Review chi tiết thuốc bổ mắt Wit có tốt không?

Đôi mắt của chúng ta luôn phải làm việc suốt cả ngày dài nhưng không được nghỉ ngơi và chăm sóc đúng cách. Sử dụng viên uống bổ mắt Wit For Your Eye sẽ là giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Hãy cùng Shopee review chi tiết về thuốc bổ mắt Wit có tốt không nhé!



Giới thiệu về thuốc bổ mắt Wit

Đôi mắt là một trong những bộ phận quan trọng nhất trên cơ thể con người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bảo vệ và chăm sóc mắt đúng cách. Nguyên nhân chính khiến đôi mắt trở nên suy yếu có thể đến từ tuổi tác cao và các tác nhân khác trong môi trường xung quanh như ô nhiễm môi trường, khói bụi, ánh sáng từ các thiết bị điện tử,… Chính vì thế, việc sử dụng thuốc bổ mắt Wit sẽ là giải pháp tốt nhất giúp bạn cải thiện các vấn đề về mắt.


Có nhiều nguyên nhân khiến mắt trở nên suy yếu. (ảnh: salenhanh.com).

Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về mắt như mắt đỏ, mờ mắt, nhức mỏi,… hoặc bạn đang là học sinh, sinh viên thường xuyên phải thức khuya ôn bài, nhân viên văn phòng phải tiếp xúc với ánh sáng từ các thiết bị điện tử để làm việc,… thì việc sử dụng thuốc bổ mắt Wit sẽ giúp ngăn ngừa mù lòa, bảo vệ và giúp mắt sáng.

Thực phẩm chức năng Wit là sản phẩm giúp bảo vệ và ngăn ngừa các tình trạng về mắt được sản xuất từ công ty St.Paul Brands Hoa Kỳ. Nhờ chứa các tinh chất quý như Broccophane đến từ thiên nhiên, thuốc bổ mắt Wit giúp tăng cường thị lực, hỗ trợ điều trị các vấn đề như mắt bị khô, mỏi mắt, đỏ mắt,… từ đó giúp phòng tránh các tình trạng như thoái hóa điểm vàng và đục thủy tinh.

> Xem thêm: Thực phẩm chức năng là gì và những điều cần lưu ý khi sử dụng


Review thuốc bổ mắt Wit dành cho người gặp phải các tình trạng về mắt. (ảnh: thuocdantoc.org).

Thuốc bổ mắt Wit có tốt không? Thành phần và công dụng của thuốc bổ mắt Wit

Để biết thuốc bổ mắt Wit có tốt không, người tiêu dùng cần phải nắm rõ các thông tin về sản phẩm từ bảng thành phần, công dụng cũng như cách sử dụng của thuốc bổ mắt Wit sao cho đúng cách. Không để bạn đợi lâu, hãy cùng Shopee review thuốc bổ mắt Wit nhé!

Thành phần của thuốc bổ mắt Wit

Để đánh giá thuốc bổ mắt Wit có hợp với bạn không, hãy xem qua các thành phần chính sau đây:

  • Broccophane: Là tinh chất quý đến từ thiên nhiên, Broccophane có tác dụng kích thích tăng trưởng lượng Thioredoxin trong đôi mắt, từ đó giúp bảo vệ và cải thiện tình trạng thị lực.
  • Black Currant Extract PE 4:1 được chiết xuất từ quả mâm xôi đen và Bilberry Extract PE 5:1 chiết xuất từ quả việt quất đen giúp cung cấp cho mắt những chất dinh dưỡng cần thiết, đặc biệt đây còn là những chất chống oxy hóa, bảo vệ mắt khỏi các tác động xấu từ gốc tự do.
  • Tagetes Erecta Extract 100mg: Là tinh chất được tổng hợp từ bông cúc vạn thọ, giúp tăng cường hoạt động của các enzim từ đó tăng khả năng chống oxy hóa, giảm viêm hiệu quả. 
  • NovoOmega: Giúp bổ sung DHA từ đó giúp nuôi dưỡng và bảo vệ võng mạc.
  • Ngoài ra, thuốc bổ mắt Wit còn chứa một các loại Vitamin cần thiết cho đôi mắt như Vitamin C, E, Zinc, Kẽm, Beta Caroten,… giúp hạn chế tình trạng mắt bị khô, mỏi mắt, nhức mắt.


Thuốc bổ mắt Wit có tốt không? (ảnh: youmed.vn).

Thuốc Wit có tác dụng gì? 

Thuốc Wit có tác dụng gì luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Nhờ chứa nhiều thành phần quý tốt cho sức khỏe mắt được chiết xuất từ thiên nhiên, viên thuốc bổ Wit có những tác dụng như sau:

  • Viên uống bổ mắt Wit có khả năng giúp tăng cường thị lực, đồng thời giúp giảm tình trạng mắt bị mờ hay bị nhòe.
  • Thuốc bổ mắt Wit chứa nhiều loại Vitamin tốt cho sức khỏe của mắt, giúp bổ sung các loại dưỡng chất sinh học tự nhiên, từ đó hỗ trợ điều trị các vấn đề như khô mắt, nhức mắt hoặc mắt hay bị chảy nước.
  • Sử dụng viên uống bổ mắt Wit có thể giúp bạn phòng ngừa hội chứng rối loạn thị giác khi sử dụng các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại, hoặc xem tivi quá nhiều. Đồng thời, thuốc bổ mắt Wit còn giúp cải thiện các tình trạng về mắt như cận thị, loạn thị, viễn thị.
  • Ngăn chặn bệnh cườm khô, thoái hóa điểm vàng và giảm nguy cơ mù lòa.

> Xem thêm: Review top 08 thực phẩm chức năng bổ mắt tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng thuốc bổ mắt Wit

Để thuốc bổ mắt Wit phát huy hiệu quả tốt nhất, bạn cần sử dụng sản phẩm dựa trên lời chỉ dẫn của các chuyên gia y tế và bác sĩ.

  • Đối với liều lượng khi sử dụng, bạn chỉ cần uống một viên thuốc mỗi ngày sau bữa ăn sáng hoặc bữa trưa. Nên sử dụng thuốc trực tiếp cùng với nước lọc hoặc nước đun sôi để nguội.
  • Khi uống thuốc, bạn cần được phép nhai hoặc tự ý tách viên thuốc ra khỏi vỏ vì điều này có thể làm giảm hiệu quả mà thuốc mang lại.

Mua thuốc bổ mắt Wit chính hãng với giá tốt ở đâu?

Để đánh giá thuốc bổ mắt Wit một cách chính xác nhất, bạn cần mua và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm. Trên thị trường hiện nay, thuốc bổ mắt Wit đang được bán ở rất nhiều nơi. Chính vì thế, các sản phẩm hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, không rõ xuất xứ xuất hiện tràn lan trên thị trường.

Bạn có thể mua trực tiếp sản phẩm từ các cửa hàng thuốc uy tín, các đại lý bán lẻ hoặc trải nghiệm dịch vụ mua hàng trực tuyến trên trang thương mại điện tử Shopee. Để yên tâm về chất lượng, người dùng có thể ghé thăm gian hàng Shopee Mall –  ECO Pharma Official Store để mua thuốc bổ mắt Wit chính hãng. Tại đây, Shopee cam kết cung cấp các mặt hàng 100% chính hãng, cùng với đó là những ưu đãi đặc biệt như miễn phí vận chuyển từ đơn hàng 0Đ, Flash Sale,… mà bạn có thể trải nghiệm. 

Hiện nay, thuốc bổ mắt Wit đang được bán với giá 330.000đ/hộp 30 viên.


Mua thuốc bổ mắt Wit chính hãng tại sàn thương mại điện tử Shopee. (ảnh: shopee.vn)

Mua Ngay

Trên đây là toàn bộ nội dung review chi tiết về thuốc bổ mắt Wit có tốt không mà Shopee muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng sau khi tìm hiểu về bài viết này, bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp để mắt luôn sáng và khỏe nhé!

> Xem thêm: Tìm hiểu về các loại kính bảo vệ mắt và những lưu ý khi sử dụng