Giải đáp: son Bbia màu nào hợp với da ngăm?

Là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, đặc biệt gây ấn tượng mạnh khắp thế giới với các dòng son có những bảng màu đẹp nhất, Bbia luôn mang đến cho người dùng những version khác nhau với chủ đề cùng thiết kế và màu sắc khác nhau. Đây là điểm cộng về sự đa dạng trong mắt người tiêu dùng nhưng nó cũng tạo ra sự khó khăn cho các nàng khi có quá nhiều sự chọn lựa, đặc biệt là với cô nàng sở hữu làn da ngăm khỏe khoắn cá tính, vẫn chưa biết bbia màu nào hợp da ngăm. Cùng Shopee tham khảo và tìm hiểu ngay về chủ đề son bbia màu nào hợp với da ngăm ở bài viết dưới đây nhé.



Đôi nét về thương hiệu Bbia

Bbia là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc, đất nước với những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Sản phẩm đầu tiên của thương hiệu ra mắt vào năm 2004 và nhanh chóng được thị trường nội địa Hàn Quốc đón nhận. Tận dụng lợi thế này, thương hiệu đã phát triển không ngừng và vươn ra tầm thế giới, trở thành thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc với giới làm đẹp.

Thương hiệu Bbia ra đời như thế nào?

Bbia là viết tắt của Beauty Blooming in Online Ocean, được thành lập năm 2004 bởi Hyung-geun Kwak. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm cung cấp những sản phẩm có giá cả phải chăng nhưng chất lượng rất tốt với các thành phần an toàn, không gây độc hại.

Bbia là thương hiệu dẫn đầu trong ngành phân phối mỹ phẩm trực tuyến nội địa tại Hàn Quốc. Thời gian đầu, công ty chỉ có quy mô nhỏ nhưng với sự phát triển vượt bậc, đến hiện tại, Bbia đã bán đa dạng các loại mỹ phẩm từ son môi, phấn mắt, phấn má, chì kẻ mày…

Thương hiệu đã tìm được hướng đi đúng đắn của mình ngay thời gian đầu thành lập. Đến hiện tại, Bbia đã có chỗ đứng không chỉ riêng tại nước công ty mẹ Hàn Quốc mà còn có tầm ảnh hưởng tại một số nước châu á như Thái Lan, Việt Nam…

Ý nghĩa tên thương hiệu Bbia

Tên đầy đủ của Bbia, Blooming Beauty in Online Ocean, đã khẳng định được ý nghĩa của nó khi internet bắt đầu phát triển trên thế giới. Nắm bắt được cơ hội cùng với mong muốn trở thành thương hiệu mỹ phẩm bán online nổi tiếng trên toàn cầu, Bbia đã thành công với thị trường trực tuyến nhờ sự giúp đỡ của internet.

Bbia gây được ấn tượng mạnh với người tiêu dùng thông thường, các chuyên gia trang điểm và cả những người nổi tiếng nhờ đặt ra tiêu chuẩn chất lượng nhất định cho các sản phẩm được tung ra thị trường cùng với giá cả hợp lý.

List sản phẩm son bbia màu nào hợp với da ngăm

Với tất cả các version Bbia Last Velvet Lip Tint, chất son tint kết hợp son kem bền màu, bám chặt lên môi và đặc biệt là khả năng lên màu chuẩn xác. Chất son Bbia Last Velvet Lip Tint đối với mỗi version khi lên môi đều mang đến cảm giác mịn như nhung, không bị vón cục và dễ dàng tán đều. Tuy nhiên bạn cũng cần thoa son dưỡng trước khi sử dụng để mang lại hiệu ứng môi căng bóng nhé.

Bên cạnh đó, thân son ở mỗi version đều được thiết kế nhựa trong suốt, giúp nàng dễ dàng lựa chọn màu son mỗi khi sử dụng. Phần nắp có màu ánh kim và mỗi phiên bản sẽ có một màu nắp đặc trưng, tạo điểm nhấn cũng như nét riêng cho sản phẩm.

Dù Bbia đã ra mắt khá nhiều version với nhiều màu son khác nhau nhưng ở bài viết này, Shopee sẽ chỉ tập trung đến việc trả lời câu hỏi da ngăm nên đánh son bbia màu gì để phù hợp nhất để bạn có thể dễ dàng theo dõi và lựa chọn nhé.

Version 1:  Extra Pure, Extra Bounce, Extra mood

Version 1 ra mắt với 5 màu lần lượt là:

#01 – Extra Pure: màu hồng baby

#02 – Extra Bounce: màu đỏ cam

#03 – Extra Red: màu đỏ hồng

#04 – Extra Mood: màu hồng san hô

# 05 – Extra Force: màu tím cá tính

Tuy nhiên, son bbia màu nào hợp da ngăm chỉ có 3 màu bao gồm 01, 02 và 04. Đây đều là những gam màu trung tính, đem lại cho nàng một vẻ đẹp trẻ trung và duyên dáng. Nàng nên trang điểm kĩ càng và lựa chọn màu mắt nổi bật và đặc biệt hơn một chút khi trang điểm với màu son tone hồng nhạt như màu 01 để thêm phần cá tính cho gương mặt nhé.


Top son Bbia màu nào hợp với da ngăm (ảnh: shopee.vn)
MUA NGAY

Version 3: Calm boss, Serious boss

Version này tuy chỉ ra mắt với 5 tone màu, nhưng lại có bảng màu dễ đánh và phù hợp với mọi loại da hơn cả, version 3 có các đại diện lần lượt là:

#11 Calm Boss: Màu hồng đất

#12 Sweet Boss: Màu cam cháy

#13 Serious Boss: Màu cam san hô

#14 Chill Boss: Màu đỏ lạnh

#15 Edge Boss: Màu đỏ mận

Dù có đến 5 sự lựa chọn và nhìn chung thì màu nào cũng hợp với tông da nâu nhưng nàng hãy khéo léo chọn màu số 11 là hồng đất và 12 là cam cháy cho đôi môi quyến rũ của mình nhé. Những tone màu trầm nhưng rất tôn da bạn như thế này sẽ mang đến cảm giác hài hòa pha thêm một chút cuốn hút vì màu son không lệch nhiều so với làn da ngăm của bạn. 


Cuốn hút với tone màu son dành cho da bánh mật (ảnh: shopee.vn)
MUA NGAY

Version 4: More graceful, more cheerful, more dazzling, more mature

Ở version 4, bộ sưu tập chủ yếu hướng về các tông màu hồng nhiều sắc độ. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách makeup thì vẫn có 1 vài lựa chọn hợp với các cô nàng da ngăm đấy , cùng xem qua cả 5 tone màu nhé:

#16 – More Graceful: cam san hô

#17 –  More Pleasant: hồng san hô

#18 – More Cheerful: hồng cánh sen

#19 – More Dazzling: hồng tươi

# 20 –  More Mature: đỏ ánh hồng

Ngoài màu 17, 18,19 là hồng san hô và hồng cánh sen thì với 2 màu còn lại đều cực kỳ ăn ý khi kết hợp với làn da bánh mật. Hồng cánh sen, hồng tươi hay hồng san hô là những tone màu kén da, ngay cả những cô nàng có làn da sáng cũng dễ khiến gương mặt trông có vẻ già đi nếu không biết cách lên màu khéo léo. Vì vậy với những nàng có nước da tối màu thì càng nên tránh tone màu này. Thay vào đó màu đỏ ánh hồng hay cam san hô nếu biết makeup sẽ mang lại 1 diện mạo mới lạ cho các nàng da ngăm đấy.


Rạng rỡ với son bbia dành cho da ngăm (ảnh: shopee.vn)
MUA NGAY

 Version 5: Mellow note, Romantic note, Final note

Version 5 cũng ra mắt với 5 tone màu dễ đánh và thích hợp cho mọi tông da khác nhau, cùng tham khảo dưới đây:

#21 – Real Note: màu hồng nude MLBB

#22 – Mellow Note: màu cam nude

#23 – Romantic Note: màu san hô ánh nâu

#24 – Trendy Note: màu đỏ hồng đất

#25 – Final Note: màu đỏ nâu đất

Tuy nhiên, có 3 tone mà Shopee muốn gợi ý trong chủ đề son bbia màu nào hợp với da ngăm cho bạn, đó là màu số 22, 23 và 25. Nếu bạn để ý một chút thì đây đều là những tone màu trầm, trung tính. Màu cam nude, nếu như biết makeup mắt thì mang đến cho nàng cảm giác tinh khôi, thanh nhã nhưng cũng cực kỳ lôi cuốn hoặc bạn cũng có thể dùng làm lớp base cả môi phối cùng với 1 màu son đậm bên trong lòng môi sẽ tạo hiệu ứng môi dày. Bên cạnh đó, màu san hô ánh nâu và đỏ nâu đất đều có chút sắc tố nâu, đặc biệt hợp với làn da ngăm đấy.


Bbia màu nào hợp da ngăm – Tone son màu trầm kết hợp ăn ý với làn da ngăm (ảnh: shopee.vn)
MUA NGAY

Version 7: Dating scandal

Tiếp tục với chuyên mục bbia màu nào hợp với da ngăm, cùng Shopee khám phá version 7 với  thiết kế nắp son kim loại đỏ cùng 3 tone màu nổi bật:

#31 – Dating Scandal: đỏ cam

#32 – Grande Scandal: đỏ hồng

#33 – Parting Scandal: đỏ ánh tím

Tuy cả 3 đều có tone đỏ nhưng để trả lời cho câu hỏi da ngăm nên đánh son bbia màu gì thì chỉ có màu 21 – đỏ cam là đáp ứng được tiêu chí của làn da bánh mật. Đỏ cam được coi là tone màu không bao giờ lỗi thời và kết hợp ăn ý với da nâu nhất. Đây cũng là thỏi son làm tôn lên làn da bánh mật mà mọi cô gái đều nên có để giúp da đều màu và rạng rỡ hơn.


Tone đỏ quyến rũ cho nàng thêm phần cuốn hút (ảnh: shopee.vn)
MUA NGAY

Version 8: Feign joy, Feign cool, Feign unmoved, Feign fine

Đến với version 8 cùng 5 tone màu, bạn có thể có nhiều lựa chọn hơn khi 4 trên 5 màu hợp với làn da ngăm, đây cũng là gợi ý cuối cùng dành cho câu hỏi son bbia màu nào hợp với da ngăm của bạn:

#34 – Feign Calm: Nâu nude

#35 – Feign Joy: Cam nude

#36 – Feign Cool: Hồng nâu

#37 – Feign Unmoved: Hồng đất ánh tím

#38 – Feign Fine: Nâu chocolate

Loại trừ màu nâu nude hơi khó sử dụng, 4 tone màu còn lại lần lượt là cam nude, hồng nâu, hồng đất ánh tím và nâu chocolate đều dễ dàng cho các bạn gái có làn da bánh mật kết hợp cũng như tô điểm cho đôi môi, tạo sự hài hòa và cuốn hút cho tổng thể gương mặt.


Những tone màu thời thượng dành cho đôi môi (ảnh: shopee.vn)
MUA NGAY

Nếu đã xem hết bài viết vậy bạn có thấy thương hiệu Bbia dành rất nhiều sự ưu ái cho những cô nàng da bánh mật không? Son Bbia màu nào hợp với da ngăm sẽ không còn là vấn đề của các nàng rồi, với mỗi version bạn đều có thể tìm thấy ít nhất một tone màu phù hợp với làn ngăm khỏe khoắn như bài viết đã review. Ghé Shopee Vietnam để xinh đẹp cùng Bbia nhé.

> Xem thêm: Top màu son hợp da ngăm nên đánh để nổi bật