Nhã Phương, Ngọc Trinh, Elly Trần… những sao Việt sở hữu cơ bụng số 11 “cực phẩm”

Một vóc dáng hoàn hảo theo chuẩn đẹp của phụ nữ châu Á ở thời điểm hiện tại không chỉ yêu cầu số đo 3 vòng “chuẩn chỉnh”, mà còn đặc biệt nhấn mạnh đến độ săn chắc của hình thể. Trong đó, một vòng eo thon thả, có cơ bụng chắc khoẻ mới chính là thứ khiến cho người ta phải ngưỡng mộ. Vì vậy, các mỹ nhân làng giải trí Việt đã rất tích cực luyện tập thể thao để mang về cho mình phần bụng hoàn mỹ với cơ bụng số 11 đáng mơ ước.

Nhã Phương

Nhã Phương, Ngọc Trinh, Elly Trần… những sao Việt sở hữu cơ bụng số 11 “cực phẩm”

Sau nghi vấn “bốc hơi” khỏi showbiz trong vòng vài tháng để sinh con, Nhã Phương trở lại và tích cực xuất hiện trước công chúng bằng vẻ ngoài cực nhuận sắc. Trong các sự kiện, bà xã Trường Giang thường chọn những thiết kế tôn dáng để phô bày thân hình đồng hồ cát hiếm có khó tìm ở những người phụ nữ sau sinh. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng có lẽ Nhã Phương đã dành phần lớn thời gian luyện tập và kiêng cử vì để có được vóc dáng nhanh như vậy là điều vô cùng khó khăn, không phải ai cũng làm được.

Mới đây, trong một tấm hình được chính chủ đăng tải, người đẹp sinh năm 1990 tự tin khoe vòng eo “con kiến” với áo croptop trong phòng tập. Được biết, đây mới là buổi tập thứ 16 của nữ diễn viên nhưng vóc dáng của cô đã đủ khiến bao người trầm trồ.

Thường ưu tiên diện những trang phục “kín như bưng”, có ai ngờ vóc dáng Nhã Phương lại nuột nà và thon gọn đến thế. Có thể nói, cô là một trong những người đẹp hiếm hoi của Vbiz sở hữu thân hình khá nhỏ nhắn và mảnh mai cùng một chiều cao kém nổi bật nhưng lại khiến bao người phải ghen tị vì cơ bụng số 11 vô cùng rõ nét.

Luôn ý thức giữ gìn hình ảnh trong mắt công chúng, Nhã Phương yêu cầu bản thân phải duy trì cân nặng ở mức ổn định để có được body đẹp bằng các chế độ ăn uống khoa học và luyện tập hàng ngày.Trước đây, để phục vụ cho những vai diễn, nữ diễn viên không ngại ép cân thần tốc. Cô từng xuống hơn 4 kg chỉ sau 4 ngày bằng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt.

Được biết, nữ diễn viên hiện đang theo đuổi phương pháp Eat Clean: ăn đủ các nhóm chất nhưng ưu tiên thực phẩm nguyên cám như gạo lứt, yến mạch và hạn chế tối đa đồ chế biến sẵn, thực phẩm đóng hộp. Song song đó, cô còn kết hợp với các bài tập cardio và HIIT để nhanh chóng đốt mỡ, tăng cơ.

Elly Trần

Dù trải qua hai lần sinh nở nhưng Elly Trần là bà mẹ hiếm hoi của showbiz Việt chưa từng làm người hâm mộ thôi ngẩn ngơ vì sắc vóc quá đỗi nóng bỏng. Theo chia sẻ của người đẹp, cô không có riêng cho mình một bí quyết quá cao siêu nào cả, chính việc sở hữu một vòng eo đáng mơ ước từ bé đã giúp cho “bà mẹ hot nhất nhì Vbiz” không mất quá nhiều công sức và thời gian để lấy lại vóc dáng sau sinh.

Là một trong những mỹ nhân “nghiện” khoe dáng trên trang cá nhân, Elly Trần luôn khiến người hâm mộ “mê như điếu đổ” bởi số đo hình thể chuẩn 88-58-92.

Cơ thể không mỡ thừa, đường cong mềm mại, bụng nổi cơ săn chắc không kém phần quyến rũ… là những yếu tố giúp Elly Trần trở thành bà mẹ gợi cảm bậc nhất showbiz. Tuy nhiên, điều khiến bất kì cô gái trẻ nào cũng ghen tị hơn cả đó chính là Elly Trần chẳng cần phải luyện tập cực khổ mà đã có được thân hình như mơ.

Đối với Elly Trần, massage và ăn uống hợp lý chính là bí quyết duy nhất giúp cô duy trì được một vóc dáng săn chắc khỏe khoắn cũng như cơ bụng số 11 hấp dẫn như ở hiện tại. Bên cạnh đó, bà mẹ hai con thường xuyên uống trà xanh vào mỗi sáng. Loại “thần dược” này sẽ giúp thanh lọc cơ thể, đào thải mỡ thừa và hạn chế tối đa quá trình tích tụ mỡ, kiểm soát cân nặng.

Ngoài ra, Elly Trần còn chia sẻ cô vận động hằng ngày bằng cách chăm chỉ làm việc nhà và chơi với con cái.

Ngọc Trinh

Nhắc đến Ngọc Trinh không thể không nhắc đến khuôn mặt ngây thơ, trong sáng cùng nước da trắng sáng rạng ngời và một vóc dáng tuyệt mỹ. Từng có thời kì bị cả rừng mỹ nhân “vượt mặt” danh hiệu vòng eo 56, Ngọc Trinh thời điểm hiện tại đã lấy lại vóc dáng chuẩn thon gọn và có phần còn “bốc lửa” hơn xưa. Nổi bật nhất có lẽ chính là cơ bụng số 11 cuốn hút của “Nữ hoàng nội y”.

Đôi chân thon dài, khuôn ngực vừa vặn quyến rũ, đặc biệt là vòng eo săn chắc chính là những yếu tố luôn làm người hâm mộ phát cuồng.

Để có thể quay trở lại thời kì đỉnh cao nhan sắc này, chân dài gốc Trà Vinh đã trải qua một thời gian dài chăm chỉ tập gym, ăn uống khoa học để có số đo 3 vòng cân đối, đặc biệt là chỉ số vòng 2 ở mức 56cm.


Ngoài ra, không chỉ tập gym hàng ngày, Ngọc Trinh còn vận dụng sở thích nhảy sexy dance – bộ môn giúp tiêu tốn nhiều calories để cải thiện những đường cong quyến rũ của mình.

Tóc Tiên

Theo đuổi hình tượng gợi cảm, Tóc Tiên cũng là một trong những cái tên góp mặt trong danh sách những mỹ nhân sở hữu cơ bụng số 11 săn chắc. Nữ ca sĩ từng không ít lần mê hoặc khán giả bằng vòng eo “con kiến” đúng chuẩn qua những hình ảnh tự tin khoe dáng trong bikini.

Không phải tự dưng mà Tóc Tiên có được vẻ quyến rũ chết người như hiện tại, nữ ca sĩ rất chú trọng việc luyện tập, ăn uống để có vóc dáng cân đối, săn chắc. Ngoài việc chăm chỉ tập gym, Tóc Tiên còn thường xuyên dành thời gian tự nấu ăn để kiểm soát tốt lượng thực phẩm nạp vào cơ thể.

Để có cơ bụng hoàn hảo thế kia, Tóc Tiên luôn dành ra 4 buổi/ tuần cho việc tập gym. Ngoài ra, chạy bộ cùng là một phương pháp vận động giúp Tóc Tiên duy trì vóc dáng gợi cảm của mình. Theo cô, chạy bộ sẽ giúp tăng cường thể lực, rèn luyện cơ đùi cơ mông cơ bụng, đốt cháy mỡ thừa và giúp hệ tim mạch khỏe hơn.

Vẻ đẹp khỏe khoắn, có múi cơ hấp dẫn nhưng không quá nam tính của Tóc Tiên dần trở thành tiêu chuẩn hình thể mới của các cô gái trẻ.

Minh Tú

Là nàng mẫu “nghiện” tập gym của Vbiz, không hề ngạc nhiên khi Minh Tú luôn khiến bao người phải mê mẩn vì vóc dáng khỏe khoắn, đặc biệt là cơ bụng săn chắc.

Không chỉ sở hữu vòng 3 căng tròn mà Minh Tú còn sở hữu cả rãnh bụng cuốn hút.

Siêu mẫu cá tính luôn theo đuổi phong cách gợi cảm trong mọi khoảnh khắc đời thường. Diện mẫu bikini bé tí hon, Minh Tú đã thu trọn ánh mắt của những người xung quanh bởi một body gợi cảm và làn da nâu bóng khỏe.

Minh Tú dành rất nhiều thời gian cho việc tập gym, không có gì khó hiểu khi vòng 2 của người đẹp rất thon thả và không có chút mỡ thừa.

Chi Pu

Không phải tự dưng mà Chi Pu có được vẻ quyến rũ chết người như hiện tại. Để có được một body đẹp và cơ bụng số 11 cuồn cuộn, giọng ca “Anh ơi ở lại” cũng đã trải qua một quá trình rèn luyện chăm chỉ.

Dù thân hình nhỏ nhắn và mảnh mai nhưng Chi Pu lại có cơ bụng số 11 vô cùng rõ nét. Không thể phủ nhận, từ khuôn mặt ngày càng sắc nét và vóc dáng ngày càng bốc lửa, nữ ca sĩ giờ đây đã góp mặt vào hội mỹ nhân “cực phẩm” của Vbiz.

Với việc xây dựng hình tượng gợi cảm, thoát khỏi vẻ ngoài của một hot girl trước đây, Chi Pu chăm chỉ tập gym, ăn uống khoa học hàng ngày để có số đo 3 vòng cân đối, đặc biệt là chỉ số vòng 2 là 60cm. Dù bận đến đâu thì một tuần cô cũng phải dành ít nhất 3 buổi tập, mỗi buổi khoảng 2 tiếng.

Dù không áp dụng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt, Chi Pu vẫn rất chú trọng cân bằng thực đơn. Các bữa ăn của cô thường luôn thay đổi để đảm bảo đủ chất nhưng không bao giờ thiếu rau xanh và nước ép.