựng từ đất nước New Zeland xa xôi, nhưng đến nay các sản phẩm của Trilogy được nhiều phụ nữ tin dùng nhất là các mẹ bầu.
(Nguồn: contentbeautywellbeing.com)Tiêu chí của Trilogy là chăm sóc phục hồi cho làn da của phụ nữ trên toàn thế giới, với thành phần chủ chốt là tinh dầu từ cây nụ tầm xuân (Rosehip oil), cùng với các thành phần khác như dầu hoa hướng dương, rau má, trà xanh, … Và sản phẩm được chị em tin dùng nhiều nhất chính là em tinh dầu dưỡng ẩm chống lão hóa, giúp làm mờ sẹo, se lỗ chân lông. Các mẹ bầu sau khi sinh cũng có thể dùng cho vùng bụng, vùng da để phục hồi sau sinh, làm mờ vết rạn da khá hiệu quả.
(Nguồn: trilogy.com)
(Nguồn: trilogy.com)** Giá thành: 39$ - 60$ (900k – 1800k)5. Juice BeautyNghe tên hãng này có vẻ lạ các nàng nhỉ nhưng với các mẹ bầu thì đây là hãng ruột của các mẹ đấy, Juice Beauty là hãng mỹ phẩm hữu cơ đến từ Mỹ được thành lập năm 2005. Ngoài các sản phẩm dưỡng da, hãng có các món makeup hữu cơ an toàn cho mẹ bầu nữa đó.
(Nguồn: skincare.net)Các sản phẩm Juice Beauty tập trung vào thành phần chính từ các loại trái cây giàu vitamin C, B1, A như táo xanh, chanh, cherry, các loại quả thuộc họ dâu, ... các loại trái cây giàu dinh dưỡng, có khả năng chống lão hóa cao. Các dưỡng chất này được bảo quản nhờ vào men vi sinh có trong các loại trái cây. Chính vì thế, giúp da được bảo vệ chăm sóc, phục hồi da nhưng không làm hại tế bào da, không chứa paraben phá hoại gốc tế bào da.
(Nguồn: dconheels.com)
(Nguồn: thechicseries.com)** Giá thành: 250k – 1200k.Vậy là từ nay các mẹ bầu không còn quá lo lắng hay băn khoăn có nên chăm sóc da trong thời kì mang thai hay không nữa nhé. Cái nào được dùng các nào không được dùng, mình đã chia sẻ hết trong bài này rồi. Mong rằng các mẹ bầu, không chỉ chăm em bé khỏe mà da dẻ của các mẹ cũng không bị xấu xí đi nhen.Dyan,
Nguồn : sheis.vn