Top 5 lý do phái đẹp nên đầu tư cho một chiếc máy rửa mặt

Top 5 lý do phái đẹp nên đầu tư cho một chiếc máy rửa mặt

Da sạch sâu, không lo đám mụn

Có lẽ các tín đồ làm đẹp đều hiểu rõ tầm quan trọng và tác hại nếu làn da không được sạch. Bụi bẩn, mồ hôi của cả ngày dài kết hợp cùng lớp make hoặc chống nắng sẽ khiến da bí tắc và là nguyên nhân gây mụn. Không ít chị em gặp phải khó khăn trong việc chăm sóc da cũng bởi không loại bỏ được hết các loại mụn ẩn, mụn đầu đen và bã nhờn.

Vì thế, lý do đầu tiên khiến máy rửa mặt được lòng các chị em như hiện nay là khả năng làm sạch sâu, loại bỏ mọi bụi bẩn, dầu thừa và bã nhờn trên da.


Với đầu cọ được thiết kế bằng silicone cải tiến có độ dài phù hợp kết hợp cùng công nghệ sóng âm T-sonic lên tới 8000 xung nhịp/ phút, máy rửa mặt LUNA mini 2 đánh bay 99,5% bã nhờn, dầu thừa, lớp make up có trên da.

Lỗ chân lông được làm sạch sâu hơn gấp nhiều lần so với rửa mặt bằng tay thông thường. Nếu dùng máy rửa mặt thường xuyên thì bạn sẽ thấy ngay làn da mịn ra và các nốt mụn đầu đen, mụn ẩn dần biến mất.

Trị liệu da chuẩn spa

Không chỉ đơn thuần là làm sạch, LUNA mini 2 với 8 chế độ rung có thể điều chỉnh khiến da mặt đồng thời được massage nhẹ nhàng hỗ trợ tẩy tế bào chết và kích thích lưu thông tuần hoàn máu đẩy lùi những dấu hiệu lão hoá.


Da mặt được tẩy tế bào chết và làm sạch sẽ dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất tiếp theo vào sâu trong da, khiến chu trình skincare trở nên hiệu quả gấp nhiều lần, mang lại cho bạn làn da sáng bóng, căng mịn.

Tuyệt đối an toàn

Với thiết kế silicone kháng khuẩn và chống nước 100%, LUNA mini 2 ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn lên tới 35 lần so với các loại đầu cọ và máy rửa mặt thông thường khác, đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối cho da.


Đầu cọ silicone kháng khuẩn của LUNA mini 2 ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối cho da. (Source: IG account @adpbeauty)

Ngoài ra với thiết kế đầu cọ theo 3 vùng từ nhỏ đến lớn, LUNA mini 2 phù hợp cho mọi loại da từ da khô, da thường, da hỗn hợp đến da dầu. Hơn hết thiết kế đầu cọ còn giúp máy rửa mặt có thể làm sạch mọi vị trí kể cả những chỗ khó nhất như hai bên cánh mũi đảm bảo đem lại cảm giác sảng khoái, sạch mịn sau khi sử dụng.

Thiết kế đẹp và tiện lợi khỏi chê

Có lẽ một yếu tố đặc biệt khiến chiếc máy LUNA mini 2 hút hồn các bạn nữ đó chính là thiết kế của chúng quá xinh. Vừa nhỏ gọn lại có đa dạng màu sắc khiến “người bạn” này không khác gì món trang sức đáng yêu bên cạnh các cô nàng mê làm đẹp. Đặc biệt, các màu của máy đều trẻ trung và dễ thương khó cưỡng.

Không chỉ là vật bất ly thân với làn da mà FOREO còn có thể trở thành món quà tặng tuyệt vời cho phái nữ.


4 màu trẻ trung cho bạn tha hồ lựa chọn

Chưa hết, với thiết kế nhỏ gọn vừa trong lòng bàn tay, các bạn có thể dễ dàng mang theo LUNA mini 2 cùng mình đến bất cứ đâu từ đi tập gym cho đến đi du lịch. Bạn chỉ cần đem theo chiếc máy này là đủ để có làn da sạch bong mà không cần nhiều chai lọ lỉnh kỉnh.


Thiết kế nhỏ gọn, đáng yêu như một món đồ phụ kiện.


Bạn có thể dễ dàng đem theo đến bất kỳ đâu.

Tiết kiệm tối đa

Chăm sóc da là cả quá trình ngốn kha khá tiền của các cô gái. Từ các sản phẩm tẩy trang, làm sạch đến tẩy da chết thôi cũng là một khoản đầu tư lớn rồi. Nên mặc dù có mức giá khoảng 3 triệu nhưng với hiệu quả và lợi ích đem lại như không cần đầu cọ thay thế, cộng với thời gian bảo hành lên tới 10 năm, LUNA mini 2 vẫn được coi là khoản đầu tư hết sức hợp lý cho việc làm đẹp.

Việc bảo quản máy và duy trì cũng vô cùng đơn giản, sau khi sử dụng các bạn chỉ cần thấm khô và đặt vào nơi thoáng mát. Mỗi lần sạc nửa tiếng, LUNA mini 2 có thể sử dụng trong khoảng 5-6 tháng mới cần sạc lại.


LUNA mini 2 có thời gian bảo hành lên tới 10 năm

Quả nhiên, làm đẹp không quá khó như các bạn tưởng. Chỉ cần chúng ta tìm được sản phẩm tốt và phù hợp với tình trạng da thì mọi chuyện trở nên rất đơn giản. Năm lý do trên đây đã đủ để bạn đầu tư ngay cho mình một chiếc máy rửa mặt LUNA mini 2 chưa nào?