Sau tất cả, Khả Ngân trông cũng bớt suy nhược vì đã đánh son tươi tắn hơn trong Hậu Duệ Mặt Trời rồi

Câu chuyện Khả Ngân tím tái đến suy nhược trong những tập đầu “Hậu Duệ Mặt Trời” bản Việt Nam chắc là topic trái ngang nhất những ngày vừa rồi. Đủ nhan sắc, đủ sắc vóc nhưng đen một nỗi là vì chọn sai cách makeup, bác sĩ Hoài Phương của Khả Ngân trong nhiều phân cảnh còn tái nhợt hơn cả bệnh nhân cô điều trị.

 Lỗi này, tưởng là nhỏ nhưng lại gây ra hiệu ứng khá tiêu cực, khiến khán giả xem phim tụt mood không ít. Nhưng ơn giời, trong những tập gần đây, Khả Ngân đã bớt suy nhược rồi, bớt giống bệnh nhân rồi, trái lại còn tươi tắn đúng chất thiếu nữ có người yêu đây này!


Sau tất cả, Khả Ngân trông cũng bớt suy nhược vì đã đánh son tươi tắn hơn trong Hậu Duệ Mặt Trời rồi


Trang điểm tự nhiên không có nghĩa là bỏ quên sự tồn tại của son và má hồng. May quá, chân lý này, Khả Ngân cuối cùng cũng hiểu. Trong tập 13, có thể thấy vẫn makeup khá nhạt nhưng gương mặt cô không còn thiếu sức sống nữa mà nhuận sắc hơn đôi chút rồi.



Đôi môi trắng bệch như tờ giấy giờ đã trở nên hồng hào hơn với son hồng baby, được Khả Ngân đánh rất nhẹ ở lòng môi. Cô cũng khá thông minh khi không chọn son lì hẳn mà son có độ bóng nhẹ.



Trong tập 15 cũng vậy, cách makeup của Khả Ngân tuy giản dị nhưng vẫn đi vào lòng người, không đến mức quá khó cảm như thuở ban đầu nữa. “Ai rồi cũng khác” hóa ra là có thật. Nhưng khác theo hướng tích cực này thì nên cộng điểm cho cô nhỉ. 



Tạm bỏ qua diễn xuất mà hãy chỉ nói về tạo hình của Khả Ngân trong những tập gần đây, có lẽ cũng không đáng bị dìm hàng nữa đâu!



Nhìn Khả Ngân, người ta hiểu ngay ra một điều: con gái chỉ suy nhược khi thiếu son thôi!!!