Bạn gái Lương Bằng Quang nhận "gạch đá" từ cư dân mạng khi “nhận vơ” mình giống Phạm Băng Băng

Ngân 98 – cô bạn gái kém Lương Bằng Quang 16 tuổi lại “rước” thêm thị phi cho mình trong phát ngôn mới nhất. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, mỹ nữ thị phi đã chia sẻ hình ảnh gợi cảm của mình trong chuyến đi biển dịp đầu năm mới. Ngân 98 khiến nhiều người bất ngờ với dòng trạng thái: “Tưởng sao người Trung Quốc xin chụp hình với mình nhiều thế thì cái bạn thông dịch viên dịch dùm Ngân là người Trung nói nhìn em giống Phạm Băng Băng”.

Bạn gái Lương Bằng Quang nhận "gạch đá" từ cư dân mạng khi “nhận vơ” mình giống Phạm Băng Băng

Cận cảnh nhan sắc được cho rằng giống với gương mặt của nữ diễn viên đình đám xứ Hoa ngữ.

Chính dòng trạng thái thị phi đã khiến bạn gái ca sĩ Lương Bằng Quang bị dư luận chỉ trích nặng nề. Bởi lẽ, từ trước đến nay khó ai có thể “vượt mặt” được Phạm Băng Băng về vẻ đẹp không “dao kéo” dù người đẹp đã quá tuổi băm. Với gương mặt thanh thoát đậm chất Á đông, đôi mắt to tròn thì dù chụp lén đi chăng nữa thì nữ diễn viên Trung Quốc vẫn nhận được sự ưu ái của người hâm mộ. Thậm chí, nhiều người còn gọi cô với cái tên “Nữ hoàng nhan sắc”.

Cư dân mạng không ngại "ném đá" Ngân 98 vì phát ngôn ngông cuồng, ảo tưởng.

Đây không phải lần đầu Ngân 98 phát ngôn và có những hành động thị phi, gây tranh cãi để “rước” về “gạch đá” dư luận.

Cô bắt đầu được chú ý bởi clip "miệt thị" những người ngực nhỏ. Dù lên tiếng xin lỗi và khẳng định không "vơ đũa cả nắm" nhưng người đẹp sinh năm 1998 vẫn bị chỉ trích nặng nề.

Ngân 98 nổi lên từ những hành động thị phi.

Sau đó, người yêu kém tuổi của Lương Bằng Quang liên tiếp gây chú ý bằng những hình ảnh sexy, táo bạo, khoe da thịt quá đà, bất chấp những lời bình luận khiếm nhã và sự phản ứng của dân mạng.

Cách đây vài giờ, cô còn gây sốc khi “cả gan” đăng ảnh để lộ cả khu vực nhạy cảm của mình trong chiếc đầm hai dây khi đi biển.

Ngân 98 bắt đầu hẹn hò ca sĩ Lương Bằng Quang từ năm 2017. Trong năm này hàng loạt bức ảnh tình tứ của Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị rò rỉ trên mạng nhưng cả hai khẳng định họ là thầy trò dù lộ ảnh đi du lịch, đổi xưng hô thành “chú – cháu”. Mãi đến giữa năm 2018, cả hai mới chính thức thừa nhận mối quan hệ tình cảm yêu đương. Từ cách xưng hô "chú cháu", Lương Bằng Quang đã gọi Ngân 98 là bạn gái và đăng ảnh ôm ấp của 2 người với dòng caption: "Bên trái là cháu bên phải mới là bạn gái".

Lương Bằng Quang và bạn gái.

Dù gặp phải rất nhiều lời dèm pha, can ngăn từ gia đình nhưng Lương Bằng Quang hài lòng với hình ảnh của bạn gái ở hiện tại. Anh còn thường xuyên khoe về cô nàng trước công chúng. Nam ca sĩ bày tỏ sự tự hào: “Có thể bề ngoài của Ngân khiến mọi người có cái nhìn không thiện cảm. Hàng ngày, cô ấy đi chợ, nấu ăn cho tôi. Khi tôi ra ngoài, áo sơ mi đã được ủi phẳng phiu treo ngay ngắn sẵn rồi. Cô ấy hầu như ở nhà thường xuyên. Khi có việc, Ngân mới ra ngoài nhưng tôi chắc chắn không về khuya hay la cà vào các vũ trường, quán bar”. Thậm chí, anh còn khẳng định:“Một cô gái vừa ngoan vừa sexy, tại sao tôi không giữ lại?”.