Chỉ với 2 ngàn đồng mỗi ngày, chị em tha hồ làm đẹp trắng da bằng chanh đón tết

 1. Tác dụng tuyệt vời của quả chanh

– Chanh tươi sẽ giúp bạn làm chậm lại quá trình lão hóa da,giúp cho da dẻ trở nên sáng, hồng hào hơn. Trong trái chanh có chứa nhiều axit tự nhiên sẽ có tác dụng rất tốt, đây là cách làm trắng da từ thiên nhiên hiệu quả.

Chỉ với 2 ngàn đồng mỗi ngày, chị em tha hồ làm đẹp trắng da bằng chanh đón tết

– Là loại quả chua, lại có chứa một lượng Vitamin C dồi dào nên chanh rất tốt trong việc giúp cho da bạn chống lại sự lão hóa làn của da. Khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời hay bụi bặm, tiếp cận nhiều với máy tính, ti vi… cũng sẽ làm xuất hiện nhiều hắc tố trên da, đặt biệt là da mặt nhưng chanh sẽ giúp bạn loại bỏ những vết sạm, tàn nhang này.

2. Sử dụng nước cốt chanh làm trắng da

Vắt nước cốt chanh rồi sau đó dùng tay hoặc bông gòn hay bông tẩy trang thấm vào nước cốt sau đó thoa lên mặt, cổ…

Để yên như vậy trong khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước mát. Nếu có thời gian bạn cũng có thể để lâu hơn, thậm chí là có thể làm vào buổi tối rồi đến sáng hôm sau mới rửa lại cũng được.

3. Tẩy tế bào chết

Xay nhuyễn phần vỏ chanh và đắp lên da, massage nhẹ nhàng trong 3 phút, các lớp da chết sẽ bong ra, kèm theo bụi bẩn.

Lượng dầu từ vỏ chanh còn có tác dụng làm sạch sâu da mặt. Tinh dầu từ vỏ chanh sẽ giúp làm sạch làn da cũng như làm sáng dần làn da bạn chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

4. Mặt nạ chanh – sữa tươi

Cho 1 thìa nước cốt chanh vào 2 thìa sữa tươi, khuấy đều tay. Thoa hỗn hợp lên vùng da mặt, massage nhẹ nhàng khoảng 5 – 7 phút.

Rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thực hiện cách này 1 – 2 lần/tuần để cải thiện sắc tố da.

5. Làm trắng da bằng chanh và khoai tây

Khoai tây là một trong các loại nguyên liệu thường được sử dụng để làm đẹp da, làm trắng da. Những chất dinh dưỡng trong củ khoai tây sẽ làm mờ các vết thâm trên da, đồng thời nó sẽ dưỡng da mềm mịn, thu nhỏ lỗ chân lông hay là cân bằng độ ẩm cho da…

Dùng khoảng 2 – 3 củ khoai tây nhỏ, bạn đem gọt vỏ, hấp chín sau đó nghiền nhuyễn, rồi trộn thêm nước cốt chanh.

Sau khi rửa sạch mặt, bạn dùng khăn ấm đắp lên mặt để cho lỗ chân lông có thể nở ra, dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất. Sau khoảng 2 – 3 phút, thì thoa đều mặt nạ khoai tây cùng với nước cốt chanh vừa trộn lên mặt.Thư giãn trong khoảng 15 – 25 phút là có thể rửa sạch mặt với nước mát.

Sau khi áp dụng làm trắng da bằng chanh với khoai tây này bạn sẽ cảm thấy làn da trở nên căng mịn và có độ sáng hơn. Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần cách làm trắng da bằng chanh này để có hiệu quả trắng mịn như bạn mong muốn.