Chiếc máy rửa mặt sẽ đi cùng bạn trên chặng đường skincare

Chiếc máy rửa mặt sẽ đi cùng bạn trên chặng đường skincare

Có thể khẳng định, chưa bao giờ làn da của phụ nữ Việt Nam chịu nhiều tác động tiêu cực đến thế trong vòng những năm trở lại đây. Chỉ số ô nhiễm không khí ở các thủ đô/ thành phố lớn tại Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng hay Hồ Chí Minh luôn đạt ở mức báo động đỏ.

Làn da chúng mình trở nên nhạy cảm, mỏng manh và dễ bị tổn thương hơn bao giờ. Vì vậy, các chị em hiện đại đều hiểu rằng chỉ rửa mặt bằng tay sẽ không thể làm sạch da từ đó việc chăm sóc và bảo vệ da ở các bước skincare tiếp sau sẽ trở nên vô nghĩa.

Nhu cầu tìm kiếm một chiếc máy rửa mặt phù hợp với làn da, tiện lợi nhưng vẫn kinh tế trở thành mối quan tâm của tất cả các chị em phụ nữ. Xu hướng sử dụng máy rửa mặt với việc làm sạch 3 bước khiến các hãng làm đẹp đồng loạt giới thiệu các loại máy với đủ công nghệ, chất liệu và ở mọi mức giá.

Tuy nhiên cho đến nay thì chiếc máy LUNA mini 2 của nhà FOREO vẫn được coi là chiếc máy được các chị em lựa chọn và đánh giá cao nhất. Do đâu mà chiếc máy nhỏ bé này lại được lòng những chị em khó tính đến như vậy, cùng xem thử nhé!


Cận cảnh thiết kế cực yêu của máy rửa mặt Silicon đầu tiên – FOREO LUNA Mini 2

1. Đi đầu về sử dụng chất liệu silicone

Với chất liệu làm từ Silicone kháng khuẩn, LUNA mini 2 ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn lên tới 35 lần so với các loại đầu cọ và máy rửa mặt thông thường khác, đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối cho da. Với LUNA Mini 2 người dùng sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều đến việc vệ sinh, giữ gìn đầu cọ tránh khỏi lên mốc trong tình trạng thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam hay việc phải ghi nhớ thay đầu cọ cứ mỗi 3 tháng/ lần.


Sau khi sử dụng, bạn chỉ cần rửa sạch máy dưới nước và để nơi khô ráo là có thể yên tâm sử dụng máy với chế độ bảo hành lên tới 10 năm. Đúng là chiếc máy rửa mặt đi cùng năm tháng phải không các bạn

2. Tối ưu về hiệu quả làm sạch

Bên cạnh việc sử dụng các gai silicone siêu mềm có khả năng luồn lách vào mọi ngóc ngách, LUNA mini 2 còn được áp dụng công nghệ sóng âm T-sonic lên tới 8000 nhịp/ phút giúp lấy sạch mọi bụi bẩn và dầu thừa cứng đầu nằm sâu dưới da.


Hình ảnh trước và sau khi sử dụng LUNA Mini 2 – Sản phẩm này phù hợp với làn da nhạy cảm nhất. Nguồn: YT Still GlamorUs.

Sau khi sử dụng LUNA mini 2, bạn sẽ cảm nhận làn da được làm sạch sâu nhưng lại mềm mịn, chứ không bị rát hay kích ứng như sử dụng các loại máy rửa mặt đầu cọ thông thường khác.

Thêm nữa, với thiết kế 3 đầu cọ hiện đại, phù hợp với mọi cơ địa/ mọi làn da, LUNA Mini 2 sẽ giúp giải quyết vấn đề “da dầu dùng cọ nào”, “da hỗn hợp nhạy cảm có sử dụng cọ được không” của rất nhiều chị em. Cho dù sau này điều kiện da của bạn có thay đổi hay cải thiện thì LUNA mini 2 vẫn có thể đáp ứng và làm sạch tốt nhất.


Khả năng làm sạch của LUNA Mini 2 được đánh giá vô cùng vượt trội

3. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và hiện đại

Có thể khẳng định, một trong những đặc điểm khiến Luna Mini 2 rất được lòng giới mộ điệu, các tín đồ làm đẹp chính là nhờ thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn và vô cùng tiện lợi.

Không như các thiết bị bằng nhựa nhàm chán, LUNA mini 2 có 6 màu sắc trẻ trung đầy phá cách và hiện đại trông không khác gì món đồ trang sức nhỏ xinh trong túi của các cô nàng mê làm đẹp.


Đặc biệt LUNA mini 2 cực kì nhẹ, một lần sạc pin tương đương 300 lần sử dụng, vì vậy chiếc máy này có thể đồng hành cùng chị em trong bất kỳ một hoạt động nào, dù là đi tập gym hay du lịch dài ngày.


4. Về giá cả

Khác với những sản phẩm thông thường, máy rửa mặt LUNA Mini 2 không yêu cầu phải thay thế đầu cọ 3 tháng/ một lần, điều này đồng nghĩa với việc chi phí phát sinh cho người sử dụng sẽ được giảm thiểu tới mức tối đa.


LUNA Mini 2 với chất lượng siêu bền, giúp tối thiểu chi phí phát sinh

Với chế độ bảo hành lên tới 10 năm, LUNA Mini 2 hứa hẹn là dòng sản phẩm không thể hoàn hảo hơn trong việc tối ưu tài chính – bền vững với thời gian, song song với chất lượng ưu việt đi kèm.

Các cô gái ơi, nếu bạn vẫn phân vân chưa tìm được dòng máy rửa mặt dành riêng cho mình, nếu bạn sở hữu làn da mỏng manh nhạy cảm hay chỉ đơn giản là không thể tìm ra nguyên nhân khiến mụn hoài vẫn mụn, hãy để LUNA Mini 2 đồng hành cùng bạn trên chặng đường chinh phục cái đẹp cần rất nhiều sự kiên trì và quyết tâm này nhé!