Những loại thực phẩm nuôi dưỡng mái tóc nam đẹp từ trong ra ngoài

Nguồn dinh dưỡng từ thức ăn chính là yếu tố không thể thiếu khi chăm sóc mái tóc nam khỏe đẹp. Do đó, bạn không nên chủ quan mà hãy bổ sung chúng vào thực đơn hàng ngày bạn nhé.

Đối mặt với nhiệt mặt trời hay khói bụi hàng ngày sẽ khiến mái tóc nam dễ bị hư tổn. Ngoài việc sử dụng những sản phẩm chuyên dụng, bạn cần có một chế độ ăn hợp lý.

Như chúng ta đã biết, keratin là thành phần chính cấu tạo nên tóc, da, móng,.. Do đó chúng ta nên đưa những thực phẩm giàu lưu huỳnh, đạm, protein,.. để có thể cung cấp đủ chất cấu thành nên keratin.

Tóc nam khỏe với protein trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày

Protein sẽ cung cấp cho cơ thể nguồn axit amin dồi dào, cấu thành nên keratin. Nhờ đó mà giúp mái tóc nam của bạn có thể bóng khỏe, mượt mà từ tận sâu bên trong.

Protein rất dễ tìm trong thức ăn hàng ngày. Chúng có nhiều trong các loại đậu, loại hạt, cá, gà, trứng, sữa,…

Những loại thực phẩm nuôi dưỡng mái tóc nam đẹp từ trong ra ngoài

Nhóm thực phẩm giàu protein sẽ giúp nuôi dưỡng mái tóc nam chắc khỏe

Đặc biệt, protein không chỉ giúp bạn có mái tóc khỏe mượt mà còn rất nhiều lợi ích với cơ thể. Chúng có thể ngăn ngừa biến chứng về bệnh tim mạch và giúp bạn tăng cơ, giảm mỡ bụng vô ng hiệu quả.

Tóc nam khỏe với việc bổ sung vitamin B tổng hợp

Biotin được biết đến là dưỡng chất để duy trì mái tóc nam khỏe mạnh. Chúng được cấu thành từ vitamin B8 và vitamin B12.

Vitamin B tổng hợp sẽ hỗ trợ các chất dinh dưỡng khác như protein và chất béo hoạt động tốt hơn. Chất béo và protein sẽ nuôi dưỡng tóc dưới sự hỗ trợ của vitamin B tổng hợp sao cho hiệu quả nhất.

Vitamin B tổng hợp sẽ giúp thúc đẩy quá trình chăm sóc tóc nam hiệu quả hơn

Hãy bổ sung nhiều loại rau lá xanh, hải sản và phô mai vào bữa ăn.  Để có đủ các loại vitamin B giúp bảo vệ tóc tốt hơn bạn nhé

Tóc nam khỏe nhờ thực phẩm chứa axit béo Omega-3

Axit béo Omega-3 sẽ giúp bạn có da đầu và mái tóc nam khỏe. Đặc biệt đối với những bạn thường xuyên sử dụng hóa chất uốn và nhuộm.

Các axit béo Omega-3 sẽ nuôi dưỡng các nang tóc, giúp mái tóc bạn khỏe từ tận sâu bên trong. Đồng thời, chúng sẽ làm mái tóc của bạn bóng mượt chắc khỏe hơn bao giờ hết. Đặc biệt, Omega-3 còn giúp kích thích mọc tóc và giúp bạn chống lại các bệnh như gầu, nấm,..

Omega-3 không chỉ giúp nuôi dưỡng mái tóc nam khỏe mạnh, mà còn giúp bạn cải thiện trí não

Những thực phẩm chứa nhiều axit béo omega-3 chính là bơ, cá hồi, cá ngừ, hạt chia, dầu olive…

Tóc nam khỏe với nhóm thực phẩm giàu probiotics

Probiotics là một dạng của vi khuẩn sống và rất quan trọng cho hệ tiêu hóa. Trong khi đó, bất kỳ cơ quan nào cũng có mối quan hệ mật thiết vớ hệ tiêu hóa. Do đó, hãy chăm sóc hệ tiêu hóa khỏe mạnh làm nền tảng mái tóc nam đẹp bạn nhé.

Sữa chua rất có lợi cho da và tóc nam, bạn nên bổ sung sữa chua hàng ngày nhé

Bổ sung những thực phẩm giàu probiotic vào chế độ ăn uống hàng ngày vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần bổ sung thêm sữa chua, dưa cải, kimchi hoặc bánh mì chua… Đây chính là cách giúp bạn có được mái tóc chắc khỏe, ít gãy rụng.

Tóc nam khỏe nhờ uống đủ nước hàng ngày

Nước có vai trò vô cùng to lớn đối với cơ thể chúng ta, và mái tóc nam cũng vậy. Uống đủ nước mỗi ngày giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh với sự tươi trẻ, nhiệt huyết.

Hãy nhớ bổ sung nước hàng ngày để nuôi dưỡng mái tóc nam khỏe mạnh

Mái tóc có thể khô, xơ do thiếu nguồn nước trong cơ thể. Đồng thời nước cũng giúp loại bỏ độc tố, những nguyên nhân có thể cản trở tóc phát triển khỏe mạnh, ra khỏi cơ thể. Do đó bạn hãy nhớ uống đủ nước một ngày bạn nhé.

Ngoài việc bổ sung những dưỡng chất vào chế độ ăn hàng ngày, bạn có thể tham khảo dịch vụ phục hồi tóc tại 30Shine. Chỉ với 99k bạn đã có thể sử dụng dịch vụ này. Được coi như “thần dược” giúp tóc mượt, khoẻ mạnh, dịch vụ Protein phục hồi tóc hư tổn tại 30Shine đặc biệt phù hợp cho tóc đã qua xử lý uốn, nhuộm, tẩy nhiều lần.