Nhạc sĩ Tú Dưa khoe được con gái riêng tư vấn và đặt quà để tặng vợ ba

Nhờ sự cố gắng của mình mà các con riêng của Tú Dưa cũng rất yêu quý vợ của bố. Linh Nhi và Ngân Hà đều cho biết Lam Trang luôn quan tâm, chăm sóc rất tốt đến các con riêng của chồng. Không chỉ là mẹ kế mà Lam Trang còn làm bạn để tâm sự về cuộc sống cũng như dạy âm nhạc cho các con riêng của Tú Dưa.


Nhạc sĩ Tú Dưa khoe được con gái riêng tư vấn và đặt quà để tặng vợ ba


Nhạc sĩ Tú Dưa khoe được con gái riêng tư vấn và đặt quà để tặng vợ ba

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân - Tú Dưa không ngừng xuýt xoa về con gái. Nam nhạc sĩ khoe việc được Bông, cô con gái thứ 2 nhiệt tình tư vấn và nhờ người ship quà Valentine đến tận nơi để anh chỉ việc tặng vợ 3.

"Con gái thứ 2 cũng rất đáng yêu đấy chứ. Và cô cũng phải như nào với các con thì các con mới như vậy đúng không? Cuộc đời rất công bằng, ông trời sẽ không bao giờ lấy đi của ai hết điều gì cả. Tiền bạc rất quan trọng và có thể điều khiển được nhiều thứ, nhưng tình cảm thì nhất định không thể mua được bằng tiền" - Tú Dưa chia sẻ.








Nhạc sĩ "Nắm lấy tay anh" đăng tải loạt tin nhắn qua lại giữa 2 bố conđể chọn quà Valentine cho bà xã Lam Trang

Loạt tin nhắn qua lại giữa 2 bố con nhạc sĩ cho thấy, cô bé Ngân Hà quan tâm và tình cảm với mẹ kế như thế nào. Cách đây không lâu, nam nhạc sĩ "Nắm lấy tay anh" cũng tiết lộ về loạt tin nhắn mùi mẫn nói về việc bà xã Lam Trang hết mực yêu thương và quan tâm đến 2 cô con gái riêng. Tổ ấm hạnh phúc con chung - con riêng của Tú Dưa và vợ 3 hiện tại luôn được fans ngưỡng mộ.


Lam Trang rất thương yêu và quan tâm đến các cô con gái riêng của Tú Dưa.Trong ảnh, nữ ca sĩ ôm đầu thân mật với Bông - con gái thứ 2 của chồng


Gia đình con chung - con riêng của Tú Dưa và vợ ba luôn được fans ngưỡng mộ

Click xem thêm: Qua đoạn tin nhắn, ca sĩ Tú Dưa hé lộ cách đối xử của vợ ba với hai con

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)