Tổng Hợp Và Review Các Dòng Máy Foreo Luna Đình Đám

Nói đến máy rửa mặt thì có lẽ FOREO là cái tên đình đám nhất hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn, đầu gai silicone vệ sinh và đặc biệt là khả năng làm sạch tối ưu nhờ sử dụng công nghệ sóng âm (T-Sonic) FOREO sẽ là một khoản đầu tư cực kì xứng đáng cho làn da. Tuy nhiên, FOREO có kha khá phiên bản dành cho nhiều loại da khác nhau. Để tìm được dòng máy phù hợp với loại da của mình, lướt chuột ngay xuống dưới bạn nhé!1. LUNA Là chiếc máy rửa mặt đời đầu của FOREO, LUNA Anti – Aging & Skin Cleansing System đã được tích hợp được 2 tính năng quan trọng nhất đó là công nghệ T-sonic làm sạch và chức năng chống lão hóa. Chiếc máy Luna tiền bối này có 8 mức độ điều chỉnh và mỗi lần sạc đầy có thể sử dụng được tận 450 lần.
Tổng Hợp Và Review Các Dòng Máy Foreo Luna Đình Đám
Ảnh: @foreo** LUNA có 3 loại máy ứng với 3 màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn được loại máy phù hợp với loại da của mình. Hãng cũng rất chu đáo khi có một bài test trên website để bạn tìm được loại máy phù hợp nhất với loại da của mình• LUNA Combination Skin: màu xanh biển cho da hỗn hợp, đầu cọ gai to xen kẽ gai nhỏ từng lớp.• LUNA Sensitive/Normal Skin: màu hồng cho da nhạy cảm, da thường, đầu cọ gai to ở đỉnh và nhỏ ở phần thân• LUNA Utra – Sensitive Skin: màu trắng cho da cực kì nhạy cảm, thay vào đó là đường vân nổi gần giống như mặt chống lão hóa phía sau.☼ Giá: ~4tr2. LUNA 2 Đạt được nhiều giải thưởng danh giá cùng vô vàn lời khen, LUNA 2 không chỉ tích hợp công nghệ T – sonic và chức năng chống lão hóa mà còn nhiều điểm cải tiến. So với dòng LUNA, LUNA 2 có đầu cọ mềm hơn, nhiều lựa chọn hơn về đầu cọ phù hợp với từng loại da, tốc độ rung của máy cũng tăng lên 12 mức điều chỉnh nhưng lại chạy êm hơn. Đặc biệt, LUNA 2 sử dụng đầu cọ thế hệ mới, tăng diện tích tiếp xúc với bề mặt da, giúp làm sạch hiệu quả hơn.
LUNA 2 có nhiều cải tiến. Ảnh: @foreo** FOREO Luna 2 có 4 lựa chọn cho 4 loại da• LUNA 2 Combination Skin: Xanh biển, dành cho da hỗn hợp, đầu cọ chia 3 phần ba phần với 3 độ to giảm dần từ đỉnh vào giữa.• LUNA 2 Normal Skin: Hồng nhạt, dành cho da thường, đầu cọ to và vừa tập trung ở đỉnh cọ, phần còn lại nhỏ hơn.• LUNA 2 Oily Skin: Xanh cổ vịt, dành cho da dầu, đầu cọ là các điểm silicone hình chữ nhật dẹt đều nhau.• LUNA 2 Sensitive Skin: Tím nhạt, dành cho da nhạy cảm, đầu cọ nhỏ đều.☼ Giá: ~4tr700k .3. LUNA 2 Professional Với động cơ T – sonic kép và bàn chải thế hệ 2 thừa hưởng từ LUNA 2, LUNA Professional là phiên bản máy rửa mặt hiện mạnh mẽ nhất của FOREO hiện tại. Mặt sau của LUNA 2 Professional vẫn được trang bị những đường gân có chức năng chống lão hóa. Bởi vậy, nếu ví tiền bạn tương đối rủng rỉnh thì LUNA 2 Professional là một sự lựa chọn tối ưu bởi em ấy tập hợp hầu hết các ưu điểm của các dòng máy.
LUNA 2 Professional ra đời với kì vọng đem lại trải nghiệm spa ngay tại nhà. Ảnh: @foreo** LUNA 2 Professional có 3 phiên bản màu khác nhau nhưng đầu cọ được thiết kế phù hợp với mọi loại da. Đầu cọ còn được trang bị thêm 2 đường gân phía dưới giúp hỗ trợ làm sạch da.• Luna 2 Pro Aquamarine: Xanh nước biển• LUNA 2 Pro Pink: Hồng nhạt• LUNA 2 Pro Magenta: Hồng đậm☼ Giá: ~5tr700k.4. LUNA Mini Điểm khác biệt lớn nhất của Luna Mini So với Luna chính là kích cỡ, phiên bản mini này chỉ có kích thước nhỏ khoảng bằng 2/3 của dòng Luna cỡ lớn. Dù không có chức năng chống lão hóa nhưng bù lại Luna Mini được thiết kế 3 cỡ đầu silicone, phù hợp để rửa sạch mọi vùng lớn và các nếp gấp mũi, cằm trên da. Luna Mini khiêm tốn với chỉ 2 mức độ điều chỉnh trên da và mỗi lần sạc đầy sử dụng được 300 lần.
Luna Mini có thiết kế hình cầu trông khá đáng yêu. Ảnh: @foreo** Luna Mini có hẳn 5 màu cho bạn lựa chọn, tuy nhiên đầu cọ của mỗi loại không quá khác nhau• Luna Mini Cool Grey: Xám lạnh• Luna Mini Magenta: Tím đậm• Luna Mini Petal Pink: Hồng nhạt• Luna Mini Purpel: Tím nhạt• Luna Mini Turquoise Blue: Xanh biển☼ Giá: ~2tr300k5. Luna Mini 2 Phiên bản Luna Mini 2 đã cải tiến công nghệ T- sonic với 8 chế độ điều chỉnh đem lại trải nghiệm thoải mái hơn cho người dùng. Thiết kế 3 cỡ đầu silicone cũng đã cải tiến lớn hơn tới 50% cùng đầu cọ silicone mềm hơn đảm bảo làm sạch dịu nhẹ trên mọi loại da.
Luna Mini 2 được nhiều cô nàng lựa chọn bởi giá thành và sự nhỏ gọn. Ảnh: @foreo** Luna Mini 2 gồm 6 màu sắc khác nhau với đầu cọ không khác biệt, phù hợp với hầu hết mọi loại da.• Luna Mini 2 Aquamarine: Xanh nước biển• Luna Mini 2 Fuchsia: Hồng đậm• Luna Mini 2 Midnight: Đen• Luna Mini 2 Pearl Pink: Hồng phấn• Luna Mini 2 Sunflower Yellow: Vàng đậm• Luna Mini 2 Mint: Xanh bạc hà☼ Giá: ~3tr300k.6. LUNA Play Nếu bạn đang phân vân xem thử có nên đầu tư món skincare có phần đắt đỏ này vào chu trình dưỡng da của mình không thì bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm với LUNA Play.Máy có thiết kế 2 cỡ đầu silicone với phần gai thưa hơn để làm sạch những vùng da nhạy cảm/ thường ở những vùng da bằng phẳng như má/trán trong khi phần gai dày giúp làm sạch những vùng cần làm sạch sâu và chính xác như vùng chữ T. Bởi vì đây là bản dùng thử nên LUNA play hoàn toàn không có chỗ xạc và chỉ sử dụng được khoảng 100 lần, không có bộ đếm giờ hay tự động ngưng chạy.
Luna Play chỉ có 1 đầu cọ mặt trước. Ảnh: @foreo** Luna Play có tận 7 màu cho bạn lựa chọn và mỗi phiên bản đều không có sự khác biệt về đầu cọ• Luna Play Aquamarine: Xanh nước biển• Luna Play Fuchsia: Hồng đậm• Luna Play Midnight: Đen• Luna Play Pearl Pink Hồng phấn• Luna Play Sunflower Yellow: Vàng đậm• Luna Play Mint: Xanh bạc hà• Luna Play Purple: Tím đậm☼ Giá: ~900k7. LUNA Play Plus Phiên bản LUNA Play Plus là phiên bản nâng cấp của LUNA Play nên ngoài việc thừa hưởng tất cả các đặc điểm của LUNA Play em ấy có bề mặt silicone lớn hơn, mềm hơn và có pin để thay thế với 400 lần cho mỗi lần thay pin.
LUNA Play Plus có vẻ bề ngoài y hệt như người anh em LUNA Play. Ảnh: @foreoCác phiên bản màu của LUNA Play Plus cũng không khác so với LUNA Play☼ Giá: ~1tr100k.8. LUNA Go LUNA Go là chiếc máy làm sạch hoàn hảo cho những cô nàng có cuộc sống đam mê xê dịch nhờ kích cỡ chỉ lớn hơn 1 miếng bông tẩy trang. Với mức giá bằng Luna Mini nhưng LUNA go tích hợp được cả công nghệ T –sonic và chức năng chống lão hóa như Luna bản lớn. Với mỗi lần sạc đầy bạn có thể dùng máy được khoảng 30 lần.
Kích cỡ nhỏ gọn. Ảnh: @foreo** Luna Go có 4 loại cho 4 loại da• Luna Go for Combination Skin: Xanh biển, dành cho da hỗn hợp, đầu cọ to ở đỉnh và nhỏ hơn ở phần còn lại.• Luna Go for Normal Skin: Hồng nhạt, dành cho da thường, đầu cọ tương tự Luna Go for Combination Skin ở trên.• Luna Go for Oily Skin: Xanh cổ vịt, dành cho da dầu, đầu cọ là các điểm silicone hình chữ nhật dẹt đều nhau.• Luna Go for Sensitive Skin: Tím nhạt, dành cho da nhạy cảm, đầu cọ nhỏ đều.☼ Giá: ~2tr300k9. LUNA Luxe Về mặt chức năng LUNA Luxe cũng không có quá nhiều khác biệt so với các phiên bản trước nhưng giá trị của phiên bản này nằm ở thiết kế cực kì sang chảnh. LUNA Luxe có 8 mức độ điều chỉnh và sử dụng được khoảng 450 lần cho mỗi sạc đầy. Ngoài chức năng là một chiếc máy rửa mặt LUNA Luxe sẽ là một vật trang trí đem lại vẻ sang trọng cho phòng tắm của bạn.
Phiên bản Foreo vô cùng sang trọng. Ảnh: @foreoLUNA Luxe có hai phiên bản với LUNA GOLD (đế máy được làm bằng vàng 18 karat) và LUNA PLATINUM (đế máy được làm bằng platinum).☼ Giá: ~151tr10. LUNA For Men LUNA For Men khác biệt phiên bản LUNA thông thường ở chỗ thiết kế đầu silicone to hơn, điểm tiếp xúc cũng rộng hơn giúp làm sạch sâu hơn phù hợp với cấu trúc da dày hơn của nam giới. Ngoài nhu cầu làm sạch, Luna For Men cũng được sử dụng để tạo ra một làn da thoáng sạch, mềm mịn hơn trước khi cạo râu. Bên cạnh đó, LUNA For Men cũng được tích hợp khả năng chống lão hóa.
Các chàng trai thường sử dụng LUNA For Men trước khi cạo râu.LUNA For Men chỉ có duy nhất 1 phiên bản màu đen.☼ Giá: ~3tr900k.11. LUNA 2 For Men Cũng giống như LUNA, LUNA For Men cũng có phiên bản nâng cấp với thiết kế đầu cọ silicone hình chữ nhật thay vì hình tròn nhằm tăng diện tích tiếp xúc và làm sạch hiệu quả. Mức độ rung cũng tăng lên 12 thay vì 8 như phiên bản LUNA For Men trước đó.
Ảnh: @foreoCũng như Luna For Men, Luna 2 For Men cũng chỉ có duy nhất 1 phiên bản màu đen.☼ Giá: ~4tr600k.12. LUNA Go For Men LUNA Go For Men sử dụng lại đầu cọ hình chữ nhật của LUNA 2 For Men nên vẫn đảm bảo khả năng làm sạch sâu và bước chuẩn bị cho việc cạo râu. Mặt sau của LUNA Go cũng được thiết kế những đường gân có khả năng chống lão hóa. Tương tự như LUNA Go, LUNA Go For Men cũng dùng được 30 lần cho 1 lần sạc đầy.
Ảnh: asos.comGiống như 2 người anh em trên, LUNA For Go cũng chỉ có 1 màu đen duy nhất.☼ Giá: ~2tr300k.Sau khi đọc xong cẩm nang FOREO LUNA trên bạn đã chọn được loại nào phù hợp với mình chưa?Thục Quyên
Nguồn : sheis.vn