Các loại sữa hạt đóng hộp phổ biến được ưa chuộng nhất

Sữa là sản phẩm dinh dưỡng quan trọng bổ sung nhiều chất thiết yếu giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não. Nhưng với sự ra đời của nhiều thương hiệu sữa như hiện nay thì các loại sữa nào là tốt nhất. Đừng lo lắng, tham khảo ngay các loại sữa hạt đóng hộp được ưa chuộng nhất dưới đây nhé.



Các loại sữa hạt đóng hộp phổ biến

1. Sữa Hạt Dẻ Cười Nguyên Chất 

Top 1 trong các loại sữa hạt đóng hộp phổ biến tại Thái Lan chính là sữa Hạt Dẻ Cười. Sữa Hạt Dẻ Cười 100% từ hệ thống trang trại rộng lớn trải dài khắp Thái Lan được người tiêu dùng đánh giá là ngon và thuần khiết. Sản phẩm có thành phần sữa hạt tươi nguyên chất lên đến 99% bao gồm: 60% sữa hạt dẻ, 34% sữa hạt điều, 5% hạt hướng dương và 1% mật hoa dừa hữu cơ. Ngoài ra, sản phẩm giúp bé yêu bổ sung Vitamin giúp tăng cường hệ miễn dịch theo đúng tiêu chuẩn của tổ chức an toàn thực phẩm Châu Âu. 

  • Giá sản phẩm: 115k/hộp 1 lít.


Sữa Hạt Dẻ Cười đóng hộp có đường – Sản phẩm bán chạy số 1 Thái Lan (Ảnh: Shopee.vn).

Button text

2. Sữa hạt TH true nut 

TH true milk là một thương hiệu mới nổi trong những năm gần đây, tuy nhiên đã gặt hái nhiều thành công tạo nên tên tuổi dòng sữa hạt TH true nut. Được sản xuất tại hệ thống trang trại tân tiến hiện đại và một nhà máy sản xuất, chế biến sữa tươi sạch cho ra 500 triệu lít sữa/năm. Nơi đây có khoảng 45.000 con bò sữa với nguồn thức ăn trồng trực tiếp tại trang trại đảm bảo cho năng suất sữa cao, chất lượng. Sữa được làm từ sữa tươi kết hợp hạt óc chó, hạt mắc ca, hạt gấc, hạt hạnh nhân và quả chà là tạo nên hương vị độc đáo thơm ngon, cho bạn tận hưởng trọn vẹn tinh túy thiên nhiên trong từng giọt sữa, đảm bảo nguồn dưỡng chất dồi dào sẵn có trong dòng sữa tươi TH true nut. Đây chính là loại sữa bán chạy nhất trên thị trường các loại sữa hạt đóng hộp tại Việt Nam.

  • Giá sản phẩm: 60k/lốc.


Sữa hạt TH true nut chất lượng với nhiều loại cho bạn lựa chọn (Ảnh: Shopee.vn).

Button text

3. Sữa hạt Óc Chó Hạnh Nhân đậu đen Namyang 

Sữa hạt Óc Chó Hạnh Nhân đậu đen Namyang là sản phẩm có xuất xứ tại Hàn Quốc đến từ thương hiệu Namyang. Sản phẩm vô cùng an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng. Với kinh nghiệm chọn lọc nguồn nguyên liệu nghiêm ngặt, quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Hàn Quốc được quốc tế công nhận. Thành phần chính là sữa tươi không sử dụng chất bảo quản, không màu hóa học kết hợp cùng các loại hạt không biến đổi gen. Sữa hạt Namyang được đánh giá là tươi ngon, chất lượng mà giá thành cực rẻ phù hợp nhu cầu của đa số người dùng. Đây cũng là dòng sữa có sức cạnh tranh khá lớn đối với các dòng sữa thương hiệu nổi tiếng khác. 

  • Giá sản phẩm: 200k/ thùng.


Sữa hạt Óc Chó Hạnh Nhân đậu đen Namyang là một trong các loại sữa hạt đóng hộp được ưa chuộng phổ biến trên thị trường Quốc Tế (Ảnh:Shopee.vn).

Button text

4. Sữa đậu nành Fami giá cực rẻ chất lượng

Sữa đậu nành Fami nguyên chất được làm từ 100% đậu nành hạt chọn lọc, không biến đổi gen, không chỉ sánh mịn thơm ngon mà còn cung cấp nhiều protein, chất xơ, vitamin và chất khoáng có lợi cho sức khỏe. Cùng với isoflavone, chất genistein ở sữa đậu nành rất tốt cho da. Chúng hỗ trợ loại bỏ tế bào chết và tăng độ đàn hồi cho da, giúp da luôn sáng khỏe. Xét về thành phần dinh dưỡng của sữa đậu nành Fami, sản phẩm được làm từ đậu nành và có nhiều chất xơ, giúp cơ thể đào thải cholesterol và chất béo có hại. Giúp cho gia đình bạn sức khỏe và niềm vui thưởng thức mỗi ngày.

  • Giá sản phẩm: 3,5k/bịch.


Sữa đậu nành Fami nguyên chất số 1 Việt Nam (Ảnh: Shopee.vn).

Button text

5. Sữa đậu nành hạt Óc Chó Vinamilk

Sữa đậu nành Vinamilk hạt Óc chó là sản phẩm sữa hạt đóng hộp cho bé. Đây là sản phẩm nổi tiếng của nhãn hàng sữa Việt Vinamilk, chiếm phần đông người tiêu dùng trên thị trường trong những năm gần đây. Sản phẩm được nhà sản xuất quảng cáo với công dụng đẹp dáng, đẹp da và tốt cho trí não.

Sữa được làm từ hạt óc chó cao cấp, tuyển chọn kỹ càng, cung cấp giàu Omega-3, Omega-6, vitamin và khoáng chất. Đây là lựa chọn thông minh để có cơ thể khỏe mạnh cứng chắc, bộ não phát triển toàn diện và linh hoạt. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp chống oxy hóa mạnh mẽ tăng cường khả năng đàn hồi của da, là một phương pháp làm đẹp từ bên trong.

  • Giá sản phẩm: 27k/lốc.


Sữa hạt đóng hộp cho bé – Sữa đậu nành Óc Chó với công dụng 3 tốt hữu ích (Ảnh: Shopee.vn).

Button text

6. Sữa hạt đóng hộp Yến Mạch Hạt Sen bổ dưỡng

Sữa Yến Mạch Hạt Sen là một loại sữa hạt thức uống lúa mạch giàu dinh dưỡng và năng lượng. Sữa Yến Mạch Hạt Sen có công dụng chính là giúp trẻ phát triển chiều cao, cân nặng, cung cấp cho trẻ nguồn dưỡng chất cần thiết mỗi ngày.

Sữa Yến Mạch Hạt Sen với nguồn dinh dưỡng từ sữa hòa quyện cùng hạt ngũ cốc, lúa mạch và hạt sen, với công thức độc quyền từ thương hiệu Việt Ngũ Cốc bổ sung các vitamin và chất khoáng. Sữa Yến Mạch Hạt Sen có vai trò quan trọng trong việc giải phóng năng lượng, tăng cường chức năng cơ và hệ xương, hỗ trợ tích cực cho các hoạt động thể chất. Sản phẩm có hương vị thơm ngon nên luôn được trẻ yêu thích và lựa chọn.

  • Giá sản phẩm: 29k/ hộp. 


Sữa Yến Mạch Hạt Sen – dòng sữa hạt ngũ cốc lúa mạch bổ dưỡng (Ảnh: Shopee.vn).

   Button text

7. Sữa nước óc chó đậu đen hạnh nhân Hàn Quốc 

Sữa óc chó đậu đen hạnh nhân là loại sữa được khá nhiều bạn trẻ yêu thích từ thương hiệu Sahmyook. Thành phần chính của sữa là nước sữa đậu cùng bột óc chó và bột đậu đen, vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng, thích hợp với nhu cầu dinh dưỡng và giải khát của mọi lứa tuổi, đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức. Sữa có vị ngọt thanh mát rất dễ dùng. Ngoài ra sữa của thương hiệu Sahmyook sẽ giúp trẻ bổ sung các chất dinh dưỡng, người lớn tăng chiều cao vượt và dưỡng chất.

  • Giá sản phẩm: 260k/thùng.


Sữa óc chó đậu đen hạnh nhân dành cho bé của thương hiệu Sahmyook Hàn Quốc (Ảnh: Shopee.vn).

Button text

Một số lưu ý khi sử dụng sữa hạt

Như các bạn đã biết, bất kỳ loại thực phẩm nào chúng sẽ phát huy tác động tích cực đến sức khỏe nếu sản phẩm được người dùng sử dụng đúng cách. Thế nên, các loại sữa hạt đóng hộp được sử dụng trên thị trường cũng không ngoại lệ. Bạn nên chú ý:

  • Trước khi mua hãy xem rõ thông tin sản phẩm như ngày sản xuất, ngày hết hạn. Điều này giúp bạn tránh khỏi những sản phẩm đã bị hư hỏng, vì chẳng may uống phải “tiền mất tật mang” đấy.
  • Khi đã mở sản phẩm bạn nên uống ngay và không để bên ngoài quá lâu. Sản phẩm sữa nên được bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát. Bạn có thể bỏ tủ lạnh cho thức uống thêm ngon hơn.
  • Đối với các loại sữa hạt trên thị trường dạng có nắp nên sử dụng tối đa trong vòng 24h sau khi mở nắp.

Trên đây, Shopee Vietnam đã tổng hợp cho bạn các loại sữa hạt đóng hộp được đông đảo người dùng mua và lựa chọn nhất, mang đến cho trẻ nhiều chất dinh dưỡng. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các loại sữa và chọn cho mình được sản phẩm ưng ý nhất. 

> Xem thêm: Máy làm sữa hạt loại nào tốt, nên mua nhất năm 2022