Những Loại Vitamin Nên Bổ Sung Trong Độ Tuổi 20-30

Con người chúng ta sẽ không sống được nếu không có không khí, nước, thực phẩm…và chắc chắn sẽ không thể có được một cơ thể khỏe mạnh, sức khỏe cường tráng nếu không cung cấp đủ các chất bổ dưỡng, vitamin cần thiết.Đặc biệt hơn hết, trong độ tuổi thanh xuân còn mơn mởn (20-30 tuổi) thì việc bổ sung những vitamin thiết yếu là vô cùng quan trọng không thể phớt lờ.
Những Loại Vitamin Nên Bổ Sung Trong Độ Tuổi 20-30
(Nguồn: theguardian.com)• Vitamin DCơ thể đôi lúc mệt mỏi, mất ngủ, dễ cáu gắt,… chính là những dấu hiệu của thiếu vitamin D. Với tác dụng làm tăng khả năng hấp thụ canxi, vitamin D nếu không được bổ sung đủ cho cơ thể sẽ gây ra loãng xương.Ngoài ra, vitamin D rất có lợi cho hệ miễn dịch, từ đó giúp chúng ta tăng cường sức đề kháng để đương đầu và chống chọi lại các chất gây hại.
(Nguồn: ebay.com)** Nature Made Vitamin D3 SupplementViên uống bổ sung vitamin D, giúp xương chắc khỏe đồng thời tạo ra một hàng rào chắn miễn nhiễm giúp cơ thể tránh khỏi những tác động tiêu cực đến từ môi trường.• Vitamin BLà một trong những loại vitamin thiết yếu cho cơ thể, vitamin B giữ một vai trò quan trọng chủ chốt trong quá trình trao đổi chất, tốt cho hệ thần kinh từ đó giúp tập trung hơn và tâm trạng cũng tốt hơn rất nhiều.
(Nguồn: wish.com)** Garden of Life Vitamin Code Raw B-ComplexTổ hợp của những vitamin nhóm B, sản phẩm cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, hổ trợ máu và tim, tạo nên một màn chắn mạnh mẽ cho thể trạng trước sự tác động của stress, phiền muộn, âu lo.• MagieMagie tồn tại trong cơ thể với một hàm lượng khá nhỏ, với người có khối lượng 60kg thì magie chiếm khoảng 3g. Với tác dụng tham gia vào quá trình điều hòa các chức năng và các dây chuyền chuyển hóa năng lượng, magie giúp cho cơ thể hoạt động tốt hơn.
(Nguồn: thrivemarket.com)** Thrive Market Magnesium: Nếu cơ thể đang có những biểu hiện: khả năng nghe kém hoặc trong tai có tiếng rung, dễ bị rùng mình, chuột rút, hay nghiêm trọng hơn là nhịp tim rối loạn, trầm cảm dài ngày thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn.• Dầu cáXuất phát từ các mô của cá ngừ, cá thu, cá hồi… gồm các axit béo omega-3, EPA và DHA, dầu cá giúp bổ sung dưỡng chất và bảo vệ cơ thể khỏi các nguy cơ về bệnh tim mạch, huyết áp cao, viêm khớp,…Đặc biệt, dầu cá rất tốt cho não bộ, giúp khả năng tư duy phát triển tích cực và tăng cường trí nhớ.
(Nguồn: gramha.com)** Hum OMG! Omega the Great Supplement:Một sản phẩm bảo vệ hoàn hảo cho làn da, tóc và cả cơ thể với nguồn gốc từ các axit béo có lợi, đảm bảo dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn, bảo vệ chúng ta khỏi những tác nhân xấu rình rập.• Astaxanthin Astaxanthin là một carotenoid, ẩn mình trong những sinh vật biển có sắc tố đỏ: cá hồi, tảo đỏ, nấm,… Nghiên cứu cho thấy Astaxanthin mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể mà các bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm từ sản phẩm sau đây.
(Nguồn: fado.vn)** BioAstin Hawaiian Astaxanthin:Với tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, sản phẩm chính là “bác sĩ tại gia” giúp kháng viêm, củng cổ sức bền. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp giảm stress, giảm đau, chống oxi hóa, cung cấp dưỡng chất có lợi cho hệ tuần hoàn đặc biệt là ngăn ngừa tình trạng lão hóa da.
(Nguồn: .jasminealimentos.com)Việc cung cấp các hàm lượng vitamin cần thiết cho cơ thể bằng các thực phẩm chức năng sẽ mang lại nhiều hiệu quả tốt cho sức khỏe và thể trạng của bạn.Nhưng, để những tác dụng đó đạt được sự tối ưu nhất có thể thì tụi mình cũng nên ăn nhiều loại trái cây giàu chất xơ và vitamin, hấp thụ ánh sáng mặt trời buổi sáng sớm, uống đủ nước,… để không chỉ có một cơ thể khỏe mạnh, một làn da đẹp mà thậm chí, tinh thần lúc nào cũng thoải mái, tươi trẻ nữa nha.Halley Tran
Nguồn : sheis.vn