Ngay cả khi chỉ mê son lì, bạn vẫn sẽ rung rinh với 5 cây son bóng màu đỏ nâu siêu xinh, giá từ 180k hợp diện mùa thu này

1. Apieu Juicy Pang Tint màu CR03 (180 nghìn VNĐ)


Ngay cả khi chỉ mê son lì, bạn vẫn sẽ rung rinh với 5 cây son bóng màu đỏ nâu siêu xinh, giá từ 180k hợp diện mùa thu này

Son tint bóng Juicy Pang Tint vốn là một trong những dòng son môi chủ lực của Apieu trong mùa hè nhưng ngay cả khi đã sang thu, một vài màu son trong bảng màu vẫn giữ nguyên được độ hot, thậm chí còn được yêu thích hơn hẳn, đặc biệt là màu CR03. Mang sắc đỏ pha nâu, CR03 chính là tông son trầm ấm “chuẩn thu” mà cô nàng nào cũng muốn sắm khi trời chuyển mát.



Dòng son Juicy Pang Tint có chất son bóng mướt nhưng hoàn toàn không dính dớp, vừa tạo hiệu ứng căng mọng cho đôi môi vừa giữ cho môi mềm mại suốt nhiều tiếng đồng hồ. Điều đặc biệt là tuy có vẻ ngoài bóng mướt nhưng bản chất của em nó vẫn là son tint nên màu lên rất rõ và rất lâu trôi, theo thời gian độ bóng sẽ giảm đi nhưng trên môi vẫn còn nguyên lớp màu stain bám rất dai, chỉ hết hoàn toàn khi bạn tẩy trang mà thôi. Căng bóng, mềm môi, lâu trôi – em son này chính là lựa chọn tuyệt vời khi bạn đã chán son lì và muốn F5 cho đôi môi với thứ gì đó mới mẻ hơn.

2. Innisfree Vivid Oil Tint màu 05 (250 nghìn VNĐ)


Thêm một ứng viên son tint bóng cực kỳ đáng thử đến từ nhà Innisfree. Em Vivid Oil Tint màu 05 này có sắc đỏ hồng ngả đất nhưng ít tông đất hơn em Apieu CR03 ở trên nên vô cùng dễ dùng, da sáng hay ngắm đánh lên cũng sáng bừng khuôn mặt.


Tương tự Apieu Juicy Pang, Innisfree Vivid Oil Tint cũng có chất son tint bóng mướt nhưng không dính và rất bền màu. Thích nhất là trong thành phần của em này có đến 5 loại dầu tự nhiên, nổi bật nhất là dầu hoa trà và dầu jojoba giúp dưỡng ẩm hiệu quả và duy trì làn môi mềm mại trong suốt thời gian thoa son. Trong tiết trời hanh khô sắp tới, đây đích thị là vị cứu tinh của những cô nàng dễ bị nẻ môi.

3. Mamonde Highlight Lip Tint Velvet màu 10 (280 nghìn VNĐ)


Cũng là son tint bóng nhưng là bóng nhẹ dạng satin, Mamonde Highlight Lip Tint Velvet có thể là “chân ái” của những cô nàng sợ khô môi, không đánh được son lì nhưng cũng không thích son bóng nhẫy. Màu số 10 đỏ gạch là sự kết hợp giữa 3 gam đỏ, nâu và cam tạo nên tông son mà chỉ cần nhìn đã biết là sinh ra để diện vào mùa thu rồi.


Mamonde Highlight Lip Tint Velvet có chất son mềm mượt như bơ, lên màu rất chuẩn. Khi mới đánh môi sẽ bóng nhẹ như lụa, sau vài tiếng sẽ lì hơn, để lại trên môi một lớp son mướt mịn như nhung. Thành phần có chứa dầu tầm xuân, dầu oải hương và dầu cam giũ cho môi mềm mại tuyệt đối.

4. YSL Vinyl Cream Lip Stain màu 416 (860 nghìn VNĐ)


Nếu bạn thích son tint bóng và không ngại móc hầu bao cho một em son hàng hiệu thật “xịn sò”, ắt sẽ là một sai lầm nếu bỏ qua em Vinyl Cream Lip Stain của nhà YSL. Màu 416 đỏ nâu pha hồng tựa như phiên bản bóng hơn (và đắt tiền hơn) của MAC Chili, nói vậy là đủ để biết là em nó xinh xắn và hợp nhiều tông da như thế nào rồi.



YSL Vinyl Cream Lip Stain có chất son siêu bóng, siêu mướt mềm môi vô cùng và bền màu đến 10 giờ đồng hồ. Sau khi lớp bóng trôi hết, trên môi vẫn sẽ lưu lại một lớp màu stain nhẹ nhàng rất yêu.

5. Giorgio Armani Lip Maestro màu 405 (880 nghìn VNĐ)


Tín đồ son môi nào hẳn cũng đã nhẵn mặt huyền thoại son kem Lip Maestro của Giorgio Armani, nhưng không phải ai cũng biết đến “hot girl” 405 màu đỏ nâu. Màu son sang chảnh chuẩn mùa thu kết hợp với chất son mềm mịn như bơ, lên màu chuẩn từ lần quệt đầu tiên với độ bám màu cực “đỉnh” biến đây thành cây son hoàn hảo cho những cô nàng bị khô môi nhiều. Lip Maestro có chất son bóng nhẹ, sau vài tiếng sẽ lì hơn nhưng nếu bạn muốn son lì hơn mà không phải chờ đợi, hãy dùng khăn giấy thấm nhẹ lên môi ngay sau khi đánh.




Nguồn tham khảo: Pop Daily