Gương mặt như tụ đủ ‘ngàn lẻ một lớp makeup’ nhưng Angela Phương Trinh vẫn khẳng định mình đang không trang điểm?

Trung tâm của những điều ngược đời, luôn hướng về hết Angela Phương Trinh

Mới ngày nào, bà mẹ nhí còn mặc áo bơi khoét hông ra biển, kết hợp đội nón lá, hay rước cả một tầng lông lá màu hồng lên đầu, mix cùng set áo dài thì mới đây, cô lại có một định nghĩa khó hiểu hơn nhiều về việc làm đẹp.


Gương mặt như tụ đủ ‘ngàn lẻ một lớp makeup’ nhưng Angela Phương Trinh vẫn khẳng định mình đang không trang điểm?

Chuyện kể rằng, Trinh khoe nay Trinh ra đường mà không cần trang điểm, không làm tóc làm nail, chỉ lướt tí son cho gọi là có điểm nhấn và phủ đúng kem dưỡng mặt mà thôi. Nghe Trinh kể thì cũng thấy mộc mạc nhưng nhìn ảnh Trinh up thì khán giả sẽ được đưa đến một thái cực khác.

Trăm nghe thì làm sao đọ được một thấy, suy cho cùng là như vậy.


Không làm tóc thì đúng rồi, không làm nail thì (may ra) cũng đúng nhưng Trinh nói Trinh không trang điểm là thế nào nhỉ? Không trang điểm mà sao đôi mắt Trinh vẫn phảng phất chút phấn màu champange, chạm nhẹ phía đuôi là phấn màu trầm theo kiểu smokey eyes? Trinh nói Trinh đánh chút son nhưng nhìn đôi môt đỏ choét của Trinh thì dường như đó không chỉ là “một chút”, người khó tính khéo sẽ nghĩ Trinh vừa mới hì hục tô đến nửa thỏi cũng không chừng…

Tất nhiên, Trinh vẫn đẹp chứ không hề xấu bởi về căn bản, bà mẹ nhí là một người khá có nét. Nhưng với gương mặt trông chỉn chu thế này mà Trinh vẫn khẳng định mình không trang điểm thì cũng hơi khó hiểu. Định nghĩa “không trang điểm” của Angela Phương Trinh, xem ra khác xa với trí tưởng tượng của người thường nhỉ.