Son Tint Siêu Lì Bbia Lip Ink Tattoo – Thỏi Son Đầy Quyến Rũ Ma Mị

Tiếp nối thành công từ những dòng sản phẩm đi trước, Bbia tiếp tục cho ra đời dòng son lì cực quyến rũ đang làm điên đảo giới làm đẹp mang tên Son Tint siêu lì Bbia Lip Ink Tattoo với bảng màu cực thu hút và sành điệu.


Son tint siêu lì Bbia Lip Ink Tattoo – Sản phẩm được giới trẻ Hàn Quốc ưa chuộng


Da trắng như tuyết, môi đỏ như máu chính là những gì Bbia Lip Ink Tattoo đem lại cho bạn. Bộ sưu tập Son tint siêu lì Bbia Lip Ink Tattoo lấy cảm hứng từ máu mang tên Blood Series đã được ra mắt với bảng màu siêu ma mị và quyến rũ.



Son Tint Siêu Lì Bbia Lip Ink Tattoo – Thỏi Son Đầy Quyến Rũ Ma Mị

Là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đang được các bạn trẻ ưa chuộng. Bởi dòng sản phẩm giá bình dân nhưng chất lượng luôn khiến tín đồ làm đẹp phải trầm trồ. Bên cạnh top màu son nude thời thượng. Bbia luôn bắt kịp xu hướng và cho ra đời những bảng màu làm mê hoặc lòng người. Nếu bạn chưa sở hữu thỏi son tint “ink tattoo” nào thì đừng ngần ngại mua ngay để trải nghiệm những màu sắc thời thượng và chất son đặc biệt nhất nhé. 


Son tint siêu lì Bbia Lip Ink Tattoo thuộc dòng son ink, chất son lỏng và mỏng. Thỏi son có hình ống trụ dài và thon gọn. Trên thân in những sọc kẻ trắng độc đáo khiến người dùng liên tưởng đến các ống nghiệm ma mị huyền bí. Đặc biệt, hình ảnh sang trọng và thu hút sự tò mò của các tín đồ làm đẹp vẫn sẽ được duy trì ví dụ như phần nắp son ánh bạc. 


Tại sao Son tint siêu lì Bbia Lip Ink Tattoo là thỏi son không thể bỏ lỡ


Vỏ ngoài độc đáo với nắp son kim loại. Thân son hình trụ kết hợp cùng những vạch số như những ống nghiệm. Bên trong là màu son đỏ càng tô đậm chủ đề của bộ sưu tập – Bbia Lip Ink Tattoo Blood Series.
“Ink” ám chỉ chất son mỏng, lỏng nhưng đậm như mực tạo cảm giác nhẹ nhàng, không gây nặng môi.
“Tattoo” đại diện cho độ lâu trôi, bám màu cả ngày. Mỏng, nhẹ, bám lâu và tự nhiên như một hình xăm trên da. Hạt màu pigment cực nhỏ sẽ giúp đôi môi bạn thật căng mọng, trong trẻo.

Bảng màu của Son tint siêu lì Bbia Lip Ink Tattoo Blood Series


Pure Blood – #1




Đây là sắc cam đỏ khá sặc sỡ. Pure Blood phù hợp cho những cô nàng năng động, mang phong cách tươi sáng. Đặc biệt, đây là màu sắc vô cùng phù hợp với mùa hè này nữa đó ạ.


Young Blood – #2




Young Blood là thỏi son đỏ phối sắc hồng đầy nữ tính. Phù hợp đánh cả lòng môi hoặc full môi đều đem lại phong cách trẻ trung quyến rũ cho các nàng.


Pretty Blood – #3




Các cô nàng công chúa đích thực yêu thích màu hồng chắc chắn không thể bỏ lỡ thỏi son này nhé. Son tint siêu lì Bbia Lip Ink Tattoo – Pretty Blood đem đến sắc hồng rực rỡ cho các cô nàng “bánh bèo” nhưng không mất đi sự quyến rũ.


Cool Blood – #4




Sắc son đỏ lạnh ra đời dành cho những cô nàng quyến rũ, cá tính mạnh mẽ. Màu son đỏ này chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một vẻ thần thái “sang chảnh” khi đánh full môi. Hoặc vẻ quyến rũ mê hoặc khi đánh phớt lòng môi.


Mad Blood – #5




Đây là thỏi son mà bất cứ cô nàng cá tính nào cũng nên thử sức. Sắc đỏ tông trầm đầy ma mị, cực kỳ thích hợp cho những buổi tối đi chơi cùng bạn bè.


Happy Blood – #6




Nếu bạn là một cô gái năng động trẻ trung thì thỏi son tint siêu lì Bbia Lip Ink Tattoo #6 – Happy Blood sẽ cực kỳ phù hợp với bạn. Các nàng sẽ sở hữu nét năng động với tone màu cam đào tươi tắn.


Selfie Blood – #7




Những cô nàng yêu thích màu sắc rực rỡ, nổi bật thì tone màu Selfie Blood chính là sự lựa chọn của bạn. Tone màu này sẽ giúp các bạn gái tỏa sáng, biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau.


Fashion Blood – #8




Dành riêng cho các cô nàng sành điệu, son tint siêu lì Bbia Lip Ink Tattoo #8 – Fashion Blood có màu mận trầm. Chắc chắn các nàng tỏa sáng như trên sàn diễn thời trang bởi nét đẹp ma mị, quyến rũ.


Hippie Blood – #9




Được pha trộn bởi sắc đỏ, cam và nâu ấm tạo nên tone màu vô cùng ấn tượng và trendy. Khác với sự sành điệu của Fashion Blood, tone màu Hippie Blood mang hơi hướng Bohemian tự do, phóng khoáng. Đặc biệt Hippie Blood mang sắc đỏ pha cam phù hợp với làn da của các nàng châu Á.


Coffee Blood – #10




Son tint siêu lì Bbia Lip Ink Tattoo #10 – Coffee Blood mang tone màu cam đất cực trendy. Màu son này có thể đánh lòng môi hay full môi đều được. Chúng đều đem lại nét đẹp dịu dàng và quyến rũ.


Son tint siêu lì Bbia Lip Ink Tattoo Hàn Quốc là dòng son tint mới lạ với những màu sắc cực bắt mắt dễ dùng. Đặc biệt, đây là dòng son có khả năng bám màu cực ổn. Hãy tậu ngay cho mình một thỏi son để xem có đúng như lời đồn không nè.