Gợi Ý Các Kiểu Tóc Phù Hợp Với Khuôn Mặt Tròn Và To

Kiểu tóc không chỉ quyết định diện mạo của bạn mà còn có khả năng cải thiện những nhược điểm trên gương mặt. Hôm nay, Sheis sẽ gợi ý những kiểu tóc phù hợp với các nàng có khuôn mặt tròn và to để giúp chúng mình tự tin, xinh đẹp hơn nha.1. Tóc lobTóc lob (long bob) là kiểu tóc biến tấu từ tóc bob có độ dài khoảng ngang vai hoặc hơn một chút rất thích hợp với các cô nàng nàng có gương mặt to và tròn. Đây là kiểu tóc khá nhẹ nhàng, nữ tính đồng thời giúp khuôn mặt của bạn thon gọn và mềm mại hơn rất nhiều.
Gợi Ý Các Kiểu Tóc Phù Hợp Với Khuôn Mặt Tròn Và To
Tóc lob dài ngang vai khá mềm mại (Nguồn: aminoapps)
Độ dài vừa phải giúp bạn cải thiện nhược điểm khuôn mặt to và tròn (Nguồn: kanha)Với đặc điểm khuôn mặt to và tròn, độ dài vừa phải của tóc lob sẽ giúp mặt bạn trông cân xứng và hài hòa hơn. Kiểu tóc lob tự nhiên mềm mại hoặc uốn cụp ôm vừa phải vào khuôn mặt sẽ giúp bạn che bớt đi nhược điểm gương mặt to và tròn đồng thời khiến bạn trông thanh thoát hơn.
Kiểu tóc lob uốn nhẹ nhàng (Nguồn: aminoapps)
Hay uốn cụp đuôi ôm vào gương mặt thế này sẽ che đi một phần gương mặt bạn (Nguồn: baomoi)
Tóc lob cũng là kiểu tóc có thể diện được cả bốn mùa, mang lại sự nữ tính cho bạn gái (Nguồn: kanha)Ngoài ra, tóc lob cũng rất dễ để tạo kiểu hay chăm sóc lại rất trẻ trung, nữ tính và phù hợp với cả bốn mùa nên nếu muốn giấu nhẹm nhược điểm khuôn mặt to và tròn thì bạn đừng bỏ qua tóc lob nha.2. Tóc wobTóc wob cũng là một trong những gợi ý cực hợp dành cho các bạn có khuôn mặt to và tròn. Đây là kiểu tóc bob dài ngang vai được uốn xoăn một nửa để tạo độ bồng bềnh và nhẹ nhàng cho mái tóc.
Wob là kiểu tóc dài ngang vai được uốn xoăn phần đuôi (Nguồn: phunuvagiadinh)
Khiến mái tóc dày và bồng bênh hơn đồng thời che bớt khuôn mặt to và tròn (Nguồn: baomoi)Tóc wob với độ dài vừa phải và phần chân được làm xoăn tự nhiên vừa tạo nét mềm mại vừa che được gương mặt to lại khiến mái tóc của bạn trông dày hơn. Hơn nữa, với tóc wob bạn còn có thể chọn kiểu làm xoăn phù hợp với cá tính và sở thích của mình.
Tóc wob xoăn nhẹ đem lại vẻ trẻ trung (Nguồn xeeok)
Tóc wob xoăn lọn nhỏ dành cho cô nàng cá tính (Nguồn: idntimes)
Tóc wob xoăn lọn to thích hợp với cá cô nàng mơ mộng và dịu dàng (Nguồn: myhair)Tóc wob xoăn lọn nhỏ sẽ thích hợp với các cô nàng có chút phóng khoáng và cá tính. Còn nếu bạn thích sự nhẹ nhàng, có chút mơ mộng và bay bổng thì có thể thử tóc wob xoăn sóng hoặc xoăn lọn to tự nhiên. Những kiểu tóc này không chỉ giúp bạn khắc phục nhược điểm khuôn mặt to tròn mà còn khiến bạn trẻ trung, năng động và sành điệu hơn đấy nhé.3. Tóc dài uốn xoăn tự nhiênTóc dài uốn xoăn tự nhiên là kiểu tóc dành cho các bạn muốn khắc phục nhược điểm gương măt to và tròn nhưng lại không muốn cắt tóc ngắn. Độ dài ngang lưng với kiểu uốn nhẹ sẽ khiến bạn trông nữ tính và cuốn hút hơn.
Tóc dài uốn nhẹ đem lại vẻ nữ tính và dịu dàng (Nguồn: tmall)
Những lọn tóc xoăn tự nhiên khiến tổng thể gương mặt hài hòa và thon gọn hơn (Nguồn : yumiyoona)Những lọn xoăn tự nhiên và bồng bềnh rủ xuống khuôn mặt sẽ giúp bạn che đi những nhược điểm vốn có. Với kiểu tóc uốn xoăn này bạn có thể tỉa layer để mái tóc mềm mại và tự nhiên hơn. Độ dài của layer ngắn tầm ngang cằm và ôm vào mặt có thể khiến cho khuôn mặt to tròn trở nên thon gọn hơn.
Tóc xoăn nhẹ tỉa layer ôm vừa phải cũng giúp bạn khắc phục được nhược điểm khuôn mặt to và tròn (Nguồn: baomoi)
Ngoài ra để mái dài cũng khiến gương mặt to tròn của bạn trở nên thanh thoát hơn (Nguồn orbi)Ngoài ra, tóc xoăn nhẹ cũng rất hợp với kiểu mái dài ôm nhẹ để che đi một phần gương mặt. Sự kết hợp này vẫn đem lại nét dịu dàng nhưng sẽ có phần chín chắn và trưởng thành hơn. Nếu bạn có khuôn mặt to và tròn mà chưa sẵn sàng để cắt ngắn mái tóc của mình lại yêu thích kiểu tóc xoăn tự nhiên nhiên đậm chất Hàn Quốc này thì hãy tham khảo nha.4. Tóc xoăn sóng nướcTóc xoăn sóng nước là kiểu tóc dành cho các cô nàng thích sự bồng bềnh, nổi bật, cuốn hút và có phần cá tính. Vẫn là kiểu tóc xoăn nhưng các lọn xoăn của sóng nước sẽ rõ ràng và khiến tóc bạn dày hơn hẳn. Chính vì vậy, nếu bạn có gương mặt to và tròn mà tóc lại mỏng thì xoăn sóng là một gợi ý cực hoàn hảo.
Xoăn sóng nước cũng là kiểu tóc khá hợp với khuôn mặt tròn và to (Nguồn: baomoi)
Kiểu tóc với màu nhuộm sáng một chút sẽ khiến bạn trẻ trung và cá tính hơn (Nguồn: myhair)Tùy vào sở thích cũng như mái tóc của mình mà bạn có thể lựa chọn độ dài cho kiểu tóc này nhưng thích hợp nhất vẫn là khoảng ngang vai hoặc dài hơn một chút để tạo độ cân xứng cho gương mặt. Những màu tóc sáng một chút cũng sẽ tôn da và trẻ trung hơn.
Ngoài độ dài bạn có thể chọn cho mình kiểu xoăn phù hợp như xoăn sóng to khá nhẹ nhàng (Nguồn: baomoi)
Hay kiểu xoăn sóng nhỏ khá dễ thương và cá tính như thế này (Nguồn: weheartit)Những lọn xoăn (xoăn nhỏ hoặc to) tạo độ phồng cho mái tóc sẽ che đi một phần gương mặt to tròn và khiến các đường nét trở nên hài hòa hơn đồng thời đem lại vẻ dễ thương và ngọt ngào cho các bạn gái. Ngoài ưu điểm có thể khắc phục nhược điểm của khuôn mặt thì tóc xoăn sóng nước cũng là kiểu tóc có thể giúp bạn F5 bản thân nên đừng bỏ qua nhé.5. Tóc mái dài uốn nhẹMột trong những ưu điểm của mái dài là chúng vừa có thể linh hoạt kết hợp với bất kỳ kiểu tóc nào vừa có khả năng che đi nhược điểm to và tròn của khuôn mặt. Đối với gương mặt tròn trịa việc để mái nhiều và che đi phần trán có thể gây ra sự bất đối xứng bởi vậy việc chỉ che đi nột phần hai bên khuôn mặt sẽ có hiệu quả hơn cả.
Mái dài có thể linh hoạt kết hợp với các kiểu tóc từ tóc dài (Nguồn: ytn)
Cho tới tóc ngắn và đều hợp với các bạn có khuôn mặt to tròn (Nguồn: bestie)Bạn chỉ cần tỉa một chút tóc để chúng có độ dài phù hợp với mái tóc của mình nhưng ít nhất là hơn 2/3 chiều dài khuôn mặt rồi uốn nhẹ để tạo độ ôm và trông tự nhiên hơn. Với kiểu mái này bạn có thể chia ngôi giữa hay ngôi lệch đều được, miễn là chúng có thể giúp gương mặt to và tròn của bạn trông thon gọn hơn nha.
Ngoài cách chia ngôi giữa truyền thống (Nguồn: sistacafe)
Bạn cũng có thể để mái dài ngôi lệch mới mẻ và cá tính hơn (Nguồn myhair)Vậy là Sheis vừa cùng các bạn điểm qua những kiểu tóc phù hợp với các cô nàng có khuôn mặt tròn và to rồi đó. Hi vọng với những gợi ý của chúng mình, các nàng sẽ không chỉ có một kiểu tóc trẻ trung, sành điệu mà còn có thể khiến gương mặt thon gọn và thanh thoát hơn nha.PN,Nguồn hình: từ các web
Nguồn : sheis.vn