Xu hướng son bóng được phái đẹp ưa chuộng 2022

Hãy nói lời tạm biệt với son lì để son bóng được lên ngôi. Vì xu hướng son bóng đang trở thành phong cách trang điểm hot nhất năm nay. Các cô nàng makeup theo kiểu lai tây cùng với đó kết hợp một chút son bóng sẽ khiến bạn trở nên vô cùng nổi bật. Hãy sở hữu ngay đôi môi căng mọng vô cùng cuốn hút với xu hướng son bóng siêu hot đang làm mưa làm gió hiện nay nhé các nàng.

Top 5 xu hướng son bóng được phái đẹp ưa chuộng 2022

Dior Addict Lip Maximizer High-Volume Lip Plumper lọt top xu hướng son bóng năm nay

Xuất thân từ một hàng mỹ phẩm nổi tiếng, dòng son bóng Dior Addict Lip Maximizer High-Volume Lip Plumper là chiến binh không thể thiếu của mọi cô nàng trong năm nay. Loại son bóng này có khả năng bổ sung collagen cho môi. Từ đó, khắc phục các khuyết điểm trên môi như môi tối màu, khô nứt chỉ sau 4 tuần sử dụng. Đồng thời loại son này có lớp bóng nhẹ nhàng không quá dày. Khiến đôi môi của bạn tươi tắn hơn hẳn, phù hợp với các cô nàng không thích môi bóng lóa

Dior Addict Lip Maximizer High-Volume Lip Plumper xứng đáng được đứng trong Top son bóng cực đỉnh (Ảnh: Internet)

Dòng son bóng Chanel Rouge Allure Gloss

Xu hướng son bóng tỏa sáng với các sắc màu rực rỡ như một đóa hoa từ Chanel Rouge Allure Gloss. Chanel Rouge Allure Gloss. Với những phiên bản giới hạn nhiều dưỡng chất cho môi, giúp môi không khô ráp và thiếu sức sống. Ngay cả khi màu son đã trôi đi thì môi của bạn vẫn sẽ mềm mại. Chất son bóng vừa đủ, không gây bết dính, có khả năng bám màu cao 3-4 giờ.

Chanel Rouge Allure Gloss giúp môi mềm mại căng tràn sức sống (Ảnh: Internet)

Xu hướng son bóng không thể bỏ qua Tom Ford Patent Finish

Sản phẩm son bóng Tom Ford Patent Finish với thiết kế giống một chiếc bút nhấn vô cùng xinh đẹp xứng đáng trở thành xu hướng son bóng năm nay. Đầu son thiết kế hình tròn dẹt nhỏ rất tiện lợi. Nhưng phần bông thiết kế cũng đủ dày để giữ son, không làm lem son ra má. Ngoài ra, cây son còn có độ bóng hoàn hảo dành cho các đôi môi đa màu. Nên bạn hoàn toàn yên tâm đánh thêm chút bóng cho son lì. Đôi môi bóng trong suốt khỏe khoắn, trẻ trung.

Tom Ford Patent Finish với phần đầu bông độc đáo (Ảnh: Internet)

Giá bán của em này là $52 ~ 1,200,000 vnđ cho một thỏi son bóng. Giá khá cao nhưng chất lượng thì tuyệt vời chị em nhé.

*Những màu được chị em yêu thích nhất: No Vacancy, Orchid Fatale, Infamy,…

Charlotte Tilbury Lip Lustre

Charlotte Tilbury là một hãng mỹ phẩm có quan niệm vô cùng đúng đắn đó chính là việc khẳng định xu hướng son bóng chưa bao giờ lụi tàn. Các chuyên gia của hãng mỹ phẩm này đã đưa ra công thức son bóng vô cùng đẹp. Giúp đôi môi đầy đặn, trẻ trung như một phép màu. Lớp son màu hồng đào vô cùng đáng yêu và ngọt ngào. Được chiết xuất từ hoa sen và thành phần chứa chất chống oxy hóa giúp môi luôn căng mịn và ẩm mượt. Charlotte Tilbury là loại son bóng kéo dài khá lâu khoảng 6 tiếng

Charlotte Tilbury Lip Lustre (Ảnh: Internet)

Màu được yêu thích: Seduction, Portobello girl, Pnolope Pink,…

Too Faced Lip Injection Glossy

Too Faced Lip Injection Glossy đến từ bộ sưu tập son bóng từ Too Faced. Làm khá nhiều chị em mong chờ với xu hướng son bóng ưu việt và nổi trội này. Với chiết xuất từ bơ và dầu jojoba giúp duy trì độ ẩm cho đôi môi của bạn. Bạn sẽ luôn cảm thấy môi mình cực sexy với những tông màu siêu hot của hãng son bóng này.

Xu hướng son bóng 2018 không thể bỏ qua dòng Too Faced Lip Injection Glossy (Ảnh: Internet)

Các lưu ý khi chọn son bóng cho nàng

Lưu ý bạn nên chọn màu son thật kĩ nhé vì son bóng khá kén da. Màu son hơi sáng nên những bạn sở hữu làn da màu nên cân nhắc chọn lựa màu son. Tránh màu son lại phô ra nhược điểm của làn da bạn. Và hãy lựa chọn địa chỉ mua uy tín nhé các cô nàng đáng yêu.

Không giống như với những dòng son khác, xu hướng son bóng mang lại vẻ đẹp khá trẻ trung nên phù hợp với các tông màu sáng như đỏ san hô, đỏ cam, hồng san hô,… Trong son bóng đã sở hữu các dưỡng chất dưỡng môi và lên màu rất sáng vì thế nó khá khó tính với đôi môi khô và nhiều tế bào chết. Nếu bạn yêu thích dòng son bóng này thì nên lưu ý chăm sóc môi thường xuyên, chăm chỉ tẩy tế bào chết cho môi tuần 2 lần để màu son lên đúng tông và đẹp nhé.

Vậy là Shopee Vietnam vừa gửi đến bạn Top 5 xu hướng son bóng nên thoa để nổi bật trong năm 2022. Hy vọng bài viết mang đến nhiều điều hữu ích cho bạn đọc!

> Xem thêm: Bỏ túi ngay các loại son siêu lì ăn không trôi, không khô môi