Cùng gọi tên xu hướng makeup năm 2019: Không chỉ nịnh mặt, ai diện cũng đẹp hết!

Lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên

Mùa xuân luôn song hành với sự nhẹ nhàng, tươi mới và bạn cũng nên coi đây làm kim chỉ nam khi trang điểm. Thay vì dùng kem nền che phủ cao dày bì, khiến làn da trở nên gượng gạo như mặt nạ và tự cộng thêm cho mình vài tuổi, bạn hãy sắm một em kem nền với độ che phủ từ thấp đến vừa.

Cùng gọi tên xu hướng makeup năm 2019: Không chỉ nịnh mặt, ai diện cũng đẹp hết!

Nhờ kết cấu mỏng nhẹ mà kem nền loại này thực hiện tốt nhiệm vụ làm đều màu da nhưng vẫn cho phép làn da được tỏa sáng, mang đến kết quả căng bóng tự nhiên, nhờ đó mà diện mạo của bạn cũng trẻ trung, tươi mới hơn. Với những khuyết điểm khó có thể che phủ với kem nền mỏng nhẹ như mụn hay vết thâm sậm màu, bạn hãy dùng thêm kem che khuyết điểm.

Má hồng thay thế cho phấn tạo khối

Xu hướng trang điểm tự nhiên đã khiến cho các kỹ thuật tạo khối không còn được ưa chuộng. Trong năm 2019, phấn tạo khối sẽ bị 'thất sủng', thay vào đó là sự lên ngôi của phấn má hồng. Các chuyên gia trang điểm khuyến khích sử dụng phấn má hồng để tạo khối, vừa giúp tạo góc cạnh, vừa giúp diện mạo tươi tắn, tự nhiên.

Son bóng

Diện son lì quanh năm suốt tháng mãi cũng chán, sao bạn không tranh thủ mùa xuân này để thử kết thân với son bóng nhỉ? Đây là xu hướng son môi đang được rất nhiều beauty influencer yêu thích và cũng được giới chuyên môn đánh giá là xu hướng makeup hoàn hảo cho mùa xuân.

Suốt một thời gian dài o ép đôi môi của mình với chất son lì khô khốc, chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ trước sự thay đổi ngoạn mục của làn môi khi dùng son bóng. Hãy chọn son bóng với những gam màu nhẹ nhàng, tươi tắn như hồng cam san hô, cam đất... bạn sẽ có đôi môi căng mọng, bóng mướt ửng màu vô cùng xinh xắn, tươi trẻ. Cũng đừng quên son bóng có "siêu năng lực" làm đầy môi tức thì, cải thiện đáng kể làn môi mỏng.

Viền mắt đen và nâu

Sau vài năm ghi nhận sự phá cách trong việc sử dụng viền mắt màu sắc, năm 2019 ghi dấu sự quay trở lại của hai màu cơ bản nhất là đen và nâu. Đây cũng là một phần trong xu hướng trang điểm tự nhiên

Makeup tông hồng ngọt ngào

Thêm một xu hướng makeup mà các cô nàng ưa phong cách nhẹ nhàng, nữ tính sẽ rất yêu thích, đó chính là makeup với tông hồng chủ đạo. Nói một cách dễ hiểu, bạn sẽ dùng cùng một gam màu hồng cánh hoa cho cả môi, má và mắt.

Kiểu makeup này vừa xinh xắn, ngọt ngào lại vừa tiết kiệm thời gian khi bạn có thể dùng một cây son màu hồng nhạt cho cả 3 chức năng đánh môi, đánh má, đánh mắt.