Xóa Mờ Nếp Nhăn Cùng Kem Dưỡng Da Mắt Lancome Thần Thánh

“Kem dưỡng da mắt có cần thiết hay không? Kem dưỡng da mắt Lancome có tốt không? Có nên dùng kem dưỡng mặt cho vùng mắt không?” Đây có lẽ là mối bận tâm thường gặp của chị em phụ nữ. Không phải tự nhiên mà người ta hay nói với nhau rằng, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, phản ánh tâm tư trầm lắng nhất của một người. Và cũng chính đôi mắt đó, bí mật tiết lộ tuổi tác của chị em ta qua nếp nhăn, thâm quầng, dấu hiệu lão hóa sớm.

Hiểu về làn da vùng mắt của mình

Vùng da quanh mắt vô cùng mỏng manh, và rất dễ xuất hiện nếp nhăn. Bởi đây là nơi vùng da hoạt động nhiều nhất qua khả năng chớp mắt liên tục xuyên suốt ngày dài. Vì vậy, các nàng cần cân nhắc, tránh việc sử dụng kem dưỡng da mặt áp lên da vùng mắt, điều này sẽ khiến da bị tổn thương. Cũng như chăm sóc vùng da mắt đúng cách.


Xóa Mờ Nếp Nhăn Cùng Kem Dưỡng Da Mắt Lancome Thần Thánh

Dấu hiệu lão hóa cũng thể hiện sớm nhất ở đôi mắt. Chẳng hạn như những vết chân chim, nếp nhăn và bọng mắt. Phòng bệnh còn hơn chữa bệnh, đúng không cả nhà? Dưỡng da vùng mắt là hành động cần thiết để cứu lấy vẻ ngoài tươi trẻ và rạng ngời. Tránh được những nguy cơ gương mặt chảy xệ, lão hóa trước tuổi.

Trên thị trường hiện nay, kem dưỡng da mắt được phát triển dưới nhiều dạng kết cấu khác nhau: Lotion (kem lỏng), serum (tinh chất), gel và cream (kem đặc). Mỗi dạng sản phẩm sẽ phù hợp với từng loại da và sở thích đa dạng của mỗi người.

Dưới đây là một số sản phẩm kem dưỡng da mắt Lancome. Thương hiệu đình đám, dòng mỹ phẩm nổi danh với khả năng chống lão hóa hiệu quả dành cho chị em phụ nữ chúng ta:

Kem dưỡng da mắt Lancome Renergie Multi-Lift Eye Cream

Dòng kem dưỡng mắt với khả năng đặc trị độc đáo vừa giúp nâng cơ, vừa giúp làm mờ nếp nhăn vùng mắt. Đây chính là kem dưỡng da mắt Lancome nâng cơ đầu tiên sử dụng công nghệ Multi-Tension. Tạo hiệu ứng vượt trội nâng cơ vùng da xung quanh mắt và giảm quầng thâm mắt.


Renergie Multi-Lift Eye Cream Lancome có tác động kép làm săn chắc da, giảm đáng kể nếp nhăn. Chất kem siêu nhẹ được tăng cường dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da tươi trẻ và láng mịn. Một sản phẩm dưỡng da vùng mắt hoàn hảo thích hợp cho chị em phụ nữ từ tuổi 25.

Kem dưỡng trẻ hóa vùng mắt Advanced Genifique Yeux Eye Cream

Hoàn toàn lành tính với làn da nhạy cảm. Kem dưỡng da mắt Lancome này có kết cấu dạng gel nhẹ dịu và mượt mà. Sử dụng Advanced Genifique Yeux Eye Cream giúp đem lại vùng da quanh mắt mịn màng và khỏe mạnh.

Kem dưỡng da mắt Lancome Advanced Genifique Yeux Eye Cream

Advanced Genifique Yeux Eye Cream ứng dụng công nghệ Genifique độc đáo giúp chống lại những dấu hiệu mệt mỏi. Sản phẩm hứa hẹn khả năng dưỡng da quanh mắt hiệu quả chỉ sau 7 ngày sử dụng. Quầng thâm, vết chân chim và bọng mắt giảm rõ rệt. Dù nhịp sống bận rộn đến đâu, đôi mắt của bạn sẽ luôn trẻ khỏe đầy sức sống.

Tinh chất nuôi dưỡng da vùng mắt Absolue Eye Serum Lancome

Serum lý tưởng cho người phụ nữ đang tìm kiếm sản phẩm giúp làn da trở nên mịn màng. Làm nổi bật những đường nét quanh đôi mắt: trán dưới, mí mắt dưới, gò má trên và thái dương. Không quá lời khi kem dưỡng da mắt Lancome Absolue Eye Serum được giới chuyên môn đánh giá cao.

Kem dưỡng da mắt Absolue Eye Serum Lancome

Kết cấu tinh chất tươi mới, mịn như lụa nhanh chóng thẩm thấu, làm dịu da. Phục hồi trạng thái căng đầy và khỏe mạnh cho vùng da nhạy cảm nhất trên gương mặt. Tinh chất Absolue Eye Serum Lancome được phụ nữ khắp thế giới tin dùng. Chính sự chân thật cùng chất lượng sản phẩm hiệu quả đã làm nên thương hiệu Lancome, “bí kíp” chống lão hóa cho phụ nữ.

Một thói quen nhỏ đủ để làm nên nét đẹp dài lâu cho chị em chúng mình. Cả nhà đừng quên sử dụng kem dưỡng da mắt phù hợp và đúng cách nhé. Thoa một lớp kem mỏng vào phần da dưới mắt, phần da trên mắt và nơi chân chim, nhẹ nhàng mát-xa vùng da 3 lần. Thói quen sử dụng kem dưỡng vào mỗi tối hứa hẹn đem lại làn da tươi trẻ hơn bao giờ hết.