Sự kiện Chung kết cuộc thi Nhà Môi Giới Tài Năng

Vòng chung kết “Nhà môi giới tài năng”  cùng chuỗi sự kiện, tọa đàm kết nối những nhà đầu tư bất động sản sẽ diễn ra vào ngày 03/08/2018.
Sự kiện Chung kết cuộc thi Nhà Môi Giới Tài Năng
Sự kiện Chung kết cuộc thi Nhà Môi Giới Tài Năng


Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện kết nối giữa các nhà môi giới và chủ đầu tư, cũng như giữa nhà môi giới và người mua nhà nhằm tạo sân chơi bổ ích, cung cấp những thông tin đa chiều cho các nhà môi giới nhà đất.

Ngày 03/08/2018, MuaBanNhaDat - cổng thông tin bất động sản chất lượng hàng đầu Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện MuaBanNhaDat Forum 2018: Nhà Môi Giới Tài Năng tại trung tâm hội nghị Riverside Palace - 360D Bến Vân Đồn, Quận 4, Tp. HCM.

Sự kiện được tổ chức quy tụ hơn 500 nhà môi giới, nhân viên kinh doanh, nhà đầu tư bất động sản đang sinh sống và làm việc tại Tp. HCM, các chủ đầu tư uy tín trong và ngoài nước.

Nổi bật nhất là sự kiện vòng chung kết cuộc thi Nhà Môi Giới Tài Năng - cuộc thi về kỹ năng sales & marketing chuyên nghiệp lần đầu tiên được tổ chức trong giới bất động sản. Sau hơn 1 tháng diễn ra vòng 1 - thi online trắc nghiệm kiến thức, ban tổ chức cuộc thi đã chọn ra được 50 thí sinh xuất sắc nhất trong hơn 1000 thí sinh đăng ký dự thi để tiếp tục tiến hành vòng 2 - đào tào kỹ năng kèm thi vấn đáp vừa diễn ra vào ngày 20/07 vừa qua.

Ngày 03/08 tới đây, top 10 thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào cuộc tranh tài trực tiếp khi cùng nhau tranh luận, đưa ra ý kiến xử lý tình huống về 1 dự án cụ thể do ban tổ chức đưa ra và trả lời chất vấn của ban giám khảo là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực tài chính, đầu tư, marketing,… để giành cơ hội nhận giải thưởng trị giá lên đến 60 triệu đồng và được vinh danh là Nhà Môi Giới Tài Năng 2018.

Sự kiện còn là cơ hội gặp gỡ, giao lưu giữa các nhà môi giới với chủ đầu tư, các doanh nghiệp, sàn môi giới chuyên nghiệp,... mở ra cơ hội hợp tác, phát triển, thăng tiến trong sự nghiệp của mỗi cá nhân nhà môi giới.


Bên cạnh đó, sự kiện còn mang đến những góc nhìn đa chiều của nghề Môi Giới Nhà Đất thông qua 2 buổi toạ đàm hấp dẫn:

Toạ đàm: Con đường để trở thành nhà môi giới thành công với sự tham gia của bà Bùi Nguyễn Huyền Trang - Giám đốc cho thuê thương mại - JLL Việt Namông Nguyễn Xuân Phú - Giám đốc Khối kinh doanh dân dụng - TTC Land. Toạ đàm hứa hẹn mang đến những nhận định sâu sát cho định hướng phát triển nghề môi giới trong tương lai; những chia sẻ về kiến thức, bí quyết thành công cho các nhà môi giới trẻ.Toạ đàm: Nghề môi giới dưới góc nhìn của người mua nhà với sự tham gia của nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm. Với tư cách khách mời - là những người đã từng đi mua nhà, có nhiều “kỷ niệm khó quên" cùng các nhà môi giới, họ sẽ chia sẻ cảm nhận của mình về nghề môi giới qua các câu chuyện: Tôi đã mua nhà như thế nào? Nhà môi giới, vì sao chúng tôi cần bạn? Với tôi, nhà môi giới tài năng là?

Chen lẫn giữa các tiết mục mang tính chuyên môn là các tiết mục mang tính giải trí cao như phần biểu diễn múa trống nước hay các bài hát sôi động của Võ Hạ Trâm thể hiện tinh thần nhiệt huyết - năng động của các bạn trẻ mới vào làm môi giới nhà đất.

Sự kiện “MuaBanNhaDat Forum 2018: Nhà môi giới tài năng" do MuaBanNhaDat tổ chức với sự đồng hành của TTC Land, ngân hàng UOB, ngân hàng VIB, Vạn Xuân Land.

Link: https://duan.muabannhadat.vn/moi-gioi-nha-dat-tai-nang/

MuaBanNhaDat

Tags:Nghề môi giới bất động sản