Top 7 kem chống nắng cho da dầu mụn giá học sinh

Nếu nàng nghĩ rằng chỉ hôm nào trời có nắng hoặc phải ra khỏi nhà mới cần phải dùng kem chống nắng thì hãy ấn “delete” bỏ nó đi nhé. Kem chống nắng là thứ mà ngày nào chúng ta cũng cần phải sử dụng. Chính vì vậy mà các loại kem chống nắng cho da dầu mụn giá học sinh luôn được các cô nàng tìm kiếm rất nhiều. Bài viết này sẽ đưa đến cho bạn những cái tên để lựa chọn nhé.



Tiêu chí chọn kem chống nắng cho da dầu tốt nhất

Da dầu mụn là loại da rất khó chiều. Nếu bạn không biết đọc vị chúng và chọn cách chăm sóc phù hợp thì chắc chắn tình trạng da sẽ ngày càng tồi tệ hơn đớ. Việc chọn kem chống nắng cho da dầu cũng rất khó. Muốn tìm cho mình một em kem chống nắng cho da dầu mụn giá học sinh để sử dụng lâu dài bạn cần dựa vào những tiêu chí sau:

  • Nên chọn kem chống nắng vừa vật lý vừa hóa học vì chúng khá là an toàn và lành tính đối với làn da dầu mụn tổn thương. Ưu tiên chọn kem dạng  gel thay vì cho loại có chất kem đặc sệt bạn nhé.
  • Các dòng sản phẩm chứa Oil-free và Noncomedogenic giúp chúng ta kiểm soát và hạn chế tiết dầu hiệu quả hơn đấy.
  • Chọn chỉ số SPF 30-50 để da không bị tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • Tuyệt đối không nên chọn loại có chứa cồn khiến tình trạng mụn càng nhiều và càng nguy hiểm hơn.
  • Kem chống nắng có khả năng dưỡng da là giải pháp vô cùng tuyệt vời dành cho bạn.

Top 7 kem chống nắng cho da dầu mụn giá học sinh tốt nhất

Bây giờ bạn đã biết cách để chọn kem chống nắng cho da dầu mụn giá học sinh cho mình chưa nào? Nếu còn quá khó thì hãy cùng đến với 7 cái tên mà chúng tôi giới thiệu đến bạn dưới đây nhé. 

Super – Light Daily Wrinkle Defence SPF 30+

Đứng đầu trong danh sách ngày hôm nay đó chính là  Super – Light Daily Wrinkle Defence  SPF 30+ với bảng thành phần cực kỳ chất lượng với Avobenzone 2.0%, Octinoxate 7.50%, Octisalate 5.0%, Octocrylene 2.0%.

Sản phẩm này được làm dạng sữa, thẩm thấu nhanh và kiềm dầu, kháng viêm ngừa mụn hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này vì chúng sẽ giúp làm trắng da và loại bỏ dấu hiệu lão hóa vô cùng hiệu quả. Những ai ít phải ra nắng và thường xuyên làm việc trong văn phòng thì có thể tham khảo để chọn em đấy nhé. 


Super – Light Daily Wrinkle Defence  SPF 30+ người bạn đồng hành không thể thiếu trong hè này (ảnh: pinterest.com)

Mua ngay

Clear Ultra-Light Daily Fluid SPF 30+

Nhắc đến Clear Ultra-Light Daily Fluid SPF 30 trước hết phải nói về bảng thành phần ấn tượng không kém cạnh so với người anh em Super – Light Daily Wrinkle Defence với Avobenzone 2.0%, Octinoxate 7.50%, Octisalate 5.0%, Octocrylene 2.0%. Chúng giúp phân tán những tia UVB, UVA một cách tốt nhất để hạn chế cháy nắng, khô da.

Thêm một điều giúp sản phẩm kem chống nắng giá học sinh cho da dầu mụn rất được lòng chị em đó là chất kem mỏng nhẹ, không hề bết dính, nhờ đó giúp giảm tiết nhờn trên da và se khít lỗ chân lông hiệu quả. 


Super – Light Daily Wrinkle Defence nhỏ gọn, rất dễ mang theo (ảnh: orchard.vn)

Mua ngay

Innisfree Tone Up No Sebum

Tín đồ của mỹ phẩm Hàn Quốc mà không biết đến kem chống nắng cho da dầu mụn giá học sinh Innisfree Tone Up No Sebum thì chưa thực sự sành đâu nàng nhé. Innisfree nổi tiếng với dòng kem chống nắng vật lý cực kỳ an toàn, lành tính nhưng cũng rất khó chiều. Không biết cách dùng là em ấy sẽ tạo thành những vệt trắng tố cáo sự không “chỉn chu” của nàng đó.

Thành phần của sản phẩm có chứa Octinoxate, Octocrylene giúp bảo vệ da hiệu quả đồng thời kháng viêm, chống oxy hóa, nuôi dưỡng da ngày càng mềm mịn, trắng sáng. Sản phẩm không hề gây cảm giác nhờn rút. Lớp finish có chút bóng nhẹ nhưng kiềm dầu rất tốt.


Bạn không phải lăn tăn với thành phần cực kỳ tự nhiên của kem chống nắng Innisfree (ảnh: jukabeauty.com)

Mua ngay

Cell Fusion C Clear Sunscreen SPF 48

Một sản phẩm kem chống nắng giá học sinh cho da dầu mụn cũng khiến nhiều người cảm thấy ưng ý khi dùng đó chính là Cell Fusion C Clear Sunscreen có chỉ số SPF khá cao lên tới 48 giúp bảo vệ da được toàn diện hơn. 

Nàng yên tâm vì đây là sản phẩm chuyên biệt được sản xuất dành cho da dầu mụn. vì vậy mà khả năng kiềm dầu, kiểm soát bã nhờn của chúng rất tốt. Lỗ chân lông luôn khô thoáng, da vẫn đủ ẩm và được chăm sóc bởi những dưỡng chất thiết yếu giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa.   


Cell Fusion C Clear Sunscreen an toàn và lành tính (ảnh: lonastore.vn)

Mua ngay

Anessa Perfect UV Skin Care Milk SPF 50

Cũng là một cái tên vàng trong làng kem chống nắng cho da dầu mụn giá học sinh đó chính là Anessa Perfect UV Skin Care Milk SPF 50 đến từ Nhật Bản. Đây là sản phẩm kem chống nắng vật lý được sản xuất theo công nghệ độc quyền Aqua Booster EX với khả năng chống nước, mồ hôi và kiềm dầu rất tốt.

Kết cấu của kem mỏng nhẹ, từ đó tạo lớp màng bảo vệ giúp da chống tia UV cực tốt. Khi sử dụng sản phẩm, chúng hoàn toàn không gây bí da nên chị em có thể yên tâm. Việc rửa sạch cũng rất dễ dàng.


Anessa Perfect UV Skin Care Milk SPF 50 cực chất đến từ Nhật (ảnh: mint07.com)

Mua ngay

Kem chống nắng cho da dầu mụn Vichy Ideal Soleil Dry Touch SPF 50

Vichy Ideal Soleil Dry Touch SPF 50 là sản phẩm kem chống nắng dành cho da dầu mụn đến từ Pháp với thành phần có chứa Acid Hyaluronic giúp ngăn ngừa dầu nhờn hiệu quả. Đồng thời giúp da mềm mịn và hoàn toàn không gây bết dính. 

Bên cạnh đó, chiết xuất trà đen Kombucha, AHA, Vitamin, Polyphenols có khả năng giúp cho da chống lão hóa vượt trội. Sản phẩm có chứa nguồn nước khoáng tự nhiên giúp cung cấp nước dưỡng ẩm cho da rất tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn có mùi thơm nhẹ khi apply lên da vô cùng dễ chịu.


Kem chống nắng cho da dầu mụn giá học sinh Vichy là sản phẩm bạn không nên bỏ qua (ảnh: mint07.com)

Mua ngay

ROUNDLAB 365 Derma Relief Sun Cream SPF50

Kem chống nắng cho da dầu mụn giá học sinh ROUNDLAB 365 Derma Relief Sun Cream là loại kem chống nắng vật lý có chỉ số SPF 50. Thành phần chính có trong sản phẩm cũng là 2 cái tên cực uy tín đó là Aqua Ceramide và Panthenol.

Kết cầu ở dạng kem, chính vì vậy khi thoa bạn sẽ không có cảm giác khó chịu, không làm bí bách lỗ chân lông. Sản phẩm kiềm dầu tốt và khá lâu trôi giúp da bạn luôn khỏe và đẹp.


ROUNDLAB thân thiện từ vẻ ngoài đến chất kem bên trong (ảnh: shopee.vn)

Button text

Chọn ngay cho mình một sản phẩm kem chống nắng cho da dầu mụn giá học sinh mà Shopee Vietnam vừa giới thiệu để “trị” cái tính đỏng đảnh của da dầu mụn nhé. Mùa hè đang đến rất gần rồi.

>Xem thêm: Top màu son dành cho học sinh cấp 2 hot nhất hiện nay