Quà tặng Valentine độc đáo và ý nghĩa nhất

Một mùa Valentine nữa lại đến, mỗi cặp đôi đều thể hiện tình yêu của mình đến với đối phương theo một cách khác biệt. Một món quà Valentine hài hước, độc đáo nhưng được trao gửi đến ai đó theo một cách rất riêng sẽ mang đến cho cả hai một ngày Valentine đáng nhớ. Và món quà ấy cũng sẽ là minh chứng cho tình yêu của cả hai theo năm tháng. Việc chọn quà tặng luôn cần sự khéo léo và tinh tế của người tặng. Dưới đây là gợi ý những món quà Valentine độc đáo và ý nghĩa nhất để gửi gắm tới người thương những điều trọn vẹn nhất.


Gợi ý quà Valentine độc đáo và ý nghĩa nhất


Quà tặng Valentine độc đáo và ý nghĩa nhất
Gợi ý quà Valentine độc đáo và ý nghĩa nhất. (Ảnh: phongduy.vn)

Quà Valentine handmade


Làm đồ handmade tặng bạn trai Valentine có lẽ là một ý tưởng tuyệt vời mà các bạn nữ không nên bỏ qua. Valentine handmade là một trong những món quà ý nghĩa dành cho các cặp đôi đang yêu nhau. Món quà handmade được gửi gắm những tình cảm, sự quan tâm chân thành của bạn dành cho đối phương. Đây sẽ là một món quà vô cùng độc đáo mà bạn nên dành tặng cho đối phương. Bạn có thể tự tay làm một chiếc bánh, khung ảnh đôi đặc sắc hoặc đơn giản là một chiếc thiệp xinh xắn. Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự tỉ mỉ, khéo léo của bạn, chắc chắn sẽ khiến đối phương cảm động và trân trọng hơn.


Quà Valentine handmade độc đáo. (Ảnh: bongbongxinh.com)

Gấu bông


Gấu bông là một gợi ý không tồi cho bạn khi tặng quà Valentine cho bạn gái. (Ảnh: gausaigon.com)

Hầu hết các cô nàng đều yêu thích thú nhồi bông và muốn được tặng món quà này trong những dịp đặc biệt như sinh nhật hay Valentine. Chính vì thế, thú nhồi bông cũng là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua nếu như đang tìm kiếm một món quà tặng Valentine cho bạn gái của mình. Đó có thể là một con gấu bông có hình dáng mà nàng yêu thích hoặc có biểu tượng hình trái tim đáng yêu. 


Quà tặng công nghệ


Các món đồ công nghệ luôn có sức hút đặc biệt đối với các chàng trai. Bạn có thể lựa chọn những món đồ công nghệ như điện thoại, tai nghe, máy nghe nhạc, máy chơi game…chắc chắn sẽ khiến chàng bất ngờ đấy nhé. Những món quà này không chỉ có giá trị vật chất mà còn mang đến niềm hạnh phúc vô bờ cho nửa kia. Những món quà Valentine độc lạ này có thể dùng để bạn và người ấy giải trí khi bên nhau nữa đấy nhé.


Đồ công nghệ luôn có sức hút đặc biệt đối với các chàng trai. (Ảnh: meta.vn)

Bữa ăn lãng mạn và ấm áp


Một bữa tối lãng mạn sẽ làm cho nàng xiêu lòng bởi sự chu đáo và ấm áp của bạn. (Ảnh: camnanghaiphong.vn)

Nếu là một chàng trai đủ khéo léo thì có thể dành tặng cho nửa kia một bữa tối do chính mình nấu trong ngày Valentine này. Thêm một vài ngọn nến và hoa hồng là đã có thể tạo nên một ngày Valentine ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau rồi. Hoặc bạn có thể đặt một bữa ăn tối lãng mạn tại nhà hàng, trang trí thêm bóng bay, nến và hoa rồi đưa bạn gái đến. Chắc chắn bất ngờ này sẽ làm trái tim nàng tan chảy và hạnh phúc hơn bao giờ hết.


Đồng hồ đeo tay


Đồng hồ đeo tay là một trong những món phụ kiện được rất nhiều người lựa chọn để tặng cho người yêu nhân dịp Valentine. (Ảnh: shopee.vn)

Chiếc đồng hồ đeo tay là phụ kiện thời trang quen thuộc được nhiều người yêu thích. Chính vì thế, đây sẽ là món quà Valentine lý tưởng cho nửa kia mà bạn nên cân nhắc. Với món quà này, bạn sẽ khiến nửa kia luôn nhớ đến bạn trong từng khoảnh khắc và luôn đúng giờ trong các buổi hẹn hò. Bạn nên tìm hiểu kiểu đồng hồ mà nửa kia thích để mang đến bất ngờ hơn cho đối phương.


Đồ đôi


Diện đồ đôi như quần đôi, áo đôi, giày đôi, phụ kiện thời trang đôi…chính là minh chứng cho tình yêu của 2 người. Nếu cả hai bạn đã có thời gian tìm hiểu nhau kỹ lưỡng và muốn công khai cho mọi người biết thì đây là món quà tặng hoàn toàn phù hợp đấy nhé. Những món đồ đôi không chỉ khiến đối phương bất ngờ mà còn chứng tỏ bạn đã đủ tin tưởng để nửa kia gửi gắm tình yêu của mình.


Đồ đôi là món quà ý nghĩa được nhiều cặp đôi lựa chọn. (Ảnh: tuoitrethudo.com.vn)

Bánh kem


Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tặng gì cho người yêu nhân dịp Ngày lễ tình nhân, thì bánh kem sẽ là một lựa chọn không tồi nhé. (Ảnh: banhkemdep.com)

Bánh kem có hình bạn và nửa kia là một trong những món quà Valentine đặc biệt mà không phải ai cũng nghĩ đến. Để cho ngày Lễ tình nhân trở nên tuyệt vời hơn thì bạn hoàn toàn có thể đặt bánh tại các cửa hàng, yêu cầu họ làm theo đúng mẫu mà bạn mong muốn. Hoặc để ý nghĩa hơn thì bạn nên mua nguyên liệu về và tự tay làm một chiếc bánh kỷ niệm ngày Valentine. Mặc dù chiếc bánh có thể không hoàn hảo và đẹp mắt cho lắm, nhưng được làm bằng sự chân thành và tâm huyết như vậy thì chắc chắn nửa kia của bạn sẽ cực kỳ cảm động đấy nhé.


Thiệp Valentine


Thiệp Valentine, là một gợi ý hay cho bạn nhanh chóng chinh phục trái tim của người yêu. (Ảnh: giadinhmoi.vn)

Nếu bạn là người khéo tay, hãy tự làm một tấm thiệp Valentine thật xinh xắn, kèm theo những lời ngọt ngào mà bạn muốn gửi gắm đến nửa kia. Đây chắc chắn sẽ là món quà chinh phục trái tim người ấy một cách nhanh nhất đấy nhé.


Trên đây là gợi ý những món quà Valentine độc đáo và ý nghĩa nhất ngày Lễ tình nhân mà bạn có thể tham khảo để gửi tặng đến người mình yêu. Hy vọng qua những thông tin gợi ý trên có thể giúp bạn lựa chọn được món quà ý nghĩa để tạo bất ngờ cho nửa kia.