Update Các Sản Phẩm Makeup Chống Nước Giá Dưới 300k

Thời tiết Việt Nam thay đổi thất thường, lúc nắng lúc mưa, thì những sản phẩm makeup có khả năng chống nước, là “cứu tinh” của các nàng. Giờ thì cùng mình khám phá thêm các sản phẩm makeup chống nước chống trôi hiệu quả mà chỉ dưới 300k thôi nhé.1. Holika Holika Water Drop Skin Tint CushionTừ khi cushion ra đời và được phổ biến thì hầu như cô gái nào cũng sắm cho riêng mình 1 em cushion, vừa tiện lợi vừa gọn nhẹ, không cần lỉnh kỉnh cọ hay mút tán. Em cushion này của Holika Holika đã được các nàng công nhận là cushion dành cho nàng da dầu có khả năng kiềm dầu tốt và chống nước hiệu quả, ngay cả khi đi bơi hay gặp thời tiết mưa gió.
Update Các Sản Phẩm Makeup Chống Nước Giá Dưới 300k
(Nguồn: mik.co.nz)Để duy trì lớp nền lâu trôi, chống nước trên da mà còn phải có độ che phủ tốt, thì Holika Holika đã bổ sung kha khá thành phần tự nhiên cho em cushion này như chiết xuất rau má, bột ngọc trai, nha đam, … giúp dưỡng ẩm cho da, không gây bí bách da. Với 3 tông phù hợp với tông da cũng như kiểu makeup của con gái Á châu.
(Nguồn: @holikaholika)** Giá thành: 280k – 295k.2. Kissme Heroine Make Impact Liquid EyelinerLà 1 người mê mỹ phẩm Nhật, mình rất hào hứng sắm em này về để thử ngay khi nghe chị em kháo nhau về em bút kẻ mắt giữ “dai” lắm lắm. Và với giá dưới 300k mà mình đã có ngay em bút eyeliner mảnh, dễ vẻ mà giữ lâu trên mắt, dù nàng có mí mắt dầu hay lỡ “trời đổ cơn mưa” cũng không lo lem nhem.
(Nguồn: jeanmilka.com)Đây là phiên bản khác của em bút dạ quen thuộc, em này dành nàng thích có đường eyeliner mảnh, tự nhiên; màu đen tuyền của em ý giúp đôi mắt nàng trông sâu hơn, cuốn hút hơn. Về độ bền thì còn gì bàn cãi, có đi bơi hay giận dỗi chàng khóc 1 trận cũng không thành gấu trúc đâu.
(Nguồn: askmewhats.com)** Gía thành: 260k – 280k.3. Maybelline Mascara Magnum BigshotĐối với mình, sản phẩm nào chứ mascara nhất định phải chống nước, mình không muốn sau khi chuốt mi cong dài xong, nhắm mắt cái lem nhem dưới mắt như gấu trúc. Mascara của Maybelline là 1 trong những sản phẩm “ngon” từ chất lượng đến giá cả.
(Nguồn: tokopedia.com)Ra mắt đầu năm 2018, em mascara Magnum Bigshot được cải tiến từ em Magnum Epress bổ sung thêm collagen nuôi dưỡng mi. Em này có đầu cọ nhỏ dần về phần đầu, giúp ôm trọn phần mi, lông mi được uốn cong, dài và giữ lâu hơn. Chất kem của em mascara này không quá đặc, lên mi không đọng lại quá nhiều “mực”, thấm nhanh vào trong mi, không chỉ làm mi dài và dày mà còn chống trôi hiệu quả.
(Nguồn: test.epomi.com)** Giá thành: 170k – 180k.4. Etude House Super Slim Proof Gel Pencil LinerNgoài bút dạ thì bút chì kẻ mắt cũng được yêu thích và sử dụng nhiều, vì em ấy tạo nên đường eyeliner tự nhiên, không quá đậm. Em Super Slim Proof Gel Pencil Liner có dáng chì mảnh, đầu chì nhỏ, dễ tạo đường nét trên mắt. Với những nàng mắt dễ chảy nước mắt thì dùng em này cũng không bị trôi đi, lem nhem dưới mắt.
(Nguồn: maggiesimplelife.com)Etude House cho ra 5 màu, điều ngạc nhiên là em này không có màu đen mà thay vào đó là màu nâu chocolate cho đôi mắt nét nhìn tự nhiên. Còn 4 tông màu còn lại dành cho các phong cách makeup cá tính hay quyến rũ.
(Nguồn: testerkorea.com)** Giá thành: 140k – 160k.5. Touch In Sol No Problem PrimerVừa khi ra mắt, em kem lót từ Hàn Quốc đã được các cô gái từ Đồng sang Tây yêu thích. Với em này sẽ nàng sẽ giải quyết được các vấn đề của da khi makeup như che mờ lỗ chân lông, làm sáng da, kiềm dầu và làm mịn làn da.
(Nguồn: fromsandyxo.com)Kem lót là lớp cực kì quan trọng, ngoài việc bảo vệ da với lớp kem nền thì lớp kem lót còn phải giúp lớp nền chống trôi trên da từ mồ hôi, dầu trên da tiết ra. Touch In Sol có thể giữ lớp nền lên đến 8 tiếng, không chỉ thế mà còn giúp kem nền còn mịn màng khi lên da nữa.
(Nguồn: makeupandbeauty.com)**Giá thành: 270k – 290k.6. It’s Skin Life Color Lip Crush MatteIt’s Skin từ lâu khá im hơi lặng tiếng nhưng cuối năm ngoái, hãng tung ra dòng son kem lì làm điêu đứng nhiều chị em. Chất son mềm mịn, lên môi đậm màu, giữ màu cực kì tốt, nếu không ăn món quá nhiều dầu mỡ thì có thể bám màu cả ngày đấy.
(Nguồn:@itsskincosmestic)Với những ngày muốn đi bơi hay tung tăng ngoài biển mà không muốn gương mặt nhạt nhòa, mình chọn em này, 1 lớp lòng môi tưới tắn hay thoa cả môi tạo nét quyến rũ riêng. Điều mình ưng ý nhất ở em son này là khá nhẹ môi nhưng lại có mùi son hơi nồng đấy nhé.** Giá thành: 170k – 190k.7. A’pieu Creamy Cheek Chok BlusherMá hồng cũng là món chị em mình sử dụng hàng ngày và sử dụng nhiều lần trong ngày, với dạng phấn thì em ý dễ “bay theo trong gió”, nên dạo gần đây má hồng dạng kem được lựa chọn rất nhiều. Chỉ cần tán nhẹ lên má và phủ phấn lên là đôi má có thể ửng hồng xinh xắn cả ngày.
(Nguồn: @apieukorea)Độ lên màu của em má hồng dạng kem của A’pieu khá nhẹ nhàng, nàng có thể chồng lên dần dần để có màu má ưng ý. Chất kem lên má nhờ vào nhiệt độ của da cũng hòa tan nhẹ nhàng, không gây bết rít. Thêm nữa, bạn này có nhiều tông màu để lựa chọn tùy vào sở thích của nàng.
(Nguồn: @apieukorea)** Giá thành: 150k – 160k.Với thời tiết nóng nực dễ tiết mồ hôi, ra dầu như ở Việt Nam, thì để chống chọi với việc này, tụi mình cần những sản phẩm makeup vừa làm đẹp nhưng cũng cần phải chống trôi, chống nước; để có thể hoạt động cả ngày dài.Dyan
Nguồn : sheis.vn