Top thực phẩm ăn thường xuyên, mái tóc sẽ dày bóng đẹp ngay cả mùa khô

Rau bina: Rau bina là một nguồn cung cấp dồi dào sắt, vitamin A và C và protein. Thiếu sắt là nguyên nhân chính gây rụng tóc. Rau bina còn chứa chất nhờn hoạt động như một chất điều hòa tự nhiên cho tóc.

Loại rau này cũng cung cấp cho chúng ta axit omega-3, magiê, kali, canxi giúp duy trì một làn da khỏe mạnh và mái tóc bóng mượt.

Top thực phẩm ăn thường xuyên, mái tóc sẽ dày bóng đẹp ngay cả mùa khô

Cà rốt: Trong cà rốt có chứa thành phần  beta carotene sản xuất vitamin A giúp tạo ra loại dầu dưỡng giúp bảo vệ và giảm tóc gãy rụng hiệu quả.

Trứng và các sản phẩm từ sữa: Sữa, sữa chua và trứng bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu như protein, vitamin B12, sắt, kẽm và axit béo Omega 6. Các sản phẩm sữa cũng là nguồn biotin (Vitamin B7) được biết đến để chống rụng tóc. 

Khoai lang: Thành phần Beta carotene trong khoai lang tác dụng bảo vệ tóc, giảm tóc khô sơ và kích thích sự phát triền của nan tóc. Bên cạnh đó khoai lang còn mang đến cho bạn vóc dáng cân đối và sức đề kháng khỏe mạnh.

Óc chó: Thêm một số quả óc chó vào chế độ ăn sẽ ngăn ngừa rụng tóc. Nó là loại hạt duy nhất có chứa biotin, vitamin B (B1, B6 và B9), vitamin E, rất nhiều protein và magiê, tất cả đều tăng cường các lớp biểu bì tóc và nuôi dưỡng da đầu. 

Qủa ổi: Vitamin C giúp tóc bạn không bị giòn và dễ gãy. Ổi chứa nhiều vitamic C hơn cam! Giống như trái cây, lá ổi cũng chứa vitamin B và C, giúp tăng cường hoạt động collagen cần thiết cho sự phát triển của tóc. 

Chuối: Với hàm lượng Vitamin B6 cao và dễ hấp thụ, chuối giúp bạn có mái tóc chắc khỏe, bóng đẹp. Chuối còn giúp kích thích sự phát triển của tế bào máu giúp tóc nhanh mọc hơn.

Bưởi: Bưởi từ lâu đã được xem là một loại thục phẩm tốt cho tóc. Với hàm lượng Vitamin C dồi dào trong bưởi giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ sắt để nuôi dưỡng tóc hơn. Ngoài ra lượng B12 trong bưởi giúp thúc đẩy sự phát triển của nan tóc, giảm tóc gãy rụng.