Trang Điểm Mùa Hè Cực Đẹp Và Thu Hút Bằng Những Tips Sau

Mùa hè luôn khiến các nàng phải lo sợ. Tia cực tím, ánh nắng mặt trời khiến da sạm đi. Da trở nên bóng dầu và mụn nhiều hơn. Đặc biệt điều khiến các nàng băn khoăn nhất chính là lớp trang điểm bị lem nhem bởi mồ hôi. Từ đây các nàng sẽ không còn phải lo nghĩ nữa khi đã có trong tay tips trang điểm mùa hè sau.

Chọn phấn nước phù hợp cho lớp trang điểm mùa hè

Một số tips trang điểm mùa hè khuyên bạn nên sử dụng phấn nền dạng bột để hạn chế sự tiết dầu.  Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng phấn nước nếu tuân theo những lưu ý sau.


Phấn nước có khả năng kiềm dầu
Độ bam và che phủ tốt
Tốt hơn nếu phấn nước có độ chống nắng
Trang Điểm Mùa Hè Cực Đẹp Và Thu Hút Bằng Những Tips Sau
Phấn Nước Eglips Blur Finishing Cushion SPF50+/PA+++

Phấn nước Eglips Blur Finishing Cushion SPF50+/PA+++ còn được gọi là cushion không trọng lượng. Ghi điểm bởi kết cấu chất kem “không trọng lượng” tạo độ bám dính mỏng mượt như da tự nhiên. Đặc biệt Eglips Blur Finishing Cushion còn là cứu tinh cho lớp trang điểm mùa hè của các bạn gái. Bởi khả năng kiểm soát dầu nhờn trên da cũng như đem lại cảm giác mát lạnh và cấp ẩm cho da mỗi khi sử dụng.

Trang điểm mùa hè da căng mướt với xịt khoáng

Để tạo cho mình một làn da căng mướt đầy sức sống. Sau khi hoàn tất bước trang điểm mùa hè của mình, các bạn hãy dùng xịt khoáng xịt nhẹ khắp mặt nhé. Không chỉ được dùng khi make-up. Với tác dụng cung cấp nước và làm dịu mát. Xịt khoáng còn được dùng thường xuyên cho những ngày hè để giữ ẩm và giúp da căng mịn nữa.

Sử dụng kem chống nắng kiềm dầu khi trang điểm mùa hè

Kem chống nắng luôn luôn là vật bất ly thân của phái đẹp chúng ta. Với thời tiết nóng nực các bạn nên chọn cho mình những loại kem chống nắng có tác dụng dành cho da dầu. Vì chúng vừa giúp cho làn da dễ nhạy cảm của mình không bị phản ứng vừa giúp kiềm dầu trên da.

Son tint – item không thể thiếu của trang điểm mùa hè

Son tint chính là một trong những cứu tinh mùa hè của các nàng. Loại son này ở dạng lỏng đánh lên môi tạo cảm giác mềm, căng bóng và không làm khô môi. Các nàng cũng có thể hài lòng bởi màu cũng không bị trôi khi ăn uống. Mùa hè này, chính là lúc bạn tỏa sáng với các loại son tint siêu lì. Và siêu phẩm không thể bỏ lỡ chính là Son tint Bbia Lip Ink Tattoo – 01 Pure Blood – Màu cam đỏ.

Son tint siêu lì Bbia Lip Ink Tattoo Pure Blood

Thuộc dòng son ink, chất son lỏng và mỏng Bbia Lip Ink Tattoo có hình ống trụ dài và thon gọn. Với sắc cam đỏ khá sặc sỡ. Pure Blood phù hợp cho những cô nàng năng động, mang phong cách tươi sáng. Và chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn cho lớp trang điểm mùa hè của bạn.

Bạn có thể tham khảo các loại mỹ phẩm dành cho phong cách trang điểm mùa tại đây