Gợi ý cách tập giúp có được vòng eo con kiến như Nhã Phương dù mới sinh con

Là mỹ nhân màn ảnh Việt, Nhã Phương luôn duy trì cân nặng ở mức ổn định để có được vóc dáng đẹp. Cô từng chỉ ăn vài cọng rau mầm cho một bữa tối để có được hình thể chuẩn, bởi ăn uống quyết định tới 70% vẻ đẹp cho body. Vì lịch trình di chuyển nhiều nên cô chỉ có thể phụ thuộc vào chế độ ăn hàng ngày thay vì đi tập gym.

Nhưng thời gian gần đây, Nhã Phương đã bắt đầu tìm tới gym để có thân hình săn chắc hơn. Theo chia sẻ ngắn gọn của bà xã Trường Giang trên trang cá nhân, thay vì đi chơi ngày lễ thì cô lựa chọn tới phòng tập gym. Cô đã hoàn thành được 16 buổi tập. Theo đó, hình ảnh cô đăng tải khiến người hâm mộ trầm trồ vì nổi cơ bụng số 11 như của một gymer đã có thời gian tập luyện lâu.

Gợi ý cách tập giúp có được vòng eo con kiến như Nhã Phương dù mới sinh con

Thân hình săn chắc, bụng nổi cơ cuồn cuộn gợi cảm của bà xã Trường Giang.

Có cơ thể săn chắc, Nhã Phương chăm chỉ mặc gợi cảm hơn.

Người hâm mộ cho rằng, với số ngày ngắn như vậy mà nổi cơ thì chắc chắn Nhã Phương phải tập khá nặng. Trước giờ, cô luôn kín đáo với những trang phục có độ che phủ cơ thể cao nên lần mặc đồ tập khoe body săn chắc quả là đã giúp cư dân mạng được dịp "tận mục sở thị".


Có rất nhiều bài tập để sở hữu cơ bụng săn chắc, nổi cơ nhanh chóng trong thời gian ngắn. Tùy thể trạng mỗi người mà bạn có sự lựa chọn phù hợp. Nhưng với nữ giới, bạn nên chọn những bài tập đơn giản như Ab V Holds. Các động tác để tập bài tập này có thể thực hiện ngay tại nhà.

- Nằm thẳng trên sàn hoặc ghế dài.

- Đặt 2 bàn tay song song và bên cạnh thân, đồng thời nâng cả 2 chân và thân trên lên một góc 45 độ so với mặt đất. Chân và thân trên sẽ tạo thành một hình chữ V. Giữ 2 chân và lưng thẳng và duy trì trong suốt quá trình tập.

- Gồng phần cơ bụng của bạn và giữ nguyên tư thế chữ V từ 30 giây đến 2 phút.

- Một động tác nhỏ giúp có vòng 2 phẳng đẹp là hóp bụng. Bất kể khi đứng hay khi ngồi, hãy vươn thẳng lưng, ưỡn ngực và hóp chặt bụng. Tư thế hóp chặt bụng này có tác dụng tương đương với việc dùng gen quấn quanh bụng để làm nhỏ bụng. Siết chặt cơ bụng cũng giúp vùng da bụng có độ đàn hồi, chống chảy xệ. 

Để có vòng eo thon gọn, săn chắc dài lâu, bạn nhất định phải tập thể dục. Các bài tập chú trọng việc tiêu diệt mỡ thừa vòng 2, tăng cường độ đàn hồi sẽ giúp bạn có được đường cong như ý muốn.  Tuy nhiên bạn phải luôn kiên trì mới mong có kết quả tốt.